Danh mục đề tài sinh viên 2020-2024

13:28 - 06/06/2025

STT

Tên đề tài

Chủ nhiệm đề tài

Lớp

NĂM 2020

1

Thực trạng áp dụng chuẩn mực Basel II tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2016-2019

Nguyễn Trần Khánh Linh

DH33TC05

2

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Grabfood tại TPHCM hiện nay

Nguyễn Hiếu Kiên

DH33TC06

3

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Lê Thị Thu Yên

DH33TC02

4

Tác động của đòn bẩy tài chính đến hiệu suất hoạt động của các doanh nghiệp 

Mai Như Quỳnh

DH33TC04

5

Các yếu tố tác động đến niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng của ngân hàng TMCP Việt Nam

Huỳnh Mỹ Hiền

HQ5-GE08

6

Thực trạng tài chính toàn điện tại Việt Nam

Lương Yến Nhi

HQ5-GE12

7

Mức độ hài lòng của sinh viên đối với các dịch vụ của trường Đại học Ngân hàng TP.HCM.

Võ Thành Nam

DH34NH03

8

Sản phẩm quảng cáo theo quy định của Luật Thương mại hiện nay.

Đồng Thị Minh Triết

DH33LK02

9

Sự kiện bất khả kháng trong hợp đồng kinh tế theo quy định của Pháp luật Việt Nam.

Mai Thị Mỹ Tiên

DH33LK01

10

Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý thuế đối với các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử: bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam

Vũ Thị Như Quỳnh

DH33KT03

11

Tác động của đòn bẩy tài chính đến hiệu quả hoạt động doanh nghiệp

Ngô Thị Huỳnh Trâm

HQ5-GE09

12

Tác động của quản trị công ty đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Nguyễn Đình Phú

HQ5-GE09

13

Yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên.

Nguyễn Thanh Thắng Lợi

HQ6-GE07

14

Mối quan hệ giữa cấu trúc vốn và các yếu tố nội tại của các Ngân hàng Thương mại Cổ phần ở Việt Nam.

Đặng Văn Tú

HQ5-GE03

15

Sự chấp nhận sử dụng thanh toán điện tử: một nghiên cứu thực nghiệm về Samsung pay

Nguyễn Thị Thúy Vy

DH32DN01

NĂM 2021

1

Ảnh hưởng của “Tâm lý đám đông” đến hành vi đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Lê Trường An

DH35NH06

2

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng internet banking của sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Phan Mai Hoài Thu

DH35NH06

3

Ảnh hưởng của dịch COVID đến các ngân hàng thương mại Việt Nam

Nguyễn Thị Ngân

DH35NH06

4

Bất ổn trong kinh tế thế giới và tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Bùi Thị Ngọc Hà

DH35NH03

5

Tác động của chính sách cổ tức đến biến động giá cổ phiếu trong mối quan hệ với yếu tố sở hữu: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh

Nguyễn Việt Thành

DH35NH03

6

Phát triển hoạt động Digital Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh TP. Gò Vấp

Võ Thịnh Nam

DH34NH03

7

Hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam

Ngô Thị Nghiêm

DH34NH03

8

Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Ngô Thị Bảo Ngọc

DH34NH03

9

Phát triển dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Phạm Thị Quỳnh Như

DH34NH03

10

Cơ hội và thách thức trong việc phát triển ngân hàng số tại Việt Nam

Nguyễn Gia Huy

HQ7-GE04

11

Các yếu tố ảnh hưởng đến rủi ro thanh khoản của ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2010–2019

Lô Thị Thông Mo

DH33NH03

12

Phân tích tác động của mức độ trí tuệ cảm xúc (EQ) đến quyết định lựa chọn các loại hình hoạt động ngoại khóa của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM

Hồ Lê Lê Nguyên

DH34QT02

13

Phát triển bảo lãnh thanh toán đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ từ dữ liệu bằng các nền kinh tế trên thế giới

Đỗ Thái Phương Uyên

DH33KMO1

14

Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông tại Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Nguyễn Hoàng Anh Thy

HQ6-GE01

15

Tác động của phát triển tài chính và hiểu biết tài chính đối với việc mở rộng cho vay ngang hàng (P2P Lending)

Tô Thị Hoàng Lộc

HQ6-GE01

16

Đo lường mức độ hiểu biết tài chính của sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Đinh Thị Kim Ngân

HQ6-GE015

17

Pháp luật về xử lý hành vi buôn lậu và gian lận thương mại – Thực trạng và giải pháp

Nguyễn Thị Ngọc Ái

DH34LK01

NĂM 2022

1

Các yếu tố tác động đến hành vi đầu tư chứng khoán của sinh viên.

