Lễ Ký kết hợp tác chiến lược giữa HUB và Viện Nhà nước và Pháp luật

Sáng này 29/11/2023, tại cơ sở 56 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh và Viện Nhà nước Phát luật đã tổ chức kễ kí kết hợp tác chiến lược giữa 2 đơn vị nhằm hợp tác trong công tác nghiên cứu khoa học và phát huy thế mạnh của mỗi đơn vị.

 

  Tham dự lễ ký kết có PGS.TS Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng HUB; TS Phạm Thị Thuý Nga - PVT phụ trách Viện Nhà nước và Pháp luật; TS. Nguyễn Linh Giang - PVT Viện Nhà nước và Pháp luật; PGS.TS. Nguyễn Thị Việt Hương - Nguyên PVT Viện Nhà nước và Pháp luật cùng các lãnh đạo các khoa, phòng, ban của 2 đơn vị.

  Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS Nguyễn Đức Trung cho biết Đại học Ngân hàng TPHCM hiện nay có tổng cộng 52 đối tác hợp tác các chương trình đào tạo tại nước ngoài nhà trường đang chú trọng phát triển các đối tác nước ngoài, hợp tác với các trường Đại học xếp thứ hạng cao tại Anh, Úc, Pháp, Hàn Quốc…. hướng tới nhập khẩu các chương trình tiên tiến vào giảng dạy tại Trường. Trong thời gian qua, đối với các đơn vị trong nước Nhà trường chọn lọc và ký kết hợp tác với các trường đặc biệt để thực hiện các nhiệm vụ chiến lược, hợp tác hai bên cùng phát triển trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo, luật, ngôn ngữ để hướng tới năm 2025 HUB trở thành Trường Đại học đa ngành với 12 chương trình đào tạo cử nhân, 6 chương trình thạc sĩ, 3 chương trình tiến sĩ.

PGS.TS Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng phát biểu

 

Lễ ký kết giữa HUB và Viện Nhà nước và pháp luật

     Chia sẻ tại buổi Lễ ký kết, TS. Phạm Thị Thúy Nga – P. Viện trưởng phụ trách Viện Nhà nước và pháp luật cho biết đánh giá cao chiến lược phát triển, chất lượng đào tạo của HUB thông qua các học viên đã đang học và công tác tại Viện Nhà nước và phát luật. Cô mong muốn sau khi ký kết ghi nhớ hợp tác thì hai đơn vị tiếp tục có những trao đổi chia sẻ hợp tác trong các lĩnh vực NCKH và đào tạo nhiều hơn nữa và phát triển bền vững.

TS. Phạm Thị Thúy Nga – P. Viện trưởng phụ trách Viện Nhà nước và pháp luật

Một số hình ảnh buổi lễ

Hai đơn vị tặng quà lưu niệm sau lễ kí kết

 

Thành viên tham dự chụp hình lưu niệm

Tin bài và hình ảnh Phòng TVTS&PTTH