Tất niên cho sinh viên ăn Tết xa nhà tại BUH 2019

Tết là dịp để mọi người trở về để đoàn tụ cùng gia đình và những người thân yêu, cùng nhau chia sẻ và đón chào một năm mới – Năm Kỷ Hợi 2019.

Bên cạnh đó, vẫn còn một số người có hoàn cảnh đặc biệt, trong số đó có một số bạn sinh viên đang học tại Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM phải đón Tết nơi đất khách.

Để chia sẻ những điều này vào ngày 01/02/2019 (tức 27 tháng Chạp), Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh (BUH) đã tổ chức chương trình “Tất niên cho sinh viên ăn Tết xa nhà tại BUH 2019” như một buổi gặp mặt cuối năm đầy ý nghĩa và nhân văn. Chương trình được tổ chức tại ký túc xá của Trường Đại đại học Ngân hàng với tinh thần ấm áp tình yêu thương của gia đình, giản dị và đầm ấm.



Tham dự chương trình, về phía các đơn vị tài trợ có các doanh nghiệp là đối tác của nhà trường và Trung tâm.

Về phía trường đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh có NGƯT, PGS. TS Đoàn Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Thầy Cô là đại diện các Khoa, Viện, Phòng ban, Trung tâm…

 NGƯT. PGS. TS. Đoàn Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng phát biểu



Thầy Nguyễn Văn Sáu - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên phát biểu

Trò chuyện cùng các bạn sinh viên, NGƯT, PGS. TS Đoàn Thanh bày tỏ sự đồng cảm với các bạn sinh viên xa nhà cũng như với gia đình của các bạn khi không thể cùng nhau sum vầy trong dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Thầy ghi nhận những sự cố gắng trong thời gian học tập tại trường và động viên các bạn vượt qua những hoàn cảnh riêng để học tập, rèn luyện, tự tạo động lực cho chính mình.

Cũng tại chương trình, đại diện các đơn vị doanh nghiệp, Thầy cô đã trao quà Tết và lì xì cho các bạn sinh viên. Tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng những món quà nhỏ này sẽ tiếp thêm một phần niềm vui, tạo thêm một nguồn động lực cho các bạn trước thềm năm mới.




Thầy cô đã trao quà Tết và lì xì cho các bạn sinh viên

Tham gia buổi họp mặt, bạn Nguyễn Hồng Hạnh, sinh viên khóa 33 khoa Tài chính đã chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu Nhà trường cùng các Thầy cô và các đơn vị tài trợ đã giành những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm tạo cho sinh viên xa nhà có buổi họp mặt ấm áp và đầy ý nghĩa.

 Sinh viên Nguyễn Hồng Hạnh - khóa 33 khoa Tài chính chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu Nhà trường


Hình ảnh buổi họp mặt:


 

 Nguyễn Thị Tú