Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức

Chiều ngày 14.04 vừa qua, Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức (TBA) đã tổ chức lễ kỷ niệm 02 năm thành lập Hội (12.5.2021 – 12.5.2023). Trong khuôn khổ buổi lễ quan trọng này, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) đã cùng TBA ký kết thỏa thuận hợp tác.

    Lễ kỷ niệm có sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Thường vụ Thành ủy TP.HCM, Bí thư Thành ủy Thành phố Thủ Đức; Đồng chí Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Thủ Đức; lãnh đạo, doanh nghiệp thành viên TBA, hội doanh nghiệp các tỉnh bạn, các doanh nhân, đối tác.

     Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM có sự tham dự của PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng cũng lãnh đạo các Khoa, đơn vị.

 Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành uỷ và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Thủ Đức, đã rất đánh giá cao sự đóng góp của TBA cho sự phát triển của thành phố Thủ Đức cũng như các hoạt động xã hội cộng đồng. TBA đã có những đóng góp đáng kể trong việc xây dựng một môi trường kinh doanh thuận lợi, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của thành phố.

 

Đồng chí Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành uỷ và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Thủ Đức phát biểu

      Nhằm hướng đến việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được thực tập, thực hành và tiếp cận môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp. Nghiên cứu ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ giữa doanh nghiệp và trường đại học, Hội Doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức đã cùng ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Theo đó, hai bên dự kiến triển khai các hoạt động hợp tác bao gồm: 

-  Hỗ trợ Sinh viên của trường thực tập và cơ hội việc làm trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

-  Hợp tác hỗ trợ ươm tạo các dự án khởi nghiệp của sinh viên nhà trường, thương mại hóa sản phẩm.

-  Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo thực hành và thực tập hoặc các lớp ngắn hạn cho sinh viên nhà trường.

-  Hội viên của TBA tham gia vào các sự kiện doanh nghiệp và ngày hội việc làm, hướng nghiệp cho sinh viên của HUB.

-  Tạo nguồn và cấp học bổng định kỳ hàng năm để hỗ trợ sinh viên trường vượt khó, học giỏi, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

-   Hợp tác nghiên cứu khoa học, kết nối và chuyển giao công nghệ, tư vấn tập huấn bồi dưỡng kỹ thuật, đặt hàng các sản phẩm liên quan đến đổi mới công nghệ.

 

PGS TS. Nguyễn Đức Trung ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Hiệp hội doanh nghiệp TP. Thủ Đức

       Hội doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức với hơn 250 doanh nghiệp thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thỏa thuận hợp tác với TBA, hứa hẹn đến cho sinh viên HUB nhiều cơ hội tiếp cận, trải nghiệm thực tiễn, nâng cao cơ hội thực tập, việc làm, học bổng, hỗ trợ tài chính và đặc biệt cơ hội tham gia các dự án ươm tạo các dự án khởi nghiệp của sinh viên, thương mại hóa sản phẩm.

Các thành viên đoàn HUB chụp hình lưu niệm