Ký kết hợp tác chiến lược giữa HUB và PwC

Sáng ngày 22/05/2024, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) tổ chức lễ ký kết với Công ty TNHH PwC Việt Nam. Ký kết toàn diện giúp hai bên cùng đạt đến những mục tiêu chung, mang lại giá trị cho sinh viên HUB nói riêng và xã hội nói chung.

Toàn cảnh lễ ký kết

        Tham dự buổi lễ, về phía Công ty TNHH PwC Việt Nam có Ông Quách Thành Châu - Phó Tổng giám đốc PwC Việt Nam; Anh Nguyễn Ngọc Anh – Trưởng phòng cấp cao bộ phận Nhân sự.

Về phía Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh có PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Hạ Thị Thiều Dao – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; PGS.TS. Hoàng Thị Thanh Hằng – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; TS. Đặng Đình Tân – Trưởng khoa Kế toán; TS. Nguyễn Anh Vũ – Trưởng khoa Tài chính cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, thầy cô Giảng viên Khoa Kế toán và các bạn sinh viên.

 Phát biểu tại lễ ký kết, PGS. TS. Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo PwC đã ghé thăm và làm việc tại HUB. Với hệ sinh thái gồm 16.000 sinh viên với gần 50 năm lịch sử, HUB tự hào thuộc top 5 các trường trong toàn quốc có 100% các chương trình được kiểm định theo bộ tiêu chuẩn của Hiệp hội các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA) và Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET). Nhà trường sẽ không ngừng nâng cao chất lượng nhằm phục vụ lợi ích của người học. Việc ký kết với Đại học Quốc gia Singapore sẽ thúc đẩy định hướng phát triển của nhà trường. Theo đó sinh viên học Kế toán Kiểm toán theo hướng chuyển đổi số tại HUB, sẽ được tiếp thu những kiến thức mới nhất khi HUB là trường đầu tiên tại Việt Nam mở ngành Trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh. Với hàng loạt các phòng Lab Machine Learning và chương trình học sát với định hướng công nghệ AI, HUB sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức mới nhất, tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao, dẫn đầu xu thế cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, HUB hiện nay kết nối các trường nước ngoài, đều là top 30 các đại học tại Anh, Úc, Pháp, Singapore… giúp HUB có chương trình đối sánh toàn bộ với các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng học tập quốc tế. Việc ký kết với PwC là một phần để HUB tạo nên hệ sinh thái phát triển hơn nữa với định hướng chuyển đổi số.

PGS. TS. Nguyễn Đức Trung phát biểu tại buổi lễ

       Ông Quách Thành Châu - Phó Tổng giám đốc PwC đại diện phát biểu tại buổi lễ. Ông rất ấn tượng với các đối tác hiện có tại HUB. Ông cũng rất vinh hạnh vì PwC ký kết với HUB, một đơn vị lớn và uy tín trong ngành. Ông rất vui mừng vì sự đón nhận của HUB với PwC như một người bạn đồng hành trong giáo dục. Đây là cơ hội cho sinh viên HUB có những kiến thức thực tiễn, chào đón các bạn đến với thị trường lao động toàn cầu. Mong rằng hợp tác này sẽ tiến đến việc phát triển cho cả hai bên, cho các bạn sinh viên và cho xã hội.

Ông Quách Thành Châu - Phó Tổng giám đốc PwC phát biểu

       Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, cùng các đơn vị chức năng của hai bên đã cùng trao đổi thảo luận nội dung và ký kết bản thỏa thuận định hướng hợp tác giữa hai bên.

 

Đại diện lãnh đạo hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác

        Để đánh dấu mốc quan trọng trong Lễ ký kết thành công đối tác toàn diện này, Ông Quách Thành Châu - Phó Tổng giám đốc PwC đã vui mừng trao tặng bó hoa tươi thắm đến đại diện của HUB.

          Để đáp lại tình cảm của đối tác, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung đã trao tặng biểu trưng thương hiệu của HUB đến PwC với mong muốn hợp tác sẽ đạt được những kết quả tốt trong tương thời gian tới.

      Lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến tiến hành từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai và mang lại những kết quả thiết thực.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Tin bài và hình ảnh: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông