Số thứ 2 talkshow định hướng dành cho sinh viên năm cuối với chủ đề: “Next step to success”

            “Chông chênh tuổi 22” là từ khóa được nhiều bạn sinh viên năm cuối quan tâm. Ở tuổi 18, chúng ta đứng trước những băn khoăn, lo lắng về việc chọn ngành, chọn trường; giờ đây nỗi băn khoăn lo lắng sẽ còn lớn hơn và gần hơn khi các bạn chuẩn bị bước vào “cuộc thi thực sự” của cuộc đời, làm sao để lập thân, lập nghiệp, có được công việc như ý muốn và những bước đi vững chắc trong sự nghiệp.

         Talkshow “Next step to success” do Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh tổ chức là diễn đàn giúp các bạn sinh viên năm 3,4 giải đáp nhiều băn khoăn lo lắng trước bước ngoặt mới của sự nghiệp, là cách để Nhà trường tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh trên hành trình lập nghiệp, viết tiếp những hoài bão ước mơ.

Số thứ 2 talkshow định hướng dành cho sinh viên năm cuối với chủ đề “Next step to success”

Tiếp nối thành công của số đầu tiên được tổ chức vào tháng 6 năm 2023 tại cơ sở Thủ Đức, số thứ 2 của Talkshow “Next step to success” tiếp tục đến với các bạn sinh viên tại cơ sở Quận 1.

  • Thời gian: 18g -20g ngày 27/10/2023 (tối thứ Sáu)
  • Địa điểm: Hội trường Lầu 2, 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1
  • Đối tượng tham dự: Sinh viên năm 3, 4 đang theo học tại Trường.
  • Quà tặng cho tất cả sinh viên tham gia: Sổ tay thực tập, combo quà tặng mang thương hiệu HUB.

    Chương trình với sự tham gia của các khách mời:

  • PGS.TS Nguyễn Đức Trung- Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
  • Ông Trần Xuân Huy - Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP HD Bank
  • Chị Nguyễn Thị Thu Hiền - Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương VN 2019; Quản lý nhân sự dự án C99 - FPT Software; Học viên cao học K9 ngành QTKD HUB.

             Các diễn giả, khách mời sẽ chia sẻ những chuyên đề, kinh nghiệm và góc nhìn thực tế nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Đại học, cách thức tạo ấn tượng trước các nhà tuyển dụng, kĩ năng học tập suốt đời và bí quyết xây dựng nền tảng bền vững cho sự nghiệp, góp phần định hướng và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên trước những cơ hội và thách thức sắp đến.

        Các bạn sinh viên quan tâm vui lòng đăng ký theo đường link đăng kí trước 12h ngày 26/10/2023: Tại đây

        Hẹn gặp lại các bạn tại chương trình rất đặc biệt và ý nghĩa này.