Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH

        Sáng ngày 28/09/2023 tại Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) cơ sở TP. Thủ Đức đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa HUB và Công ty Cổ phần thực phẩm TH.

       Về phía Công ty Cổ phần Thực phẩm TH có sự tham dự của Bà Phạm Lê Trúc Linh - Quản lý Đối tác Nhân sự, Bà Nguyễn Đặng Kiều Oanh - Trưởng nhóm tuyển dụng.

        Về phía Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM có sự tham gia của: - Ths Đoàn Võ Việt – Trưởng phòng CTSV, TS Nguyễn Anh Vũ – Trưởng phòng TVTS & PTTH , TS Trần Tuấn Vinh – Phó trưởng khoa Tài chính, Ths Nguyễn Thị Thu Lài – Phó khoa Lý luận chính trị, Ths Trần Vĩnh Nguyên – Giám đốc Trung tâm thư viện,  Ths Trương Tiến Sĩ – Phó trưởng phòng CTSV.

Được biết, Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (THFC), một thành viên thuộc Tập Đoàn TH, vận hành một hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch hoàn toàn từ thiên nhiên đúng theo giá trị cốt lõi của Tập đoàn TH luôn vì sức khỏe cộng đồng. Hệ thống phân phối hiện đại tiên phong về chất lượng dịch vụ mang đến giá trị đích thực cho người tiêu dùng với các kênh phân phối chuyên nghiệp đa dạng và rộng khắp trên cả nước.

Phát biểu trong buổi Lễ ký kết, Ông Đoàn Võ Việt – Trưởng phòng CTSV cho hay: HUB với hơn 15000 sinh viên đang theo học ở các chương trình đào tạo, chuyên ngành khác nhau. Lãnh đạo nhà trường mong muốn xây dựng hệ sinh thái kết nối với các doanh nghiệp, không chỉ là các ngân hàng, các tổ chức tài chính, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thông thường. Do đó, HUB đánh giá rất cao cơ hội hợp tác với Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH là một thành viên thuộc TH Group, đang xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch nói trên, được bảo quản trong điều kiện an toàn nhất, giúp đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Mối quan hệ hợp tác này sẽ đem đến cho sinh viên HUB cơ hội “trải nghiệm” tại một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu, bên cạnh việc “trải nghiệm” tại các phòng lab, phòng thực hành của Nhà trường.

           Về phía Công ty CP Chuỗi thực phẩm TH – Bà Phạm Lê Trúc Linh rất cảm ơn sự đóng tiếp nồng hậu của HUB, và đánh cao chất lượng đào tạo của HUB thể hiện qua nhiều cựu sinh viên của HUB đang công tác và khẳng định được giá trị của mình tại THFC. Bà Trúc Linh còn cho biết với quy mô hơn 3500 nhân sự, hơn 360 cửa hàng TH true Mart và hơn 10000 điểm phân phối hàng hóa trên toàn quốc, hằng năm THFC có nhu cầu tuyển dụng trên 1000 vị trí tại các Khối văn phòng, Kinh doanh, Chuỗi cung ứng.

           Để THFC có thể đạt được mục tiêu phát triển bền vững qua các năm. THFC luôn luôn quan tâm đến việc phát triển nguồn nhân lực hiện tại thông qua các chương trình đào tạo, chính sách phúc lợi đa dạng và các cơ hội phát triển. Công ty kiên trì giá trị cốt lõi True Happiness - Hạnh phúc đích thực với người lao động, hạnh phúc của mỗi người khi làm tại đây là được trưởng thành, gắn bó & làm công việc có ý nghĩa.

          Cũng trong khuôn khổ của buổi Lễ, hai bên thảo luận và mong muốn được hợp tác trong các lĩnh vực sau: Các chương trình thực tập, tuyển dụng sinh viên HUB, Hợp tác trong chương trình Huấn luyện kỹ năng dành cho sinh viên, tài trợ và cấp học bổng dành cho sinh viên, Hỗ trợ truyền thông, quảng bá thương hiệu sản phẩm của THFC trong khuôn viên HUB, Hợp tác trong đào tạo đội ngũ nhân lực của THFC.

Một số hình ảnh của Buỗi Lễ ký kết

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng Tp Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH
Các đại biểu của HUB và THFC tham gia thảo luận và ký kết
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng Tp Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng Tp Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH
Đại diện HUB và THFC ký kết thỏa thuận hợp tác