Kỳ sinh hoạt lần thứ 7 năm 2023, Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc tại HUB

Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc (VCCA) thuộc Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) đã phối hợp cùng Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY tổ chức Kỳ sinh hoạt lần thứ 7 năm 2023, Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc với Chủ đề “Kiểm soát quản trị và hệ thống công cụ ra quyết định tại doanh nghiệp” tại Hội trường 36 Tôn Thất Đạm Q1 -  Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM vào sáng ngày 12/8/2023.

         Về phía Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đặng Đình Tân - Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán, cùng Ban Lãnh đạo, các giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

        Về phía CLB Kế toán trưởng toàn quốc, có sự tham dự của Ông Trịnh Đức Vinh - Phó cục trưởng Cục Quản lý giám sát Kế toán, Kiểm toán – Bộ Tài chính, Phó Chủ tịch Hiệp hội kế toán và kiểm toán Việt Nam, Chủ nhiệm Câu lạc bộ kế toán trưởng toàn quốc; Ông Chung Thành Tiến: Trưởng đại diện phía Nam CLBKTTTQ; Ông Đặng Đức Hiền-  Ủy viên BCN CLBKTTTQ – Phó TGĐ Cty cấp nước SG.

        Về phía Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn UHY, có sự tham dự của Ông Đào Xuân Dũng - Chủ tịch HĐTV công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn UHY; Ông Nguyễn Minh Hùng - Phó TGĐ công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn UHY.

         Tham dự kỳ sinh hoạt còn có các anh/chị Hội viên của CLB Kế toán trưởng toàn quốc, lãnh đạo đơn vị, người làm nghề kế toán, kiểm toán trong cả nước đã tham dự Hội thảo theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Chương trình cũng nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ rất nhiều các ngân hàng, các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp trên cả nước.

         Phát biểu chào mừng quý đại biểu, diễn giả, hội viên, khách mời đến tham gia Kỳ sinh hoạt lần thứ 7 năm 2023, Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc được tổ chức tại HUB, PGS.TS Nguyễn Đức Trung, Hiệu trưởng Nhà trường đề cao vai trò của kế toán trong mối tương quan với tài chính, quản trị và sự vận hành phát triển của một doanh nghiệp; và nhấn mạnh chủ đề của kỳ sinh hoạt lần thứ 7 này rất bổ ích và cần thiết không chỉ đối với những người trực tiếp hành nghề kiểm toán, kế toán mà còn đối với những người làm công tác nghiên cứu, giảng dạy, quản trị và điều hành doanh nghiệp. PGS TS. Nguyễn Đức Trung cũng khẳng định mong muốn đồng hành của Nhà trường cùng với các tổ chức và hiệp hội nghề nghiệp trong việc chia sẻ, trao đổi, cùng thức đẩy sự phát triển chuyên môn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính và cập nhật, đổi mới chương trình đào tạo của Nhà trường.

Ông Trịnh Đức Vinh, Phó cục trưởng Cục Quản lý giám sát Kế toán, Kiểm toán – Bộ Tài chính, Phó Chủ tịch Hiệp hội kế toán và kiểm toán Việt Nam, Chủ nhiệm Câu lạc bộ kế toán trưởng toàn quốc phát biểu cảm ơn Trường ĐH Ngân hàng, công ty UHY và các đơn vị đồng hành đã phối hợp để buổi sinh hoạt được diễn ra suôn sẻ, mang lại những thông tin hữu ích cho các hội viên và quý khách tham dự. Ông cũng mong muốn CLB Kế toán trưởng toàn quốc (VCCA) sẽ ngày càng lan toả và hoạt động mạnh mẽ với nhiều kỳ sinh hoạt chuyên môn trong thời gian tới.

PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Kỳ sinh hoạt lần thứ 7 năm 2023 Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc tại HUB

Ông Trịnh Đức Vinh - Phó cục trưởng Cục Quản lý giám sát Kế toán, Kiểm toán – Bộ Tài chính

Mở đầu nội dung sinh hoạt chuyên môn, Ông Đào Xuân Dũng - Chủ tịch công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn UHY, chuyên gia có 25 kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiểm toán, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý khác nhau trong các công ty kiểm toán trong và ngoài nước, giám đốc kiểm toán các tại nhiều dự án lớn, đã mang đến cho buổi sinh hoạt nhiều thông tin rất hữu ích thông qua tham luận với chủ đề “Vai trò của công tác quản trị dòng tiền trong kiểm soát rủi ro tại doanh nghiệp”.

Kỳ sinh hoạt lần thứ 7 năm 2023 Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc tại HUB

Ông Đào Xuân Dũng Chủ tịch công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn UHY

Diễn giả chính của chương trình là TS. Trần Xuân Nam, Oxford DBA; Maastricht MBA; ACCA, CFA; Tổng giám đốc công ty SAONAM  Consulting, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán quản trị, với 40 năm kinh nghiệm quản lý cao cấp tại các tập đoàn đa quốc gia và Công ty lớn của Việt Nam. Ông đã từng là CFO, CEO của các tập đoàn đa quốc  gia hàng đầu thế giới như Unilever, Coca-Cola, Scancom, SYM, và Cty Việt Nam như Kinh Đô, Lộc Trời (LTG), SGP; BV Hoàn Mỹ; Giấy  Sài  Gòn; đoạt giải DN được ngưỡng mộ nhất Asian 2007 do hội đồng tư vấn ASIAN, VCCI, KPMG global đánh giá và lựa chọn; giảng viên ACCA, Anh  Quốc và nhiều trường đại học, tổ chức đào tạo quốc tế của Mỹ, Anh, ÚC, Đức, Singapore, Việt Nam; và cũng là tác giả nhiều bộ sách “Kế Toán Tài Chính” phổ biến ở VN. Tại kỳ sinh hoạt này, ông tập trung trình bày về nội dung Kiểm soát quản trị và hệ thống công cụ ra quyết định tại doanh nghiệp thông qua mô phỏng tình huống và phân tích vấn đề thực tế phát sinh. Phần trình bày của TS.Trần Xuân Nam đã nhận được sự quan tâm và thảo luận sôi nổi của các khách mời và thành viên VCCA từ các đầu cầu trưc tuyến và trực tiếp.

Kỳ sinh hoạt lần thứ 7 năm 2023 Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc tại HUB

TS. Trần Xuân Nam, Oxford DBA; Maastricht MBA; ACCA, CFATổng giám đốc Công ty SAONAM Consulting

Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc (VCCA) đóng vai trò là diễn đàn nêu lên tiếng nói, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các kế toán trưởng và người làm công tác tài chính, kế toán, kiểm toán trên mọi miền tổ quốc. Câu lạc bộ hoạt động với phương châm “Tất cả vì lợi ích hội viên” nhằm mục đích kết nối, hỗ trợ lẫn nhau phát triển nghề nghiệp, tăng cường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác. Kỳ sinh hoạt lần thứ 7 năm 2023 của Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc (VCCA) thuộc Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường 36 Tôn Thất Đạm Đại học Ngân hàng TP.HCM.

Ban tổ chức kỳ sinh hoạt xin kính gửi tới các quý đại biểu, quý hội viên, và các anh/chị lời chúc sức khỏe. Trân trọng cảm ơn Quý Anh/Chị, Quý Hội viên đã tham dự kỳ sinh hoạt.

Một số hình ảnh buổi Hội thảo

Kỳ sinh hoạt lần thứ 7 năm 2023 Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc tại HUB
Kỳ sinh hoạt lần thứ 7 năm 2023 Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc tại HUB

 

Kỳ sinh hoạt lần thứ 7 năm 2023 Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc tại HUB