Ngân hàng Quân Đội (MB) Tổ Chức Lễ Trao Học Bổng Cho Sinh Viên HUB

Chiều ngày 8/3/2024, tại Trụ sở Ngân hàng Quân Đội (MB) phía Nam, đã long trọng diễn ra Lễ trao học bổng "The Best of MB Chasing" cho 20 sinh viên xuất sắc của Đại học Ngân hàng TP.HCM. Tổng số tiền được trao trong dịp này là 200 triệu đồng (10 triệu đồng/suất).

Quang cảnh buổi lễ Trao học bổng

Đến tham dự buổi lễ, có ông Lê Xuân Thanh - Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân, đại diện Ban Lãnh đạo MB. Về phía HUB có PGS. TS. Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh cùng các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của HUB.

Phát biểu mở đầu cho buổi lễ, Ông Lê Xuân Thanh - Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân chào mừng HUB đã ghé thăm MB thông qua lễ trao học bổng. Ông nhấn mạnh vai trò của nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành Tài chính – Ngân hàng và mong muốn học bổng này sẽ là cầu nối cho các sinh viên phát triển hơn nữa trong học tập để trở thành các nhân viên ngân hàng trong tương lai. Ông cũng nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết của việc định hướng cho các bạn sinh viên về các công việc khối ngành tài chính, ngân hàng. Do vậy, cần đẩy mạnh hơn nữa hợp tác giữa HUB và MB.

Ông Lê Xuân Thanh - Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân phát biểu

Tiếp theo bài phát biểu, PGS. TS. Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng HUB cám ơn về những sự đón tiếp HUB cùng với những suất học bổng ý nghĩa của MB. HUB mong muốn tạo ra thế hệ sinh viên tài năng là công dân toàn cầu với nhiệm vụ phát triển đóng góp cho xã hội nói chung và ngành ngân hàng nói riêng. Các ngành mới tại HUB như Kinh tế quốc tế, Công nghệ tài chính, Hệ thống thông tin quản lý,… với trang thiết bị hiện đại và chương trình đào tạo tốt hứa hẹn sẽ tạo ra những nguồn nhân sự nòng cốt cho MB nói riêng và toàn xã hội nói chung.

PGS. TS. Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng HUB đại diện phát biểu

MB là một trong những đối tác lớn của HUB trong suốt nhiều năm qua. Là Nhà tài trợ kim cương trong các Ngày hội việc làm của trường trong 3 lần tổ chức liên tiếp gần đây. Trong năm 2020, MB cũng đã tài trợ 01 giảng đường thông minh cho HUB để phục vụ công tác giảng dạy. Hiện đội ngũ nhân sự do HUB đào tạo đang chiếm 4.5% tổng lực lượng lao động toàn hệ thống của Ngân hàng MB. Trong đó, có nhiều nhân sự đang nắm giữ những vị trí trọng yếu và có nhiều đóng góp quan trọng cho quá trình phát triển của MB.

Tiếp nối chương trình, Ông Lê Xuân Thanh đã đại diện MB trao học bổng cho cho 20 sinh viên xuất sắc của HUB. Tổng số tiền được trao trong dịp này là 200 triệu đồng (10 triệu đồng/suất). Đại diện hai bên cũng trao tặng quà lưu niệm để đánh dấu mối quan hệ thân tình.

Đại diện hai bên trao những phần học bổng ý nghĩa

PGS. TS. Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng HUB trao quà lưu niệm

Buổi lễ trao học bổng cho các bạn sinh viên HUB mở đầu cho nhiều hoạt động kết nối và hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh và Ngân hàng TMCP Quân đội. Sự kiện này để lại một dấu ấn quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và ngân hàng, hứa hẹn khai thác những tiềm năng hợp tác mới trong nhiều lĩnh vực giữa hai bên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: