Bế giảng chương trình đào tạo giám đốc điều hành- CEO tại tỉnh Tiền Giang

Sáng ngày 22/12/2023, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang tổ chức thành công Lễ bế giảng chương trình đào tạo Quản trị doanh nghiệp chuyên sâu - Giám đốc điều hành (CEO) năm 2023 dành cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang có Ông Nguyễn Đình Thông - Giám đốc Sở, Ông Dương Công Định - Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh, Bà Trương Thị Phương Trang - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp; về phía Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh có Tiến sĩ Nguyễn Thị Cẩm Phú - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, các giảng viên tham gia giảng dạy. Ngoài ra, còn có đại diện các báo, đài tỉnh Tiền Giang đến tham dự và đưa tin về buổi lễ, cùng với sự tham gia của các anh chị học viên là Giám đốc, Phó Giám đốc các Doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Bế giảng chương trình đào tạo giám đốc điều hành CEO tại tỉnh Tiền Giang
Bà Trương Thị Phương Trang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang 
phát biểu tổng kết chương trình đào tạo

Mở đầu buổi lễ, Bà Trương Thị Phương Trang - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã phát biểu tổng kết chương trình đào tạo. Bà đánh giá sự nỗ lực và quyết tâm cao của học viên, với tinh thần trách nhiệm đã đem lại một bầu không khí học tập tươi vui, bổ ích và thật sự hiệu quả. Đồng thời, bà cũng gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh về tính chuyên nghiệp trong quá trình tổ chức, cũng như các giảng viên trực tiếp giảng dạy, với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và kinh nghiệp tư vấn doanh nghiệp quản lý thực tế đã góp phần quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả, góp phần vào sự thành công của chương trình đào tạo.

Bế giảng chương trình đào tạo giám đốc điều hành CEO tại tỉnh Tiền Giang
Tiến sĩ Nguyễn Thị Cẩm Phú, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng HUB
phát biểu tại Lễ bế giảng

        Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Thị Cẩm Phú - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng đã đại diện Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh là đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo cho tỉnh. Đồng thời, Bà cũng chúc mừng các anh chị học viên đã tích cực tham gia chương trình đào tạo với 100% học viên đạt kết quả, trong đó hơn 30% học viên đạt tỷ lệ Giỏi và 03 học viên xuất sắc nhất được vinh danh. Bà cũng hy vọng và tin tưởng sau khóa học, các học viên sẽ ứng dụng hiệu quả những kiến thức đã được học vào công tác quản lý, điều hành tại doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Tiền Giang nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bế giảng chương trình đào tạo giám đốc điều hành CEO tại tỉnh Tiền Giang
Tuyên dương học viên xuất sắc tại Lễ bế giảng

     Đại diện lớp CEO, Bà Huỳnh Thị Diễm - Giám đốc Công ty TNHH Mắm Bà Hai Diễm đại diện phát biểu cảm ơn các đơn vị tổ chức, các giảng viên, chuyên gia và đánh giá cao về hiệu quả của chương trình đào tạo. Bà khẳng định: Chương trình đào tạo với 9 chuyên đề và 1 chuyên đề tham quan thực tế tại doanh nghiệp diễn ra trong gần một tháng (từ ngày 29/11 đến 22/12/2023) nhưng đã cung cấp cho những chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa như bà một khối lượng kiến thức rất lớn, thực tế và vô cùng giá trị, bà tin rằng khi trở về doanh nghiệp những kiến thức ấy sẽ được "giải nén" và được áp dụng vào thực tế góp phần vào việc điều hành doanh nghiệp để từ đó nâng tầm quy mô và chất lượng của doanh nghiệp.

Bế giảng chương trình đào tạo giám đốc điều hành CEO tại tỉnh Tiền Giang
Học viên lớp CEO nhận chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo

Trong lời phát biểu của Ông Nguyễn Đình Thông - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, ông đã chúc mừng 22 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Việc tổ chức chương trình đào tạo đã mang lại ý nghĩa rất thiết thực, trang bị và cập nhật thêm nhiều kiến thức mới nhất giúp các học viên có được tầm nhìn, tư duy sáng tạo, quản lý chiến lược và khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động quản lý, kinh doanh và linh hoạt thích ứng với sự biến động của môi trường kinh tế xã hội trong bối cảnh hiện nay, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ doanh nhân trên địa bàn tỉnh. Ngoài những giá trị mang lại đây cũng là cơ hội để các CEO tạo ra sự kết nối, chia sẻ kinh nghiệm tạo tiền đề quan trọng cho sự phát triển không ngừng. Ông cũng hy vọng, tiếp nối sự thành công của chương trình đào tạo này, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang và Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục hợp tác để mở ra nhiều chương trình đào tạo hơn nữa trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Bế giảng chương trình đào tạo giám đốc điều hành CEO tại tỉnh Tiền Giang
Ông Nguyễn Đình Thông - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang
chụp hình lưu niệm cùng Quý Thầy Cô của HUB và học viên

Chương trình Lễ bế giảng đã kết thúc với không khí  hân hoan của những ngày cuối năm và niềm tự hào từ tất cả các bên liên quan. Hy vọng rằng kiến thức và kỹ năng mới nhận được sẽ giúp các doanh nhân ứng dụng vào thực tế, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế - xã hội trong khu vực và cả nước.

Tin: FBC