Phạm Thị Hoài An

DH35TC02

2

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Lê Thị Ngọc Huyền

DH35TC05

3

Nghiên cứu xu hướng thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới: bằng chứng từ mô hình GARCH

Nguyễn Kỳ Đạo

DH35TC06

4

Mối quan hệ tính thanh khoản cổ phiếu và giá trị doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19

Nguyễn Thị Hồng Uyên

DH35TC04

5

Công cụ lãi suất chiết khấu trong điều hành chính sách tiền tệ tại Việt Nam giai đoạn 2000-2020.

Nguyễn Thị Nhi Trinh

DH35TC1

6

Các yếu tố quyết định đến sự phổ biến của các dịch vụ thanh toán FinTech đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Đông Nam Á: bằng chứng từ Việt Nam

Quách Gia Lạc

DH35TC02

7

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hồi hương làm việc của sinh viên ngoại thành đang học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lê Hồng Phú

DH36TC01

8

Ảnh hưởng của sức mạnh thị trường đến nợ xấu của 20 ngân hàng thương mại tại Việt Nam

Nguyễn Thanh Hào

DH34TC2

9

Nghiên cứu thực nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ bằng giải pháp giọng nói và sự tín nhiệm của khách hàng đối với dịch vụ của ngân hàng

Đào Thị Bích Liên

HQ8-GE15

10

Kinh nghiệm đạt chuẩn Basel 3 của NHTMCP Tiên Phong đối với các NHTMCP Việt Nam

Nguyễn Nhựt Hào

DH36DC08

11

Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng của ngân hàng Sacombank

Nguyễn Thị Thu

DH35NH03

12

Dân trí tài chính của người nghèo khu vực nông thôn tại Việt Nam

 

DH35NH06

13

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng của khách hàng

Trần Bảo Hân

DH35NH05

14

Hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)

Nguyễn Thị Bích Trâm

DH35NH02

15

Quản lý rủi ro tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam

Huỳnh Giang Nghĩa

DH35NH02

16

Phương pháp xác định lãi suất ngân hàng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam

Nguyễn Thị Anh Thư

DH35NH04

17

Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại VCB

Văn Thị Tú Tú

DH35NH01

18

Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Phan Thị Linh Phượng

DH35NH04

19

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hồng Nhật Anh

DH35NH01

20

Ứng dụng lý thuyết thị trường hiệu quả trong phân tích thị trường chứng khoán Việt Nam

Nguyễn Công Minh

DH35NH01

21

Phát triển mô hình Bancassurance trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

Nguyễn Công Hân

DH35NH01

22

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo secondhand của sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Linh Chi

DH35MK01

23

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến mong muốn lựa chọn việc làm trái ngành của sinh viên ngành kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Phương Thảo

DH35KT02

24

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn ngành kế toán của sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TPHCM

Nguyễn Thị Thu Lan

DH36KT05

25

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành kế toán, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM

Lê Thị Thùy Dương

DH36KT03

26

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc thuê chỗ ở của sinh viên - Trường hợp nghiên cứu sinh viên ở Tp.HCM

Phạm Thị Thanh Ngân

DH36KQ04

27

Ảnh hưởng của tăng trưởng kinh tế đến ô nhiễm môi trường tại TP.HCM

Nguyễn Thành Việt

DH36KQ03

28

Ứng dụng thuật toán khai phá Apriori trong khuyến nghị bán chéo các dịch vụ tài chính tại các NHTM Việt Nam

Phạm Gia Huy

DH34DN01

29

Bảo vệ người lao động nữ trong thời gian thai sản theo pháp luật lao động Việt Nam

Trần Thị Ngọc My

DH36LK04

30

Pháp luật Hôn nhân và gia đình về tài sản chung của vợ chồng.

