Lễ công bố Quyết định công nhận Hiệu trưởng, Quyết định bổ sung, thay thế thành viên Hội đồng trường Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Chiều ngày 20/4/2023, tại hội trường 36 Tôn Thất Đạm Quận 1, được sự chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Vụ Tổ chức cán bộ, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2020 - 2025, Quyết định bổ sung, thay thế thành viên Hội đồng trường Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM.

       Về phía lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có sự tham dự của:

  • Ông Phạm Tiến Dũng – Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
  • Ông  Võ Minh Tuấn – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước CN TP.HCM
  • Ông Lê Việt Hùng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ
  • Ông Phạm Trọng Ân – Chi cục trưởng Chi cục Quản trị NHNN tại TP.HCM

        Về phía Đảng ủy Khối Đại học cao đẳng TP.HCM có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Là – Phó Bí thư thường trực.

Toàn cảnh Buổi lễ

        Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, có sự tham dự của PGS.TS. Đoàn Thanh Hà, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; quý thầy cô trong Đảng ủy; Hội đồng trường; Ban Giám hiệu; Trưởng, phó các đơn vị, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên.

         Buổi lễ cũng có sự tham dự của đại diện Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC), Công ty mua bán tài sản (VAMC), các ngân hàng thương mại, các trường đại học trên  địa bàn TP.HCM.

Thừa ủy quyền của Thống đốc, Ông Lê Việt Hùng – Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức Cán bộ công bố các Quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam bao gồm:

      Quyết định số 628/QĐ-NHNN ngày 11/4/2023 về việc công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM nhiệm kỳ 2020-2025 đối với PGS TS. Nguyễn Đức Trung.

         Quyết định số 654/QĐ-NHNN ngày 13/4/2023 về việc bổ sung, thay thế Thành viên Hội đồng trường Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung, Hiệu trưởng, giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng trường. Các thành viên Hội đồng trường mới được bổ sung, thay thế bao gồm: ThS. Nguyễn Duy Cường – Phó Vụ trưởng  Vụ Tổ chức Cán bộ Ngân hàng Nhà nước tham gia thành viên Hội đồng trường; ThS. Lê Ngọc Thắng, Chánh Văn Phòng Hội đồng trường Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM tham gia thành viên – Thư ký Hội đồng trường; TS. Đỗ Thanh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tham gia thành viên Hội đồng trường; ThS. Trần Thiên Kỷ, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường, NCS tham gia thành viên Hội đồng trường (đại diện người học).

Ông Lê Việt Hùng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ công bố các Quyết định

      Đồng chí Phạm Tiến Dũng - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã trao Quyết định công nhận và tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Đức Trung, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM nhiệm kỳ 2020 -2025; trao Quyết định công nhận và tặng hoa chúc mừng các thành viên mới của Hội đồng trường.

 

Phó thống đốc Phạm Tiến Dũng trao Quyết định công nhận Hiệu trưởng và tặng hoa chúc mừng

Phó thống đốc Phạm Tiến Dũng chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Nhà trường

Phó thống đốc Phạm Tiến Dũng và PGS.TS. Đoàn Thanh Hà trao quyết định, tặng hoa chúc mừng tân Phó Chủ tịch Hội đồng trường và các thành viên mới của Hội đồng trường

        Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Đức Trung đã được Hội đồng trường bầu và được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công nhận giữ chức vụ Hiệu trưởng và kiêm giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM; chúc mừng Hội đồng trường đã được kiện toàn, bổ sung, thay thế đầy đủ thành viên và cơ cấu theo quy định. PGS.TS. Nguyễn Đức Trung đã được sự tín nhiệm cao của BCS Đảng, Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, cũng như sự tín nhiệm rất cao của Hội đồng trường, tập thể lãnh đạo Trường, tập thể cán bộ chủ chốt thông qua đầy đủ các bước trong quy trình bổ nhiệm. Điều đó thể hiện sự đồng lòng, đoàn kết, nhất trí trong tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Nhà trường mong muốn đồng chí Nguyễn Đức Trung tiếp tục nỗ lực phấn đấu, cùng với tập thể lãnh đạo Nhà trường phát huy các thành tích đã được, vượt qua những khó khăn thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Nhà trường.

Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ

       Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung chia sẻ niềm vinh dự to lớn của cá nhân và gia đình, nhưng đi kèm theo cũng là trách nhiệm to lớn khi đảm nhiệm vị trí hiệu trưởng của một trường đại học lớn, có lịch sử gần 50 năm truyền thống, với rất nhiều thành tựu như Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Tân Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến Ban cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng nhà nước đã tin tưởng, đào tạo, bồi dưỡng trong suốt nhiều năm qua; cảm ơn Đảng ủy khối Đại học Cao đẳng TP. HCM; cảm ơn Đảng ủy, Hội đồng trường và các đồng nghiệp đã tín nhiệm, tin tưởng, cộng tác với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, cảm ơn các đối tác, cơ quan báo chí truyền thông đã luôn đồng hành và hỗ trợ. PGS.TS. Nguyễn Đức Trung cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực cùng với tập thể lãnh đạo Nhà trường xây dựng một môi trường làm việc vừa phát huy sức mạnh tập thể, vừa tôn trọng bản sắc cá nhân, thực hiện thắng lợi các chiến lược của Nhà trường và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung phát biểu

        PGS.TS. Đoàn Thanh Hà  - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện tối đa của BCS Đảng, Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của BCS Đảng, Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, thể hiện cụ thể qua những chủ trương của Đảng ủy, Nghị quyết của Hội đồng trường và công tác điều hành của Ban Giám hiệu.

     PGS.TS. Đoàn Thanh Hà cho rằng, trong hơn một năm qua, trong vai trò Phó Hiệu trưởng phụ trách, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, thể hiện qua những thành tựu của Nhà trường. Với cương vị, nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Đức Trung sẽ phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được; chấp hành tốt các quy định của pháp luật, chủ trương của Ngân hang Nhà nước, chủ trương của Đảng ủy, Nghị quyết của Hội đồng trường; phát huy tính dân chủ và luôn lắng nghe những ý kiến phản biện,; thực hiện tốt việc phân công, phân nhiệm tạo chủ động sáng tạo cho các đơn vị; trong thực thi chức trách nhiệm vụ phải lấy đoàn kết làm nền tảng. Đồng chí Đoàn Thanh Hà kêu gọi tất cả mọi người trong toàn trường luôn đoàn kết và cùng một chí hướng để chèo lái Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM lên một tầm cao mới.

PGS.TS. Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

    PGS.TS. Đoàn Thanh Hà ghi nhận những đóng góp và gửi lời cảm ơn đến các thành viên không tiếp tục tham gia Hội đồng trường; gửi lời chúc mừng đến thành viên mới được tín nhiệm bầu vào Hội đồng trường. Chủ tịch Hội đồng trường mong rằng các thành viên mới sẽ đầu tư thời gian, trí tuệ để Hội đồng trường thực hiện tốt chức năng là một thiết chế quản trị và giám sát cao nhất của Nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu

Các báo đăng tin sự kiện:

Ngân hàng Nhà nước

Thời báo Ngân hàng

Tuổi trẻ

Người lao động