Thực tập, việc làm

Thông báo tuyển dụng của CT Group

Thông báo tuyển dụng của CT Group

 

Thông tin chi tiết:  Tuyển dụng (ctgroupvietnam.com)

Sáng ngày 15/03/2024, tại Hội trường 56 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, Trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh (HUB), đã vinh dự tổ chức Hội nghị Tuyển Sinh năm 2024 của Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT). Sự kiện này được coi là quan trọng nhất để xác định phương án tuyển sinh cho năm học mới, dự thảo đề án cho năm 2025 và đánh giá lại quá trình đổi mới tuyển sinh trong vòng 9 năm qua từ năm 2015.

Sáng ngày 23 tháng 02 năm 2024, theo đề nghị từ Lãnh đạo phòng Công tác Sinh viên, Phòng Quản lý Công nghệ Thông tin đã tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng hệ thống UIS và Eoffice theo yêu cầu từ phòng Công tác Sinh viên với các chức năng đặt thù của Phòng CTSV. Sau đây là một số hình ảnh.

Nhiều người dùng Windows 11 cho biết thiết bị của họ không thể kết nối wifi sau khi cập nhật bản vá giữa tháng 12. Trên diễn đàn Reddit, mạng xã hội X và trang cộng đồng của Microsoft, nhiều người phản ánh thiết bị chạy Windows 11 không kết nối được wifi, chạy kém ổn định sau khi cài bản vá KB5033375 phát hành ngày 12/12. Vấn đề thậm chí được một số trường đại học trên toàn cầu ghi nhận, khuyến n

Sáng ngày 14 tháng 12 năm 2023, Phòng Quản lý Công nghệ Thông tin đã long trọng tổ chức buổi Tọa đàm về AI tạo sinh và ứng dụng đào tạo, quản lý ở môi trường giáo dục Đại học. Với sự tham dự của Hiệu trưởng nhà Trường PGS. TS. Nguyễn Đức Trung; Phó Hiệu trưởng Ts. Nguyễn Trần Phúc và Công ty NewAI cùng nhiều Quý khách tham dự Tọa đàm. Sau đây là một số hình ảnh: