Lễ trao học bổng KEB Hana Bank năm 2019

Chiều ngày 23/12/2019, tại Hội trường 36 Tôn Thất Đạm, Quỹ học bổng KEB Hana phối hợp với Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM tổ chức buổi lễ trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi năm 2019.

Theo đó, Quỹ học bổng KEB Hana đã trao 25 suất học bổng mỗi suất trị giá 400 USD cho 25 em sinh viên đại học chính quy có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi và sinh viên khuyết tật.

Tham dự Buổi lễ, về phía Ngân hàng Korea Exchange Bank (KEB Hana Bank) có ông Kim Sang Soo – Tổng Giám đốc, ông Choi Won Kyu – Giám đốc. Về phía Trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM có TS. Bùi Hữu Toàn – Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Văn Sáu – Giám đốc Trung tâm HTSV.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Bùi Hữu Toàn – Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến 25 em sinh viên được trao học bổng đợt này và bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo KEB Hana Bank đã tạo điều kiện cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt gánh nặng về tài chính và yên tâm học tập, đồng thời tạo động lực để các em có hoàn cảnh khó khăn không ngừng vươn lên trong học tập cũng như trong xã hội. Thầy Hiệu trưởng cũng đại diện toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM ghi nhận tấm lòng của KEB Hana Bank và hy vọng rằng KEB Hana Bank sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác và tạo điều kiện hỗ trợ các em nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

                                                             TS. Bùi Hữu Toàn phát biểu chúc mừng và động viên các em sinh viên.


Ông Kim Sang Soo – Tổng Giám đốc KEB Hana đại diện phát biểu chúc mừng các em sinh viên và gửi lời cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi để KEB Hana Bank thể hiện tấm lòng đối với các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền KEB Hana Bank đã trao cho các em hôm nay tuy không lớn so với những chi phí mà các em cần trang trải trong suốt thời gian học tập tại trường, tuy nhiên ông hy vọng rằng, nó có thể trở thành động lực để các em vươn lên và đạt được giấc mơ tạo dựng kế hoạch cho tương lai của mình.

                                                    Ông Kim Sang Soo – Tổng Giám đốc KEB Hana phát biểu tại buổi lễ.

Sau phần nghi thức trao học bổng, em Nguyễn Thị Thanh Vân – Sinh viên năm nhất khoa Kinh tế quốc tế bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu nhà trường cùng Ban Lãnh đạo KEB Hana Bank đã dành những tình cảm cao đẹp, sự quan tâm hỗ trợ giúp đỡ để các em thực hiện những ước mơ trong tương lai.

Ông Kim Sang Soo – Tổng Giám đốc KEB Hana trao học bổng cho sinh viên.

                                                   Đại diện sinh viên phát biểu tri ân nhà tài trợ KEB Hana Bank.

                                                        Đại diện Trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM tặng hoa cảm ơn Đại diện KEB Hana

                                  Sinh viên chụp hình lưu niệm với Ban Giám hiệu, các thầy cô và Lãnh đạo KEB Hana Bank.



Quỹ học bổng KEB Hana là Quỹ học bổng thường niên dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên khuyết tật có thành tích học tập tốt. Hy vọng rằng những bạn sinh viên được nhận học bổng KEB Hana hôm nay sẽ cố gắng nhiều hơn trong học tập để có một tương lai thật thành công, trở thành người có ích cho xã hội.

Phòng Tư vấn Tuyển sinh và Phát triển Thương hiệu - BUH