Lê Thị Kiều Trinh

DH36LK02

31

Xử lí vi phạm với tội môi giới, mua bán mại dâm biến thế mới trên địa bàn TP.HCM theo BLHS2015. Thực trạng, nguyên nhân và phòng ngừa

Trịnh Thanh Tùng

DH36LK02

32

Ví điện tử: Xu thế của thanh toán không tiền mặt

Trần Nguyễn Khánh Linh

IBP20D01

33

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua sắm thông qua tiếp thị liên kết trên ứng dụng Tik Tok thời kỳ Covid-19 tại TP. HCM

Phan Võ Hồng Anh

IBP20D01

34

Hạn chế rủi ro của ngành tín dụng trong dịch Covid 19

Nguyễn Phi Nhung

IBP20D01

35

Những lỗ hổng trong việc phân bổ nguồn nhân lực cho các chi nhánh của công ty

Dương Thị Thúy Vy

IBP19D02

36

Mối quan hệ giữa giá trị gia tăng lợi nhuận - chuỗi cung ứng trong nền kinh tế tuần hoàn

Trần Ngọc Huy

DH37DD02

37

Tính hai mặt của toàn cầu hóa kinh tế và vấn đề hội nhập kinh tế quốc tế ở Việt Nam

Nguyễn Long Hải Anh

IBP20D01

38

Đánh thức và phát triển tiềm năng xuất khẩu dừa Việt Nam

Hồ Thị Thanh Tâm

IBP20D01

39

Nghiên cứu mối quan hệ giữa đại lý cấp và bán lẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Võ Hữu Hoàn Phước

IBP19D01

40

Đồng tiền ảo và tác động của nó đến thị trường tài chính Việt Nam, Mỹ và Úc

Lương Tiểu Vy

IBP20D01

41

Chiến lược quản trị tiền mặt trong đại dịch Covid 19 và những hàm ý chính sách

Trần Thị Hồng Nhung

DH36DD02

NĂM 2023

1

Ánh hưởng của thực tế tăng cường đến hành vi mua trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam

Trương Công Phát

DH38HT06

2

Vai trò của niềm tin trong ý định sử dụng chuỗi khối đối với lĩnh vực giáo dục đại học

Võ Minh Tiến

DH36TM01

3

Nhận thức rủi ro trong sự chấp nhận thanh toán điện tử: Một nghiên cứu đối với sinh viên Đại học Ngân hàng TP. HCM

Phan Thị Kiều Vy

DH36CDS02

4

Tội phạm mại dâm trong pháp luật hình sự Việt Nam- Thực trạng và giải pháp hoàn thiện

Nguyễn Trường Long

DH38LK01

5

Pháp luật về nhượng quyền thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện

Phạm Quỳnh Phương Thảo

DH36LK01

6

Bảo vệ quyền của người có thu nhập thấp trong giao dịch mua bán nhà ở xã hội, thực tiễn tại TP. Hồ Chí Minh

Đặng Văn Lương

DH38LK02

7

Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về quyền an tử trong luật pháp quốc tế và Việt Nam

Đậu Lê Thanh Vân

DH37LK01

8

Hoàn thiện pháp luật lao động về người lao động tự do ở Việt Nam hiện nay

Huỳnh Trần Thị Thu Thuận

DH37LK01

9

Ứng dụng Chat GPT trong môi trường Giáo dục đại học nhìn từ khía cạnh pháp lý

Nguyễn Hữu Mỹ Duyên

DH38LK01

10

Pháp luật về Bảo hiểm thất nghiệp tại Việt Nam

Nguyễn Phát Lộc

DH36LK03

11

Tội phạm trong lĩnh vực bảo hiểm theo quy định của pháp luật hình sự Việt Nam

Phạm Thị Hoa

DH37LK01

12

Bảo đảm quyền riêng tư của trẻ em trong pháp luật Việt Nam

Nguyễn Trần Gia Hân

DH37LK03

13

Giáo dục ý thức pháp luật về phòng chống tội phạm trên không gian mạng cho sinh viên Trường đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

Phan Phương Thảo

DH38LK02

14

Chuyển đổi giới tính nhìn từ góc độ quyền con người

Lê Thị Tú Uyên

DH38LK02

15

Nâng cao nhận thức sinh viên HUB về bảo vệ quyền con người trên không gian mạng

Chử Thị Ngọc Thúy

DH38LK02

16

Bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt theo pháp luật Việt Nam

Nguyễn Thị Trung Nghĩa

DH38LK04

17

Xây dựng- bổ sung một số văn bản pháp luật điều chỉnh môi trường showbiz Việt Nam

