Ngày Hội Đoàn viên BUH năm 2019

Với tinh thần “Tuổi trẻ BUH bản lĩnh – sáng tạo – vươn xa” Đoàn Thanh niên BUH luôn năng động, sáng tạo, nâng cao bản lĩnh hội nhập, quyết tâm không ngừng vươn lên để khẳng định mình và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Chào mừng kỷ niệm 88 Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) và hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019), 08g30 ngày 24/3/2019 tại Cơ sở số 56 Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức, Đoàn Thanh niên long trọng tổ chức lễ Khai mạc “Ngày Hội Đoàn viên BUH năm 2019”.
Với mục tiêu đẩy mạnh các hoạt động tập thể trong nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng và tạo ra môi trường đời sống tinh thần phong phú, vui tươi cho sinh viên và học viên, Ngày Hội Đoàn viên BUH đã thu hút được đông đảo sinh viên và học viên với nhiều chương trình phong phú, sôi nổi và có ý nghĩa thiết thực: Dâng hương tại Nghĩa trang Thành phố, Hội thao, Chủ nhật Xanh, Họp mặt cán bộ Đoàn – Hội các thời kỳ, Sinh hoạt các Chi đoàn chủ điểm, Lễ kết nạp Đoàn viên và cuối cùng là Đêm hội truyền thống kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Tham dự Đêm hội truyền thống có các đại biểu Đại diện Ban Giám hiệu, Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm cùng toàn thể sinh viên và học viên trong toàn trường, đặc biệt có sự tham dự của cán bộ Đoàn các thời kỳ và đông đảo Đoàn viên, sinh viên trong toàn trường.
Mở đầu chương trình đêm Hội, đồng chí Ngô Thị Xuân – Bí thư Đoàn trường đọc diễn văn ôn lại lịch sử hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trải qua 88 năm (26/3/1931 – 26/3/2019) và truyền thống của Đoàn Thanh niên BUH. 
Ngô Thị Xuân – Bí thư Đoàn trường đọc diễn văn ôn lại lịch sử hào hùng của
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trải qua 88 năm (26/3/1931 – 26/3/2019)
và truyền thống của Đoàn Thanh niên BUH. 
Đoàn Thanh niên BUH luôn kế thừa xuất sắc và phát huy mạnh mẽ truyền thống đấu tranh cách mạng xung kích, sáng tạo của thanh niên Việt Nam. Sau hơn 43 năm thành lập và phát triển, Đoàn Thanh niên BUH đã gặt hái được nhiều thành quả đáng khen ngợi, thực hiện được nhiều công trình, phần việc hữu ích, có ý nghĩa với cộng đồng và xã hội. Các chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh, xuân tình nguyện và các hoạt động tình nguyện khác của trường luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình từ phía các bạn đoàn viên, thanh niên và xây dựng được hình ảnh tích cực trong lòng người dân tại địa bàn đóng quân. Công tác giáo dục truyền thống, chính trị, tư tưởng đã và đang được triển khai sâu rộng với hình thức đa dạng, phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia, góp phần bồi đắp lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, ý thức tự cường dân tộc sâu sắc thông qua các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị, lịch sử quan trọng của đất nước,...
 Phát biểu tại đêm Hội, TS. Bùi Hữu Toàn – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng đánh giá cao vai trò của Đoàn Thanh niên trong các hoạt động giáo dục chính trị, học tập, đạo đức, lối sống của sinh viên và học viên nhà trường. Thầy Hiệu trưởng tin tưởng rằng, Đoàn Thanh niên BUH sẽ tiếp tục phát huy vai trò là lực lượng xung kích, năng động, sáng tạo; có nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực và lành mạnh đáp ứng được nhu cầu hỗ trợ học tập và sinh hoạt phong trào của sinh viên và học viên. Đoàn Thanh niên BUH luôn là môi trường có những điều kiện tốt nhất cho sinh viên và học viên trau dồi, hoàn thiện kỹ năng sống để trở thành những công dân có ích cho xã hội trong tương lai.
TS. Bùi Hữu Toàn – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng phát biểu tại Buổi lễ.
Đêm hội đã khép lại với những tiết mục văn nghệ mang không khí hào hùng, vui tươi, mỗi đoàn viên, thanh niên BUH luôn tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS HCM nói chung và Đoàn Thanh niên BUH. Đoàn viên, thanh niên BUH sẽ tiếp tục trưởng thành, tự nâng cao nhận thức của bản thân về tổ chức Đoàn, xác định cho mình những mục tiêu, nhiệm vụ thiết thực góp sức xây dựng BUH ngày càng phát triển và góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại, nghĩa tình. 

Ban website

Một số hình ảnh tại Đêm hội truyền thống:


Văn nghệ chào mừng
Đảng ủy, Ban Giám hiệu tặng hoa chúc mừng Đoàn trường.

Hội sinh viên tặng hoa chúc mừng Đoàn trường.
Tuyên dương Đoàn viên tiêu biểu.
Tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp trường năm 2018.
Tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu.

Một số hoạt động khác của ngày hội.