Hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM và Công ty Cổ phần MISA

        Chiều ngày 30/10/2020 tại Hội trường trụ sở chính Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM 36 Tôn Thất Đạm Q1 đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác đào tạo giữa giữa Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM và Công ty Cổ phần MISA.         Tham dự về phía Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM có PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng, TS. Đặng Đình Tân – Trưởng Khoa Kế toán Kiểm toán cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị; lãnh đạo Khoa, giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán. 
       Về phía Công ty Cổ phần MISA có Bà Nguyễn Ngọc Lệ Phó Giám đốc Văn phòng TP. HCM, cùng đại diện các phòng ban nghiệp vụ. 

 

PGS. TS. Nguyễn Đức Trung phát biểu tại Lễ ký kết

 

      Phát biểu tại buổi lễ ký kết PGS. TS. Nguyễn Đức Trung chia sẻ “BUH là một trong những trường đại học hàng đầu của khu vực phía Nam và cả nước. Trường cũng đang đi đầu trong xu hướng chuyển đổi số, hiện nay Trường đã có 5 ngành, chuyên ngành đào tạo mang tính chuyển đổi số như: Công nghệ tài chính (Fintech), Digital Marketing, E – Business, Thương mại điện tử, và mới nhất là Digital Accounting. BUH đánh giá cao cơ hội hợp tác với MISA một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực ứng dụng CNTT trong kinh doanh, quản lý, tài chính kế toán… và đang từng bước khẳng định ở thị trường Đông Nam Á. Các sản phẩm của MISA hiện cũng đang được sử dụng phổ biến ở các doanh nghiệp, cơ quan hành chính sự nghiệp. Điều này sẽ giúp sinh viên nâng cao kỹ năng và năng lực thực hành, hiểu biết về ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực kế toán, tài chính và sẽ là những người tiên phong trong quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp, tổ chức.  

 

Bà Nguyễn Ngọc Lệ – PGĐ Công ty cổ phần MISA, VPĐD tại HCM chia sẻ

 

       Bà Nguyễn Ngọc Lệ – PGĐ Công ty cổ phần MISA, VPĐD tại HCM chia sẻ “ Với 26 năm hình thành và phát triển, MISA là đơn vị hàng đầu trong cung cấp sản phẩm, giải pháp công nghệ cho khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, hộ cá thể. MISA trân trọng cảm ơn Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh  đã tạo  cơ hội cho MISA được đồng hành trong việc chia sẻ các ứng dụng công cụ giải pháp phần mềm cho các bạn sinh viên. Qua đó giúp cho các bạn có thêm nhiều kiến thức về công nghệ thông tin và là lợi thế cho bản thân khi làm tại các doanh nghiệp. Buổi lễ kí kết là 1 bước ngoặt mới trong hoạt động hợp tác gắn kết giữa MISA và trường ĐH Ngân Hàng, đặc biệt trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số như hiện nay. MISA cam kết thực hiện theo đúng theo biên bản ghi nhớ và đặc biệt đồng hành cùng nhà trường, góp phần giúp cho các bạn sinh viên thế hệ tương lai của đất nước có nhiều kiến thức về công nghệ thông tin ứng dụng trong hoạt động quản trị, tài chính, kế toán, thuế … 

 



Đại diện hai đơn vị tiến hành ký kết biên bản hợp tác

 

         Theo nội dung thỏa thuận, Hai đơn vị sẽ hợp tác trong việc nghiên cứu, giảng dạy, đưa sinh viên tiếp cận môi trường kinh doanh doanh nghiệp, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn,… nhằm nâng cao chất lượng sinh viên ra trường đáp ứng yêu cầu của xã hội. Đặc biệt, thông qua lễ kí kết, MISA sẽ tài trợ trọn bộ giải pháp Phần mềm bao gồm: Phần mềm Kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET, Phần mềm Kế toán Hành chính sự nghiệp MISA MIMOSA.NET, Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice tích hợp Chữ kí số ảo để Nhà trường đưa vào giảng dạy cho sinh viên. Đồng thời, MISA hỗ trợ tổ chức đào tạo cho đội ngũ giảng viên của BUH sử dụng phần mềm và các công cụ giảng dạy có liên quan, cung cấp các tài liệu mẫu nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy, tổ chức thi. Những sinh viên có thành tích học tập tốt sẽ được Công ty Cổ phần MISA ưu tiên tuyển dụng, thực tập hoặc giới thiệu cơ hội thực tập, việc làm tới các doanh nghiệp hiện đang là khách hàng của MISA.

MISA tài trợ trọn bộ giải pháp Phần mềm cho BUH

           Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM và MISA sẽ cùng phối hợp để sớm đưa các phần mềm MISA tài trợ vào giảng dạy trong các học phần kế toán. Sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh nói chung và ngành Kế toán nói riêng sẽ được tiếp cận với phần mềm tài chính kế toán phổ biến mà nhiều doanh nghiệp tại đang sử dụng theo đúng các chuẩn mực và quy định kế toán của Việt Nam. Gắn kết giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên nâng cao kỹ năng thực hành, hiểu biết về hệ thống kế toán của doanh nghiệp, tổ chức, nâng cao khả năng thích ứng với quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. 

Đại diện hai đơn vị cùng chụp hình lưu niệm

Phòng Tư vấn tuyển sinh và Phát triển thương hiệu - BUH

Link báo đăng:
Báo Người Đưa tin
https://www.nguoiduatin.vn/sinh-vien-duoc-su-dung-phan-mem-ke-toan-tai-chinh-hien-dai-a495031.html

Báo Giáo dục thời đại
https://giaoducthoidai.vn/ket-noi/day-manh-ung-dung-cong-nghe-linh-vuc-ke-toan-tai-chinh-cho-sinh-vien-buh-LWclhetGR.html

Báo Phụ Nữ online
https://www.phunuonline.com.vn/sinh-vien-truong-dai-hoc-ngan-hang-tphcm-nhap-vai-thuc-te-bang-cong-nghe-a1420981.html