Ngân hàng VP Bank trao 20 suất học bổng cho sinh viên HUB

        Chiều ngày 20/6/2024, tại Hội trường lầu 10 cơ sở 56 Hoàng Diệu, Trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh (HUB) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP bank) đã tổ chức lễ trao học bổng cho sinh viên HUB có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023-2024.
 

Ngân hàng PV Bank trao 20 suất học bổng cho sinh viên HUB

Toàn cảnh buổi lễ trao học bổng


        Tham dự Lễ ký kết, về phía VP Bank có Bà Hoàng Thị Lan Phương – Giám đốc trung tâm đối tác nhân sự và tuyển dụng, Ông Đỗ Nam Hùng – Giám đốc vùng Micro Miền Nam, Ông Nguyễn Phú Lộc – Giám đốc Micro Quận 2, Ông Nguyễn Tài Trung – Giám đốc trung tâm SME Kỳ Hòa.
      Về phía HUB, có sự tham dự của PGS TS. Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT, TS. Nguyễn Anh Vũ – Trưởng Khoa Tài chính, TS Trần Chí Chinh – Phó trưởng khoa Ngân hàng, TS Trần Dục Thức – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS Nguyễn Thị Mai Hương – Phó trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán, TS Lưu Hớn Vũ – Phó trưởng khoa Ngoại ngữ, TS. Trần Trọng Huy – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo, TS Trịnh Hoàng Nam – Phó trưởng khoa Phụ trách khoa Hệ thống thông tin quản lý, Ths. Đoàn Võ Việt – Giám đốc Trung tâm dịch vụ và lưu trú viên, Ths Trương Tiến Sĩ – Phó giám đốc Trung tâm sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, Ths. Nguyễn Trung Trí – Giám đốc Trung tâm sinh viên và quan hệ doanh nghiệp, Ths Ngô Thị Xuân – Phó Trưởng Phòng Tuyển sinh và Truyền thông, Ths Lê Đình Luân – Phó Chánh Văn phòng cùng sự hiện diện của các thầy cô và các bạn sinh viên tham dự chương trình
          Phát biểu mở đầu chương trình PGS.TS Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐT rất vui khi được đón tiếp Ngân hàng VP Bank đến tham dự và trao học bổng cho sinh viên HUB. Thầy Hà cho rằng, đó là sự kết hợp may mắn để thấy được sự đồng điệu trong chiến lược phát triển chung của 2 đơn vị là hướng tới cộng đồng người học, luôn đề cao giá trị sinh viên, HUB luôn đề cao tiêu chí học – hành gắn với kĩ năng nghề nghiệp. Đây là bước khởi đầu và hi vọng trong thời gian tới  2 bên cùng hợp tác sâu, rộng, phát triển và tiến bước. Thầy cảm ơn ngân hàng TMCP VP Bank đã mang tới các hoạt động ý nghĩa về học bổng cho các bạn sinh viên, là sự chia sẻ của VP Bank với sinh viên, đồng thời lan tỏa ý nghĩa để các bạn sinh viên có động lực học tập, ý nghĩa về sự yêu thương gắn kết, chia sẻ, sự cho đi đối với quý Ngân hàng cho cộng đồng.

Ngân hàng PV Bank trao 20 suất học bổng cho sinh viên HUB

PGS.TS Đoàn Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐT phát biểu


         Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt NHTMCP VP Bank bà Hoàng Thị Lan Phương – Giám đốc  trung tâm đối tác nhân sự và tuyển dụng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo HUB đã tạo cơ hội cho VP Bank được trao học bổng cho các bạn sinh viên ưu tú của Trường. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, VP Bank luôn khẳng định là ngân hàng Top 3 lớn tại VN, xác định con người là tài sản lớn nhất tạo lên sự khác biệt, kiến tạo VP bank để tạo nên mảnh đất nhiều nhân tài, tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến. VP Bank đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chiến lược, là 1 trong những trường top đầu có số lượng sv chất lượng tại VP Bank và tin tưởng rằng với các sự kiện VP Bank mang lại cho các bạn sinh viên sẽ thúc đẩy quan hệ 2 bên 1 tầm cao mới. Chúng tôi rất vui khi được trao học bổng VP Bank, quỹ học bổng Thịnh Vượng VP Bank giành cho sinh viên năm 3,4 để truyền thêm động lực cho những ước mơ, khát vọng của sinh viên. 

Ngân hàng PV Bank trao 20 suất học bổng cho sinh viên HUB

 Bà Hoàng Thị Lan Phương – Giám đốc trung tâm đối tác nhận sự và tuyển dụng phát biểu


Đại diện sinh viên nhận học bổng VP Bank, sinh viên Nguyễn Phương Hoàng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Nhà Trường và Quý Ngân hàng VP Bank đã tạo điều kiện cho chúng em có cơ hội được nhận học bổng danh giá, đây không chỉ là nguồn động viên tinh thần to lớn mà còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích mà chúng em đã đạt được trong năm học vừa qua. Chúng em cam kết sẽ sử dụng nguồn học bổng này hiệu quả, không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành một công dân có ích cho xã hội mang lại niềm tự hào cho gia đình, Nhà trường và cộng đồng.

Ngân hàng PV Bank trao 20 suất học bổng cho sinh viên HUB

Đại diện sinh viên Nguyễn Phương Hoàng phát biểu
 

Ngân hàng PV Bank trao 20 suất học bổng cho sinh viên HUB

PGS.TS Đoàn Thanh Hà và Bà Hoàng Thị Lan Phương trao học bổng cho sinh viên
 

Ngân hàng PV Bank trao 20 suất học bổng cho sinh viên HUB

Thầy Đoàn Võ Việt và ông Đỗ Nam Hùng trao học bổng cho sinh viên
 

Ngân hàng PV Bank trao 20 suất học bổng cho sinh viên HUB

Đại diện quý thầy cô, đại biểu và sinh viên tham dự


Sau lễ trao học bổng các bạn sinh viên còn được các chuyên gia Ngân hàng chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng nghề nghiệp trong tương lai.


                         Tin bài và hình ảnh: Phòng TS&TT