Lễ vinh danh và trao thưởng cán bộ Giảng viên đạt học hàm, học vị cao được tuyển dụng năm 2023

Thứ tư, ngày 20 tháng 03 năm 2024 tại Hội trường 36 Tôn Thất Đạm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) đã long trọng tổ chức Lễ vinh danh và trao thưởng cán bộ Giảng viên đạt học hàm, học vị cao và được tuyển dụng năm 2023.

Buổi lễ có sự tham dự của: PGS. TS. Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung- Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS Hạ Thị Thiều Dao - Phó Hiệu trưởng; cùng quý Thầy Cô là thành viên Hội đồng Trường, lãnh đạo các đơn vị cùng 23 cán bộ Giảng viên đạt học hàm PGS, học vị TS đến từ khoa Quản trị kinh doanh, Bộ môn Toán Kinh tế, Khoa Ngân hàng, Khoa Luật kinh tế, Khoa Tài chính, Khoa Kinh tế quốc tế, Khoa Hệ thống thông tin quản lý, và Viện đào tạo quốc tế.

Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, HUB đã vui mừng trao thưởng đến 06 thầy cô đạt học hàm PGS và 17 thầy cô đạt học vị TS trong năm 2023 từ phát triển tại nguồn và thu hút từ bên ngoài. Đối với thầy cô đạt học hàm PGS nhận 09 tháng và TS là 06 tháng lương theo quy chế của HUB. Đây là phần thưởng khích lệ đội ngũ giảng viên, nhà khoa học trong quá trình nâng cao trình độ phát triển bản thân và đóng góp vào sự phát triển của nhà trường. Đến nay HUB đã có trên 500 cán bộ giảng viên và đạt hơn 54% có trình độ GS, PGS và Tiến sĩ.

PGS. TS. Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường chúc mừng các thầy cô đạt được các thành tích, danh hiệu cao quý đối với cá nhân các thầy cô nói riêng và là niềm tự hào của HUB nói chung. Nhân sự là nguồn tài sản quý giá để đội ngũ HUB phát triển cả về số lượng và chất lượng. Các phấn đấu của các thầy cô đã đánh dấu HUB trở thành một trường đại học hàng đầu Việt Nam. Chính các thầy cô là động lực, khích lệ các thầy cô khác đạt được vị thế giống các thầy cô hôm nay. Một lần nữa thầy bày tỏ sự phấn khích, hân hoan chúc mừng các thầy cô.

PGS. TS. Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường chúc mừng các thầy cô

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung chúc mừng các viên chức đạt học hàm PGS, và học vị TS. HUB rất vui vì một trường đại học danh tiếng đều là nhờ vào đội ngũ giảng viên tài giỏi. Sự nỗ lực trong hành trình học tập và nghiên cứu của các viên chức là tiền đề để HUB phát triển hơn nữa với định hướng Khai phóng - Liên ngành – Trải nghiệm. Những ngành học của HUB hiện tại đều là các lĩnh vực rất quan trọng đối với xã hội, đáp ứng các nhu cầu về công nghệ trí tuệ nhân tạo, chuỗi cung ứng, và công nghệ tài chính. HUB luôn lấy chính sách thu hút nhân tài làm trọng và luôn cố gắng đảm bảo các nhà nghiên cứu, nhà khoa học luôn có một môi trường tốt để các thầy cô có đủ phương tiện để phát triển. Thời gian gần đây HUB thu hút được rất nhiều nhân tài trong và ngoài nước với trình độ cao, xứng đáng với danh hiệu “Happy University” – Một ngôi trường hạnh phúc. Giờ đây mỗi một thầy cô đến trường đều cảm thấy hạnh phúc hơn. Mong rằng HUB sẽ tiếp tục thu hút thêm nhiều nhân lực chất lượng cao.

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung chúc mừng các viên chức đạt học hàm PGS, và học vị TS

PGS.TS. Đoàn Thanh Hà cùng với PGS.TS. Nguyễn Đức Trung đại diện nhà trường trao thưởng và chúc mừng các cán bộ Giảng viên đạt học hàm PGS và học vị TS.

Đại diện nhà trường trao thưởng và chúc mừng các cán bộ Giảng viên đạt học vị PGS
Lễ vinh danh và trao thưởng cán bộ Giảng viên đạt học hàm học vị cao được tuyển dụng năm 2023
Đại diện nhà trường trao thưởng và chúc mừng các cán bộ Giảng viên đạt học vị TS
Đại diện nhà trường trao thưởng và chúc mừng các cán bộ Giảng viên học vị TS mới được tuyển dụng

PGS.TS. Nguyễn Minh Tùng, Bộ môn Toán – Kinh tế và TS. Trần Quang Văn, Khoa Kinh tế quốc tế đại diện các PGS và TS lần lượt phát biểu tại buổi lễ. PGS.TS. Nguyễn Minh Tùng gửi lời đến toàn thể các thầy cô đi trước đã hỗ trợ trong suốt quá trình đạt được học hàm. PGS.TS. Nguyễn Minh Tùng rất vui mừng với danh diệu mới và sẽ nổ lực để tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

TS. Trần Quang Văn xúc động phát biểu cám ơn Ban lãnh đạo nhà trường đã tạo điều kiện để các nhà nghiên cứu được phát triển chuyên môn với môi trường làm việc thuận lợi. TS Trần Quang Văn sẽ nỗ lực hơn nữa trong công tác nghiên cứu và giảng dạy tại HUB.

PGS.TS. Nguyễn Minh Tùng, Bộ môn Toán – Kinh tế phát biểu

 

TS Trần Quang Văn phát biểu

Cùng với niềm vui trong buổi lễ trao thưởng và chúc mừng các cán bộ Giảng viên đạt học hàm, học vị PGS và TS, đã chụp sau buổi lễ.

Ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS&PTTH

Báo chí đưa tin về sự kiện: 

https://thoibaonganhang.vn/dai-hoc-ngan-hang-tpho-chi-minh-chu-tro-ng-phat-trien-nguo-n-nhan-lu-c-chat-luong-cao-150024.html