Trần Hữu Đầy

DH38LK01

18

Các nhân tố ảnh hưởng đến mô hình kinh tế tuần hoàn tại một số quốc gia thuộc APEC: Hàm ý chính sách cho Việt Nam

Nguyễn Ngọc Kim Trang

DH37DQ01

19

Tác động của thâm hụt ngân sách đến tăng trưởng kinh tế của Việt Nam

Nguyễn Lê Tuấn Hùng

DH36KQ05

20

Tác động của tỷ giá hối đoái và biến động giá dầu đến cán cân thương mại Việt Nam

Nguyễn Thành Việt

DH36KQ03

21

Phân tích những tác động của các chương trình hỗ trợ khởi nghiệp từ trường đại học đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trên địa bàn TP.HCM

Nguyễn Thị Vân

DH37KQ02

22

Anh hướng của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại Việt Nam

Lê Thuý An

DH37KQ01

23

Áp dụng kỹ thuật khai phá dữ liệu để dự đoán khả năng hoạt động liên tục: trường hợp nghiên cứu đối với các công ty niêm yết tại Việt Nam

Nguyễn Ngọc Ánh

DH36KT05

24

Xây dựng kế hoạch học tập cá nhân của sinh viên: Nghiên cứu tại trường đại học Ngân hàng TP.HCM

Phạm Thị Khánh Huyền

DH37KT04

25

Phương pháp học tập kế toán theo chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế của sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn TP.HCM

Hồ Lê Minh Châu

HQ9-GE11

26

Tác động của khách hàng đến hành vi xét đoán của kiểm toán viên

Nguyễn Thị Ý Thi

DH36KT04

27

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến kỹ năng làm việc của sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Võ Ngọc Diễm Quỳnh

HQ10-GE13

28

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên ngành Kế toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Phạm Thị Huyền Trang

DH36KT04

29

Ứng dụng mô hình M-Score Beneish nhận diện gian lận trong báo cáo tài chính của các công ty niêm yết thuộc ngành bất động sản và xây dựng trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Nguyễn Lê Vy Nhật

ĐH36TC02

30

Anh hướng của chính sách cổ tức đối với giá cổ phiếu của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Võ Thị Huyền Trân

ĐH36TC03

31

Mô hình kết hợp các yếu tố tài chính, vĩ mô và thị trường nhằm dự báo tình trạng kiệt quệ tài chính.

Đặng Duy Ngọc

ĐH36TC03

32

Các yếu tố ảnh hưởng đến cổ phiếu của nhóm ngành bán lẻ được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM.

Lâm Châu Cường

HQ8-GE04

33

Các yếu tố ảnh hưởng đến tính thanh khoản của ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam

Nguyễn Thị Ngọc Hiền

ĐH37TC01

34

Tác động của các yếu tố quản trị quốc gia đến thương mại song phương Việt Nam

Từ Minh Phát

ĐH36TC07

35

ESG, cấu trúc vốn và giá trị doanh nghiệp của các quốc gia phát triển trước và sau khi tham gia hiệp định PARIS

Phạm Đăng Vinh Quan

HQ8-GE07

36

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gia tăng lượng theo dõi của các trang bán hàng trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Trương Thị Hồng Đẹp

DH37MK01

37

Ứng dụng công nghệ tài chính (Fintech) vào việc phát triển dịch vụ Ngân hàng số tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam

Nguyễn Trần Bảo Thư

ĐH37CT02

38

Thúc đẩy ứng dụng công nghệ tài chính (Fintech) tại các Ngân hàng truyền thống tại Việt Nam

Trần Sơn Đông

DH37CT01

39

Ôn định ngân hàng và lợi nhuận bằng chứng thực nghiệm từ các nước Đông Nam Á

Nguyễn Phương Hoàng

HQ9-GE21

40

Phát triển dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam

Võ Thị Ánh Linh

DH36TC01

41

Yếu tố quyết định lựa chọn gửi tiến ngân hàng trực tuyến và đầu tư trên ứng dụng Fintech của khách hàng cá nhân tại TP.HCM

