Thực tập, việc làm

CT Group tuyển dụng 25.000 nhân tài cho chiến lược phát triển toàn cầu- Đón chào cột mốc kỷ niệm 30 năm ngày thành lập,

Đón chào cột mốc kỷ niệm 30 năm ngày thành lập CT Group tuyển dụng 25000 nhân tài cho chiến lược phát triển toàn cầu

Sau gần 1/3 thế kỷ hoạt động với nhiều thành tựu rực rỡ, CT Group, với những khát vọng phát triển mạnh mẽ, đang chuyển mình một cách quyết liệt để “đi tắt, đón đầu” tương lai. Từ nay đến 2025, CT Group triển khai chương trình tuyển dụng 25.000 nhân tài để chuẩn bị nội lực mạnh mẽ, tạo đà chinh phục những thành công mới.

Bước sang hành trình mới, CT Group công bố định hướng phát triển mảng công nghệ ở các lĩnh vực cốt lõi: Fintech, Cell Tech, Fly Tech, Digital Banking, Hitech Construction, E-Commerce, Renewable Energy, Hitech Education, AI, Quantum, … chung tay đưa Việt Nam hòa nhịp cùng với Cuộc Cách mạng 4.0 trên thế giới. Đồng thời, Tập đoàn cũng đã hiện thực hóa kế hoạch mở rộng toàn cầu bằng việc xúc tiến khai trương hàng loạt văn phòng đại diện ở nước ngoài như Dubai, Israel, Singapore…

Cùng với chiến lược tập trung vào mảng công nghệ và hoạt động rộng khắp các thị trường trong nước và quốc tế, CT Group luôn đề cao vai trò quan trọng của con người, xem đó như nền tảng để Tập đoàn phát triển và bứt phá. Các hội thảo chuyên ngành, các chương trình đào tạo cao cấp, chương trình “Caravan – hành trình luyện chí thép”… là những nỗ lực của CT Group để tối ưu hóa năng lực của mọi CBNV.

Với chiến lược phát triển mới, cộng hưởng với việc được đầu tư phát triển năng lực một cách toàn diện khi gia nhập CT Group, chương trình tìm kiếm 25.000 nhân tài trong các lĩnh vực: Công nghệ, Tài chính, Xây dựng, Kinh doanh – Tiếp thị,… của CT Group đã được giới “cổ cồn” nhiệt liệt hưởng ứng và nô nức đăng ký suốt ngày đêm. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, Tập đoàn đã thu hút hơn 500.000 nhân sự trên thị trường lao động. Tính đến hiện tại, đã có hơn 4.000 hồ sơ nhân sự chất lượng cao gửi về bộ phận Tuyển dụng và Phát triển nhân tài CT Group.

Với tầm nhìn “người trẻ chính là chìa khóa mở cửa tương lai”, trên hành trình 30 năm CT Group luôn đồng hành tạo mọi điều kiện để ươm mầm tài năng trẻ, hỗ trợ toàn diện cho tri thức Việt Nam cất cánh trên trường quốc tế.  Và dự án DIYAS là một trong những dự án thể hiện sự cam kết mạnh mẽ đó. 

Dự án DIYAS đầu tiên mang tên DIYAS SKY - Dự án căn hộ studio DIY (Do It Yourself) tiên phong trong cuộc cách mạng nhà ở 4.0, nơi sản phẩm căn hộ studio được thiết kế tinh gọn, trong các khu trung tâm thuận tiện di chuyển, thân thiện với môi trường với mức giá vài trăm triệu, phù hợp với người trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP HCM. Toàn bộ không gian căn hộ là nơi để giới trẻ thoả sức tưởng tượng, sáng tạo và tuỳ biến không gian sống theo sở thích cá nhân. Căn hộ sudio DIY - là “thế giới riêng" cho những người trẻ cá tính thỏa sức thể hiện ý tưởng và gu thẩm mỹ riêng.

Theo kế hoạch giai đoạn 2021 – 2025, CT Group sẽ phát triển 100.000 căn hộ DIYAS dọc tuyến Metro và các khu vực gần trung tâm thành phố, đặt mục tiêu cung cấp ra thị trường 1 triệu căn đến năm 2045, hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của đội ngũ nhân lực trẻ năng động, sáng tạo, có tri thức - động lực quan trọng góp phần phát triển thành phố.

Tháng 6 này, nhân dịp kỉ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn, CT Group mang đến cơ hội chưa từng có khi tặng căn hộ DIYAS trị giá gần 1 tỷ đồng cho người trẻ chiến thắng cuộc thi “Tổ ấm tôi mơ” của báo Pháp luật TP.HCM và “Nghĩa tình miền Tây” do báo Thanh Niên tổ chức. Đồng thời, áp dụng nhiều chính sách đãi ngộ tuyệt vời cho người trẻ gia nhập Tập đoàn và các ưu đãi hấp dẫn để sở hữu nhà thành phố.

Hiện tại, CT Group đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn năm 2022 ở nhiều vị trí. Cách thức ứng tuyển:

Cách 1: Tham khảo các vị trí đang tuyển dụng và đăng ký ứng tuyển online tại: https://www.ctgroupvietnam.com/tuyen-dung

Cách 2: Liên hệ trực tiếp CBNV Phòng Tuyển dụng: 028 6273 0122

Cách 3: Gửi CV ứng tuyển trực tiếp về Phòng Tuyển dụng tại địa chỉ mail: recruit@ctgroupvietnam.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Léman Luxury, 20A Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: recruit@ctgroupvietnam.com

Hotline: 028 6273 0122

#CTGroupVietnam #30YearsofThriving #Recruitment #HotJobs #ApplyNow