Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Lạc Hồng

Chiều ngày 26/10/2023, Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh (HUB) đã có buổi làm việc và kí kết hợp tác với trường Đại học Lạc Hồng (LHU) với 9 nội dung được nêu chi tiết trong biên bản ghi nhớ giữa hai trường Đại học

 

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Lạc Hồng

          Phát biểu tại lễ ký kết, PGS. TS. Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng HUB trân trọng cảm ơn Đoàn công tác của Trường Đại học Lạc Hồng đã đến thăm và làm việc tại Trường và mong muốn sau lễ kí kết hai trường Đại học sẽ có những sự hợp tác thiết thực phát huy những điểm mạnh của hai bên, cùng nhau hỗ trợ để hai đơn vị cùng phát triển trong thời gian tới. PGS. TS Nguyễn Đức Trung chia sẻ với thế mạnh của trường Đại học Lạc  Hồng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, chế tạo Robocon trong thời gian qua đã được khẳng định với kết quả đạt nhiều giải thưởng quốc gia, quốc tế và khẳng định được thương hiệu của mình và các chương trình kiểm định chất lượng. Thầy đánh giá cao Đại học Lạc Hồng là trường Đại học ngoài công lập ở tỉnh Đồng Nai nhưng đã phát huy được lợi thế và đạt được kết quả rất tuyệt vời trong thời gian qua. Hợp tác 2 bên sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên. Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh sẽ học tập từ Đại học Lạc Hồng trong lĩnh vực ứng dụng Công nghệ thông tin, Robot, Kiểm định chương trình Đào tạo và hi vọng Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ cho Đại học Lạc Hồng về các chương trình Đào tạo trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, kinh doanh quản lý và một số ngành nghề khác là thế mạnh của Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã được thừa nhận trong lịch sử gần 50 năm hình thành và phát triển. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao là giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, hi vọng sẽ đưa hai đơn vị có những kết quả tốt đẹp và hợp tác lâu dài, bền vững.

PGS.TS Nguyễn Đức Trung- Hiệu trưởng HUB phát biểu

          Về phía Trường Đại học Lạc Hồng, TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng cho rằng chúng tôi rất đánh giá cao về Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh với cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu kiểm định cũng như hỗ trợ người học một cách tốt nhất. Tôi cũng ấn tượng với đội ngũ giảng viên mạnh về kiến thức chuyên môn của Nhà trường. Trên thực tế, chúng tôi cũng đã có cơ hội hợp tác với quý thầy cô với tư cách là cá nhân, hi vọng sau lễ kí kết này 02 đơn vị sẽ có sự hợp tác sâu hơn trong việc trao đổi giảng viên chất lượng cao thuộc những thế mạnh của mỗi trường. Chúng tôi rất vui và bất ngờ vì được Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh là một ngôi trường lớn có tiếng trong lĩnh vực tài chính Ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước chọn làm đối tác, chúng tôi mong muốn được học hỏi nhiều hơn từ phía Nhà trường.

TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng LHU phát biểu

         Để cụ thể hơn các công việc mà 02 đơn vị sẽ phối hợp trong thời gian tới, TS Ông Văn Năm - Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đã thông qua các nội dung cụ thể trong biên bản kí kết hợp tác của 2 Trường bao gồm: Công tác trao đổi cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy; Hỗ trợ tư vấn chuyển giao các phần mềm về đo lường, kiểm định; Trao đổi dữ liệu trong hoạt động đảm bảo chất lượng phục vụ đối sánh các chỉ số liên quan, đảm bảo sử dụng đúng mục đích không chia sẻ cho bên thứ 3 và các nội dung khác thuộc thế mạnh của 02 đơn vị trên cơ sở được chi tiết trong các biên bản ghi nhớ.

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh và Trường Đại học Lạc Hồng
TS. Ông Văn Năm – Trưởng phòng KT&ĐBCL trình bày tóm tắt biên bản ghi nhớ giữa 2 đơn vị

          Lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác là cái duyên để 02 trường xúc tiến và hành động mạnh mẽ đi vào thực chất không mang tính hình thức. Lãnh đạo hai bên cam kết sẽ triển khai mạnh các nội dung trong biên bản ghi nhớ để đội ngũ nhân sự 02 đơn vị sớm được chuyển giao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

 

 

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS &PTTH