Nguyễn Cao Kỳ Gia

DH36NH04

42

Yếu tố tác động đến sinh viên tham gia hoạt động rèn luyện tập thể tại trường đại học - trường hợp nghiên cứu với khối ngành kinh doanh, quản lý tại TP.HCM

Võ Nhân Tuân

DH36NH04

43

Yếu tố tác động đến sự thay đổi hành vi sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần của Gen Z tại TP.HCM

Mai Nguyễn Thủy Trâm

DH36NH04

44

Phát triển dịch vụ thẻ tại NHTM cổ phần ngoại thương Việt Nam

Văn Thị Tú Tú

DH35NH01

45

Ứng dụng công nghệ tài chính (Fintech) vào hoạt động bảo lãnh tại NH TMCP Việt Nam

Nguyễn Cẩm Huyền

DH37CT02

46

Hoàn thiện định danh điện tử EKYC trong việc quản lý tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong bank

Hồ Thảo Nguyên

DH37CT02

47

Phát triển thanh toán ví điện tử Momo thông qua ứng dụng công nghệ tài chính (Fintech)

Nguyễn Cao Kiều Duyên

DH37CT01

48

Ứng dụng công nghệ tài chính trên thị trường chứng khoán tại Việt Nam

Nguyễn Thảo Ly

DH37CT01

49

Ứng dụng công nghệ tài chính trong hoạt động tín dụng tại NHTM Việt Nam

Đào Lê Thảo Vân

DH37CT01

NĂM 2024

 

1

Ảnh hưởng của kết quả kiểm toán đến giá cổ phiếu - Bằng chứng thực nghiệm của các NHTM CP Niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán Tp.HCM

Nguyễn Võ Thu Ngân

DH38KT03

2

Quản trị lợi nhuận, kiệt quệ tài chính và giá trị doanh nghiệp: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam

Nguyễn Thị Tố Nữ

DH38 KT02

3

Các yếu tố tác động đến quyết định chọn chương trình đào tạo ngành Kế toán theo hướng Digital Accounting của sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Nguyễn Thanh Thảo

HQ10-GE02

4

Using advanced machine learnings for auditor's going-concern opinion prediction: experimental evidences from Vietnamese listed companies (Nghiên cứu ứng dụng mô hình học máy kết hợp nâng cao trong dự đoán khả hoạt động liên tục: Bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam)

Đặng Trần Gia Mỹ

HQ9 – GE01

5

Phân tích dự đoán về rủi ro gian lận báo cáo tài chính của các công ty niêm yết tại Việt Nam: Nghiên cứu khám phá dựa trên các phương pháp học máy

Phạm Thanh Diễm Quỳnh Vũ Thị Hoàng Hà

HQ9-GE11

6

Mối quan hệ giữa Kiểm toán nội bộ và hiệu quả hoạt động - Bằng chứng thực nghiệm của các NHTM CP Việt Nam

Nguyễn Thị Xuân Mai

HQ10-GE13

7

Phát triển thương hiệu Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh bằng công cụ UGC Tiktok

Phan Hà Thảo Vy

HQ10- GE12

8

Các nhân tố tác động đến tính độc lập của Kiểm toán viên nội bộ - Bằng chứng thực nghiệm của các NHTM cổ phần tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyễn Trương Khả Hân

HQ10- GE13

9

Kỹ năng của sinh viên ngành Kiểm toán trong bối cảnh chuyển đổi số - Thực trạng và Giải pháp..

Võ Ngọc Thảo Châu

HQ11-ACC05

10

Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên trường đại học ngân hàng TP HCM

Trần Thị Thảo Vy

HQ11- ACC02

11

Phát triển nguồn nhân lực kế toán, kiểm toán trong giai đoạn chuyển đổi số

Tăng Minh Khánh

HQ11- ACC02

12

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng phần mềm QAD ERP tại các doanh nghiệp Việt Nam

Phạm Di Cát Tường

HQ11- ACC04

13

Các nhân tố tác động đến sự nhận thức về tài chính xanh của sinh viên trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh.

