HUB đào tạo nâng cao kiến thức Tài chính và Quản lý tài chính thông minh cho cán bộ Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại các Tỉnh miền Trung

Vào ngày 21 và 22 tháng 3 năm 2024, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động đào tạo nằm trong chương trình phối hợp giữa Ngân hàng Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giai đoạn 2023 - 2027 với chủ đề "Kiến thức tài chính và quản lý tài chính thông minh". Chương trình hướng đến mục tiêu thực hiện thành công các chính sách về tài chính toàn diện, tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, tín dụng Ngân hàng Chính sách xã hội, các nguồn tín dụng khác để tạo điều kiện cho phụ nữ tiếp cận thuận lợi với các nguồn vốn tín dụng phù hợp góp phần nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ và thực hiện bình đẳng giới. Đồng thời, tăng cường năng lực cho các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong việc triển khai hoạt động tài chính vi mô.

Với sứ mệnh cao cả đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, HUB vô cùng vinh dự khi được Ngân hàng Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tiếp tục tin tưởng, lựa chọn là đơn vị tổ chức đào tạo, tập huấn về "Kiến thức tài chính và quản lý tài chính thông minh" dành cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ chủ chốt các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung diễn ra tại tỉnh Khánh Hòa.

TS. Đặng Thị Quỳnh Anh, giảng viên trực tiếp giảng dạy chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và học viên.

HUB đào tạo nâng cao kiến thức Tài chí và Quản lý tài chính thông minh cho cán bộ Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại các Tỉnh miền Trung
Toàn cảnh của khóa học

Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiện đại, HUB đã chọn lựa giảng viên đến từ Khoa Tài chính trực tiếp tham gia công tác tập huấn. Trải qua hai ngày học tập và trao đổi, TS. Đặng Thị Quỳnh Anh - Phó Trưởng Khoa Tài chính của HUB đã chia sẻ và cung cấp cho hơn 30 cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ chủ chốt là Tổ trưởng, thành viên Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn Ngân hàng Chính sách xã hội các tỉnh miền Trung về kiến thức tài chính; giải đáp được thắc mắc, khó khăn trong việc quản lý tài chính thông minh và tầm quan trọng của quản lý tài chính ngày nay.

HUB đào tạo nâng cao kiến thức Tài chí và Quản lý tài chính thông minh cho cán bộ Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại các Tỉnh miền Trung
Tổ trưởng, thành viên Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn Ngân hàng Chính sách xã hội
tham gia thảo luận trong khóa học.

Được Ngân hàng Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tin tưởng giao phó trọng trách, HUB nhận thức sâu sắc đây là nguồn động lực to lớn để tiếp tục nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của mình. Với vai trò là đơn vị đào tạo, phát triển con người toàn diện, sáng tạo với tinh thần phụng sự, HUB cam kết sẽ không ngừng phát huy thế mạnh trong công tác đào tạo góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội và ngành ngân hàng.

Dự kiến tháng 4/2024, chương trình tập huấn Kiến thức tài chính và quản lý tài chính thông minh sẽ tiếp tục diễn ra dành cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ chủ chốt các tỉnh, thành phố khu vực miền Nam. Phát huy những thế mạnh vốn có, HUB sẽ tiếp tục đem đến chất lượng đào tạo cao nhất, hiệu quả nhất góp phần nâng cao hơn nữa giá trị của sự phối hợp giữa hai bên trong công tác đào tạo, đồng thời hỗ trợ thực hiện chiến lược tài chính toàn diện Quốc gia đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 của Thủ tướng Chính phủ nói chung.

                                                                                                                                  Tin: FBC