Hội nghị công tác tài chính năm 2023

      Sáng ngày 22/12/2023 tại Hội trường 36 Tôn Thất Đạm Quận 1, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM tổ chức hội nghị: Công tác tài chính năm 2023 nhằm tổng kết công tác tài chính năm 2023 và triển khai công tác tài chính năm 2024.

      Tham dự Hội có PGS.TS Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Đức Trung – Phó Bí thư ĐU – Hiệu Trưởng; TS. Nguyễn Trần Phúc – Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể quý thầy cô trong Đảng ủy, Thường vụ Công đoàn, Trưởng các đơn vị, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng Ban thanh tra nhân dân.

Hình ảnh tổng thể Hội nghị

        Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng nhà trường cho biết trong một năm qua HUB đã làm được một khối lượng công việc khổng lồ với 8 chương trình đã được kiểm định; Công tác Đào tạo và Tuyển sinh đạt được kết quả cao giúp gia tăng mạnh nguồn thu theo đúng quy định của Nhà nước; Công tác phát triển các Chương trình đào tạo ngày càng được khẳng định vị thế.

PGS.TS Nguyễn Đức Trung phát biểu khai mạc hội nghị

        Báo cáo tổng kết công tác tài chính năm 2023 trên cơ sở phân tích những thuận lợi và khó khăn trong năm. HUB có một năm tài chính thành công với kết quả ấn tượng các khoản thu cũng như tiết kiệm chi phí kể từ khi Trường chính thức tự chủ tài chính.

TS Nguyễn Quỳnh Hoa trình bày báo cáo công tác tài chính năm 2023

         Hội nghị lắng nghe ý kiến đến từ các Trưởng đơn vị trực thuộc HUB, từ đó làm cơ sở để dự toán chính xác các nguồn thu, chi trong năm  2024. Các đại biểu đều tán thành với việc phân bổ dự toán ngân sách năm 2024. Các nội dung được phân tích sâu bao gồm: Gia tăng việc chi hợp lý cho các dịch vụ hỗ trợ người học; Gia tăng đầu tư cơ sở vật chất  trong năm 2024 đặc biệt là vấn đề ứng dụng hướng đến Đại học số (phát triển hiệu quả hệ thống Eoffice, chữ ký số, quản lý Đại học trên nền tảng số); Đảm bảo 100% các phòng học được lắp máy lạnh; Gia tăng các tiện ích tại các khu tự học sinh viên; Chỉnh trang các tòa nhà đảm bảo đúng với quy định tại bộ nhận diện thương hiệu HUB; Không ngừng hoàn thiện hình ảnh HUB trên không gian mạng. Hội nghị nhấn mạnh việc gia tăng và hoàn thiện công tác hoạch toán, kế toán với các khoản chi cho hoạt động Nghiên cứu khoa học và Phục vụ cộng đồng.

PGS.TS Hoàng Thị Thanh Hằng – Trưởng phòng đào tạo
Hội nghị công tác tài chính năm 2023
TS Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng phòng QTTS
TS Nguyễn Thế Bính – Viện trưởng Viện NC
Hội nghị công tác tài chính năm 2023
ThS Đoàn Võ Việt – Trưởng phòng CTSV
TS Nguyễn Anh Vũ – Trưởng khoa Tài chính
Hội nghị công tác tài chính năm 2023
PGS.TS Nguyễn Văn Thụy – Trưởng phòng TVTS &PTTH

        Kết luận hội nghị, PGS. TS Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phân tích nguyên nhân, kết quả và đưa ra các phương hướng chỉ đạo trong thời gian tới bao gồm: (1) Các nguồn thu của Trường đảm bảo sự tăng trưởng bền vững đồng thời hướng tới phục vụ, cam kết chất lượng với xã hội; (2) Học phí Nhà trường thay đổi theo đúng lộ trình, đúng quy định của Nhà nước; (3) Dự toán tại các đơn vị phải đảm bảo chi tiết và đầy đủ căn cứ; (4) Thông tin cần đảm bảo lưu trữ đúng quy định trên cơ sở số hóa toàn bộ; (5) Thu nhập Người lao động thay đổi phù hợp với việc gia tăng chất lượng đào tạo và Nghiên cứu khoa học.

PGS. TS Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, CT Hội đồng trường phát biểu kết luận

 

Hội nghị chụp hình lưu niệm

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS&PTTH