Trương Hoàng Long

HQ11-BAF04

14

Tác động của logistics xanh đối với hoạt động xuất nhập khẩu Việt Nam

Phan Thị Mỹ Linh

DH37DQ01

15

Tác động của sự phát triển logistics đến môi trường: Nghiên cứu so sánh giữa các quốc gia phát triển và đang phát triển.

Nguyễn Ngọc Quốc

DH38DQ01

16

Tác động của phát triển kinh tế đến chất lượng môi trường tại châu Á

Lê Thị Trường Giang

DH38KQ01

17

Phân tích tác động của ô nhiếm không khí đến chỉ số phát triển con người

Nguyễn Thị Hồng Diễm

DH38DQ01

18

Phi thuế quan và chuyển hướng thương mại: Nghiên cứu trường hợp hàng nông sản của Việt Nam.

Nguyễn Thị Mỹ Duyên

DH38DQ01

19

Ảnh hưởng của kinh tế số đến giảm phát thải carbon ở các nước Đông Nam Á.

Phạm Đỗ Quyên

DH38KS01

20

Ảnh hưởng của chuyển đổi số đối với hiệu suất ESG: nghiên cứu trường hợp các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

Phùng Thị Ngọc Ánh

HQ9-GE04

21

Nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố vĩ mô đến thị trường trái phiếu doanh nghiệp đối với các nền kinh tế mới nổi và các nền kinh tế

Trần Thị Trà My

DH38KQ01

22

Vai trò của tâm lý trong việc thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm gen z tại TP.HCM thông qua video review.

Vương Trần Hoài Diễm

DH38DQ02

23

Tập phổ biến đóng và ứng dụng trong khai thác dữ liệu

Trần Thị Tường Qui

DH39CDS02

24

Ý định sử dụng dịch vụ công nghệ tài chính trong thanh toán cá nhân của sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM

Bùi Huỳnh Chí Huy

DH38NH01

25

Xây dựng hệ thống điểm danh sinh viên dựa trên nhận dạng khuôn mặt sử dụng học sâu (Deep Metric Learning) với bộ dữ liệu có kích thước nhỏ

Võ Huyền Trăm

DH38CDS01

26

Xu hướng mua sắm ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp: Vai trò của sự gắn kết khách hàng

Lê Thị Hoài Anh

ĐH37TM01

27

Trí tuệ nhân tạo và tâm lý con người trong gian lận giao dịch trực tuyến: Một nghiên cứu tại TP. HCM

Nguyễn Hiện Hiển Linh

DH39TM02

28

Điều gì khiến khách hàng mua sản phẩm mới trên nền tảng thương mại xã hội?

Lâm Thị Thảo Nguyên

ĐH38TM03

29

Áp dụng án lệ trong thực tiễn xét xử các vụ án dân sự tại tòa án ở Việt Nam hiện nay

Nguyễn Thị Bích Nhung

DH39LK02

30

Xây dựng khung pháp lý cho thị trường giao dịch tài sản mã hoá tại Việt Nam

Cao Xuân Thiện

DH39LK04

31

Các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng quản lý tài chính cá nhân của sinh viên tại TP.HCM

Trương Nhật Trọng

DH38TC01

32

Ảnh hưởng của phát triển kinh tế đến ô nhiễm môi trường: bằng chứng thực nghiệm tại các nước ASEAN

Nguyễn Thị Thu Hà

HQ9-GE20

33

Ảnh hưởng của phát triển tài chính đến lượng khí thải Carbon tại Việt Nam

Lê Nguyễn Quỳnh Như

HQ10-GE28

34

Tác động của phát triển tài chính, chất lượng thể chế đến ô nhiễm môi trường tại các nước Châu Á

Phan A Huy

HQ9-GE09

35

Tác động của phát triển tài chính đến năng suất nông nghiệp một số quốc gia Châu Á

Bùi Thị Bích Vân

HQ10-GE26

36

Tác động của trách nhiệm xã hội (CSR) đến chính sách cổ tức của doanh nghiệp - Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành công nghiệp điện tử ở Nhật Bản

Hồ Lê Thi Anh

HQ10-GE31

37

Tác động của ESG đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp - Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành công nghệ - viễn thông ở Hoa Kỳ

Trần Nhật Huyền Trâm

HQ10-GE23

38

Pháp luật bảo vệ thông tin người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Trần Thị Thu Hà

DH39LK03

File đính kèm

Tên file Download