Ký kết hợp tác chiến lược giữa HUB và PVcomBank

Chiều ngày 10/04/2024, Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh (HUB) tổ chức lễ ký kết với Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank). Ký kết này hỗ trợ định hướng sinh viên trước khi bước vào thị trường lao động, kết nối sinh viên HUB với những doanh nghiệp, môi trường làm việc đa dạng để giúp các em lựa chọn được môi trường làm việc phù hợp nhất cho việc phát triển bản thân sau khi tốt nghiệp.

Toàn cảnh lễ ký kết

Tham dự buổi lễ, về phía PVcomBank có Bà Nguyễn Thúy Hạnh – Thành viên Ban điều hành – Giám đốc Khối khách hàng cá nhân; Bà Lê Thị Hạnh – Phó Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực – Giám đốc trung tâm đào tạo; Bà Phạm Thị Lan Anh – Trưởng phòng đối tác Phi Ngân hàng; Ông Nguyễn Thành Công – Giám đốc Vùng 4 và 5 của PVcomBank.

Về phía Trường ĐH Ngân hàng TP Hồ Chí Minh có PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Quỳnh Hoa – Trưởng phòng Tài chính kế toán; ThS. Trương Tiến Sĩ - Phó trưởng phòng CTSV; PGS.TS.  Phan Diên Vỹ - Trưởng Khoa Ngân hàng cùng đại diện lãnh đạo các khoa, các đơn vị trong trường.

          Phát biểu tại lễ ký kết, PGS. TS. Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo PVcomBank đã dành thời gian quý báu của những ngày làm việc đầu tháng 04 để tham dự một sự kiện hết sức có ý nghĩa tại HUB. Lễ ký kết là cơ sở pháp lý để hai bên cùng triển khai các hoạt động hợp tác, đặc biệt là hỗ trợ các bạn sinh viên của HUB gia tăng cơ hội trải nghiệm các công việc chuyên môn, môi trường làm việc tại một Ngân hàng có uy tín như PVcomBank. Giáo sư Jean Tirole - chủ nhân duy nhất Giải Nobel Kinh tế học năm 2014 đã đến HUB tham dự ECONVN2024, chứng tỏ uy tín của nhà trường trong công tác nghiên cứu khoa học. Với hàng loạt các phòng lab và chương trình học sát với định hướng công nghệ AI, HUB sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức mới nhất, tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao, dẫn đầu xu thế cho các doanh nghiệp.

PGS.TS, Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng HUB phát biểu

Ông Nguyễn Thành Công – Giám đốc Vùng 4 và 5 của PVcomBank đánh giá rất cao bề dày lịch sử gần 50 năm xây dựng và phát triển, vị thế thương hiệu luôn nằm trong top các trường đại học dẫn đầu khối ngành kinh tế, nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh trong lựa chọn. Các nhân viên hiện đang giữ các vị trí cao tại PVcomBank cũng xuất thân từ HUB, PVcomBank đánh giá cao cơ hội được trở thành một đối tác của HUB và hy vọng trong tương lai sẽ được tiếp nhận, tuyển dụng những nhân sự chất lượng được đào tạo từ HUB. Mong rằng hợp tác này sẽ tiến đến việc phát triển các dịch vụ của ngân hàng nói riêng và của cả hai bên nói chung.

Ông Nguyễn Thành Công – Giám đốc Vùng 4 và 5 của PVcomBank phát biểu

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, cùng các đơn vị chức năng của hai bên đã cùng trao đổi thảo luận nội dung và ký kết bản thỏa thuận định hướng hợp tác giữa hai bên. Các nội dung hợp tác chủ yếu bao gồm: các khóa đào tạo thực tiễn cho sinh viên, tạo cơ hội thực tập và tuyển dụng cho sinh viên, hợp tác trong truyền thông phát triển thương hiệu các sản phẩm dịch vụ hai bên, tài trợ học bổng cho sinh viên, hợp tác trong việc sử dụng dịch vụ của PVcomBank.

Đại diện lãnh đạo hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác

Đại diện lãnh đạo hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác

        Để kỷ niệm cho buổi lễ ký kết thành công, Bà Nguyễn Thúy Hạnh – Thành viên Ban điều hành – Giám đốc Khối khách hàng cá nhân đã trao tặng món quà lưu niệm trị giá hơn 93 triệu đồng cùng bó hoa tươi thắm đến đại diện của HUB.

        Để đáp lại tình cảm của đối tác, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung đã trao tặng món quà lưu niệm của HUB đến  PVcomBank với mong muốn hợp tác sẽ đạt được những kết quả tốt trong tương lai gần.

      Lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến tiến hành từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai và mang lại những kết quả thiết thực.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: