Buổi gặp gỡ và trao đổi giữa Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM; Ngân hàng Kasikorn và Tập đoàn truyền thông Cát Tiên Sa

Buổi gặp gỡ và trao đổi giữa Trường ĐH Ngân hàng TPHCM Ngân hàng Kasikorn và Tập đoàn truyền thông Cát Tiên Sa

Vào chiều ngày 27/03/2024, trường ĐH Ngân hàng TP.HCM (HUB), Ngân hàng Kasikornbank (Kbank) và Tập đoàn truyền thông Cát Tiên Sa đã có cuộc gặp mặt và trao đổi về cơ hội hợp tác trong tương lai.

Tham dự buổi họp, về phía HUB có:

  • PGS.TS. Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM
  • ThS. Nguyễn An Bình - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế

Về phía Kbank, có sự hiện diện của:

  • Bà  Krongkwan Rangsiyanon- Phó  chủ tịch World Business Group
  • Ông Nguyễn Hữu Toàn - Phụ trách đối ngoại Kbank Việt Nam

Về phía Tập đoàn Cát Tiên Sa, có sự hiện diện của:

  • Ông Nguyễn Quang Minh- Nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành
  • Bà Bùi Thị Ngọc Phượng - Giám đốc Kinh doanh

Trong buổi làm việc, HUB đã thống nhất phát triển hợp tác giữa 3 tổ chức: Đại học - Tập đoàn tài chính và Tập đoàn Truyền thông - Viễn thông” trên nền tảng công nghệ số nhằm xây dựng và triển khai các hoạt động hợp tác ba bên cùng quan tâm như thiết lập quan hệ đối tác, hợp tác kinh doanh, mở rộng hệ sinh thái số các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và ngoài ngân hàng nhằm thu hút, giữ chân khách hàng đặc biệt là sinh viên, cán bộ giảng viên và người học của HUB ,cũng như tích hợp sâu dịch vụ ngân hàng vào hành trình số thường nhật của khách hàng. Đặc biệt, tiến đến việc triển khai việc ứng dụng AI, robot và dữ liệu lớn trong thu thập thông tin, phân tích và dự báo thị trường.

Tổng quan về Ngân hàng Kasikorn

Ngân hàng Kasikorn (gọi tắt là KBank) là Ngân hàng lớn thứ hai tại Thái Lan (về tổng tài sản) và là ngân hàng số hàng đầu trong khu vực châu Á. Ngân hàng KBank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Giấy pháp thành lập chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 1/2021, với tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK- Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Ngân hàng Kbank cũng sở hữu công ty đầu tư khởi nghiệp hàng đầu khu vực Kasikorn Vision, đã đầu tư vào rất nhiều công ty khởi nghiệp nổi tiếng như Sendo, KiotViet, Seedcom Group, Jiohealth, Do Ventures tại Việt Nam. Kết thúc năm 2023, ngân hàng KBANK vượt mốc hơn 1,14 triệu người dùng trên ứng dụng K-PLUS Việt Nam chỉ sau 2 năm ra mắt, đạt tổng số tiền gửi lên đến 574,3 tỷ đồng và ước tính tăng trưởng 50 lần so với năm 2022 (đạt gần 10,4 tỷ đồng).

Tổng quan về Tập đoàn truyền thông Cát Tiên Sa

Tập đoàn truyền thông Cát Tiên Sa được thành lập năm 1999, được xem là taapk đoàn truyền thông đầu tiên ở Việt Nam, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất chương trình, tổ chức biểu diễn các chương trình nghệ thuật.Là tập đoàn truyền thông, giải trí hàng đầu tại Việt Nam , các chương trình truyền hình của Cát Tiên Sa luôn có rating cao nhất về số lượng người xem tại Việt Nam và tạo hiệu ứng lâu dài trong tâm trí người theo dõi.

Trong 5 năm trở lại đây, Cát Tiên Sa là đơn vị tiên phong trong ngành giải trí và truyền hình tại Việt Nam bằng việc hợp tác với các công ty Viễn thông như Gtel, Mobifone, Viettel để tạo ra các giải pháp công nghệ kết hợp với giải trí như ứng dụng iZota, chỉ thông qua chương trình Vietnam Idol đã có hơn 200 nghìn user kích hoạt, hơn 20 nghìn user kích hoạt và payment.Cát Tiên Sa có hệ sinh thái trọn vẹn trên các nền tảng: Youtube, Tiktok, Facbook đặc biệt là tờ báo điện tử Saostar.vn một tờ báo giải trí hàng đầu tại Việt Nam

Tin bài: Phòng Hợp tác Quốc tế- Viện SaigonISB HUB

Hình ảnh: Phòng TVTS & PTTH