HUB chung tay hướng về đồng bào miền Bắc

          Cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã để lại những hậu quả nặng nề cho đồng bào, chiến sĩ, giáo viên, và học sinh tại khu vực Bắc Bộ. Trước những thiệt hại nghiêm trọng này, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã phát động lời kêu gọi hỗ trợ khẩn cấp. Đáp lại lời kêu gọi đó, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đợt phát động quyên góp nhằm giúp đỡ đồng bào vùng bão lũ từ ngày 12/9 đến ngày 16/9/2024.

         Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách" và "Tương thân tương ái," tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động, người học, cựu người học của trường đã tích cực hưởng ứng.

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung- Hiệu trưởng HUB cùng VC-NLĐ tham gia quyên góp tại cơ sở Quận 1

 

PGS. TS. Hoàng Thị Thanh Hằng - Trưởng phòng Phòng Quản lý đào tạo, Chủ tịch CĐCS Trường tham gia ủng hộ

 

Cán bộ giảng viên tham gia quyên góp tại cơ sở Thủ Đức

 

Hội Cựu người học HUB tham gia quyên góp

 

Sinh viên tham gia ủng hộ tại khu giảng đường, cơ sở Thủ Đức

         Sự nhiệt tình và trách nhiệm của mọi người không chỉ thể hiện qua số tiền quyên góp mà còn qua những hành động thiết thực, bao gồm cả sự ủng hộ của các cháu thiếu niên, nhi đồng trong chương trình Vui Tết Trung Thu tổ chức bởi Công đoàn cơ sở.

Các bạn nhỏ là con của VC-NLĐ tham gia quyên góp tại Đêm hội trăng rằm

       Chỉ trong vòng 5 ngày, toàn thể cộng đồng trường Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã nhận được nhiều sự đóng góp và sẻ chia:

        Nhận chuyển khoản qua QR code của Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM và chuyển toàn bộ vào tài khoản của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM vào ngày 17/9/2024 là 631.581.581 VNĐ (Sáu trăm ba mươi mốt triệu năm trăm tám mươi mốt nghìn năm trăm tám mươi mốt đồng).

        Nhận và chuyển tiền mặt đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM vào ngày 17/9/2024: 2.170.000 VNĐ (hai triệu một trăm bảy mươi nghìn đồng) – từ các bé là con của viên chức, người lao động ủng hộ trong Đêm hội Trăng rằm tổ chức tại trường ngày 16/9/2024 và 2.614.000 VNĐ (hai triệu sáu trăm mười bốn nghìn đồng) từ đóng góp của Đoàn Thanh niên và người lao động.

        Vào chiều ngày 17/9/2024, đại diện của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, bao gồm PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng, và PGS.TS. Hoàng Thị Thanh Hằng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đại diện VC-NLĐ HUB, đã trao số tiền quyên góp này đến Ông Phạm Minh Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam và Bà Dương Thị Huyền Trân – Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Phong trào của Ủy ban MTTQ Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện nhà trường chụp hình lưu niệm cùng Ban Vận động cứu trợ

         Số tiền này sẽ được gửi ngay lập tức đến các địa phương bị ảnh hưởng để góp phần giảm bớt khó khăn và giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau thiên tai. Đây là một hành động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm và giá trị nhân văn cao cả của dân tộc Việt Nam. Hy vọng rằng sự ủng hộ và tình cảm chân thành này sẽ góp phần làm vơi bớt những nỗi đau và khó khăn mà đồng bào đang phải trải qua. Cảm ơn tất cả các cán bộ, giảng viên, viên chức, người học, cựu người học cùng các bạn nhỏ là con của VC-NLĐ HUB đã cùng nhau chung tay trong đợt vận động này.

          Các tập thể và cá nhân có nguyện vọng ủng hộ thêm có thể chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam. Mọi đóng góp sẽ được chuyển trực tiếp và kịp thời đến những người cần sự giúp đỡ, góp phần giảm bớt khó khăn và giúp đỡ đồng bào vượt qua thử thách.

          Chúng ta cùng chờ đợi và hi vọng rằng sức mạnh của tinh thần tương thân tương ái sẽ tiếp tục lan tỏa và mang lại niềm hy vọng mới cho những người cần sự giúp đỡ nhất trong thời điểm khó khăn này.