Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh ký hợp tác với Tập đoàn Zenpali

Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) và Tập đoàn Zenpali đã ký kết ghi nhớ hợp tác, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên và giảng viên nâng cao kiến thức thực tiễn trong lĩnh vực digital marketing và chuyển đổi số.

Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh ký hợp tác với Tập đoàn Zenpali
Toàn cảnh buổi lễ ký kết

        Sáng ngày 14 tháng 03 năm 2024, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa HUB và Zenpali đã diễn ra tại Hội trường Lầu 2, 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1.

Về phía Zenpali có sự tham dự của các đại diện sau:

Ông Lê Diên Hạnh - Chủ tịch HĐQT.

Ông Trần Đăng Nghĩa - Giám đốc phát triển dự án.

Bà Nguyễn Thúy Quỳnh - Giám đốc tài chính.

Ông Nguyễn Minh Hải - Giám đốc kinh doanh.

Về phía Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh có sự hiện diện của các đại diện sau:

PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng Nhà trường.

TS. Nguyễn Trần Phúc – Phó hiệu trưởng thường trực.

Ông Trương Tiến Sĩ - Phó trưởng phòng CTSV.

Ông Phan Diên Vỹ - Trưởng Khoa Ngân hàng.

Lãnh đạo các đơn vị: Văn Phòng, Phòng Công tác sinh viên, Phòng TVTS&PTTH.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng nhà trường chào mừng đại diện tập đoàn Zenpali đến buổi lễ ký kết hợp tác với HUB. Mục tiêu của HUB trong ký kết lần này là cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tổ chức cho sinh viên được trải nghiệm học đi đôi với hành. Zenpali là đơn vị phát triển từ mô hình khởi nghiệp với thế mạnh về thương mại điện tử, công nghệ xanh, bất động sản và mạng xã hội. Hợp tác này rất phù hợp với định hướng của HUB trong việc phát triển các ngành học như Hệ thống thông tin quản lý, Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính (Fintech), Digital Marketing và Truyền thông đa phương tiện. Sự hợp tác này sẽ ứng dụng vào chương trình đào tạo phù hợp cho giảng viên, sinh viên, đồng thời phát triển phòng Livestream nhằm phục vụ cho học tập ngoại khóa. Hợp tác giữa HUB và Zenpali không chỉ góp phần mở rộng cơ hội cho sinh viên cọ sát với thực tế mà còn góp phần xây dựng hệ sinh thái HUB vững mạnh.

PGS TS. Nguyễn Đức Trung phát biểu tại buổi lễ

         Tại buổi lễ ký kết, ông Lê Diên Hạnh, Chủ tịch Tập đoàn Zenpali, rất vinh dự khi được đến thăm và làm việc cùng HUB. Tập đoàn Zenpali hiện đang triển khai những dự án lớn liên quan đến các kênh thương mại điện tử như Tiki và các kênh truyền thông xã hội với hơn 100 triệu lượt xem/tuần trên TikTok. Tập đoàn cũng sở hữu hàng ngàn tài khoản trên các kênh mạng xã hội và đã đầu tư hàng tỉ đồng vào phòng livestream.

Ông Lê Diên Hạnh - Chủ tịch Tập đoàn Zenpali phát biểu tại buổi lễ

         Ông Lê Diên Hạnh nhận thấy định hướng của cả hai bên rất phù hợp để cùng hướng đến việc phát triển trong lĩnh vực truyền thông, chuyển đổi số. Ông hy vọng rằng việc ký kết này sẽ là một bước khởi đầu quan trọng, tạo ra những kết quả đáng kể. Trong thời gian tới, ông mong muốn có cơ hội đồng hành và hợp tác với HUB, chia sẻ giá trị và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, lâu dài, với tinh thần cùng nhau cống hiến.

Tại buổi lễ, PGS TS. Nguyễn Đức Trung, đại diện Nhà trường, và ông Lê Diên Hạnh đã cùng ký bản thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của hai đơn vị.

Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh ký hợp tác với Tập đoàn Zenpali
Đại diện hai đơn vị tiến hành ký kết

        Để kỷ niệm cho buổi lễ ký kết thành công, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung đã trao tặng món quà lưu niệm của HUB đến Zenpali với mong muốn hợp tác sẽ đạt được những kết quả tốt trong tương lai gần.

PGS.TS Nguyễn Đức Trung trao quà lưu niệm

         Kết thúc buổi lễ, cả hai đơn vị đã dành thời gian cho ảnh lưu niệm và trò chuyện thân tình.

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

 

Toàn thể người tham dự chụp ảnh lưu niệm

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS&PTTH