Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh ký kết thỏa thuận hợp tác với Báo Dân trí

Ngày 28 tháng 12 năm 2023, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) với Báo Dân trí được diễn ra tại Hội trường Lầu 2, 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1.

     Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của các khách mời: Ông Nguyễn Đức Lệnh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh; Ông Dương Vĩnh Bảo - Phó giám đốc NH Nam Á CN Hàm Nghi; Ông Dương Ngọc Thanh - Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân - Cty CP Chứng khoán Rồng Việt; Bà Lưu Vũ Anh Thư - Trưởng Văn phòng Đại diện UB Miền Nam

Về phía Báo Dân trí có sự tham dự của Ông Phạm Tuấn Anh - Tổng biên tập; Ông Phạm Phúc Hưng - Tổng Thư ký; Bà Phạm Tâm - Trưởng Văn phòng đại diện Miền Nam; Ông Lê Đắc Thịnh Đồng - Chánh Văn phòng; Ông Lại Quang Anh - Phó Tổng thư ký, Ông Phan Thái Công - Phó Tổng thư ký cùng các PV, BTV công tác tại Báo tham dự chương trình.

Về phía Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh có sự hiện diện của PGS TS. Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Trần Phúc - Phó Hiệu trưởng thường trực, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường cùng đại diện sinh viên các Khóa, hệ đào tạo trong toàn trường.

Toàn cảnh lễ ký kết

        Phát biểu tại lễ ký kết, PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng – HUB luôn dành sự yêu thích đối với báo Dân trí vì tính cập nhật, chất lượng và hơn hết là sự uy tín, chân thực về mặt nội dung, điều này được chứng minh qua các giải thưởng và danh hiệu mà Báo Dân trí được trao tặng.

     PGS TS. Nguyễn Đức Trung cũng chia sẻ định hướng của Nhà trường trong việc đổi mới các chương trình đào tạo mang tính ứng dụng, hướng tới cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp. Trong năm vừa qua, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã hoàn thành kiểm định các chương trình đào tạo, là một trong số ít các trường đại học trong cả nước hoàn thành kiểm định 100% các chương trình đào tạo. HUB có đội ngũ giảng viên có kiến chuyên môn sâu, là các chuyên gia, nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm. Hiệu trưởng HUB khẳng định hợp tác giữa HUB và Báo Dân trí không chỉ là một bước ngoặt trong việc mở rộng mạng lưới hợp tác giữa các tổ chức giáo dục và truyền thông  mà còn mở ra cơ hội để hai bên học hỏi và phát triển cùng nhau.

PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng HUB

     Tại sự kiện, ông Phạm Tuấn Anh - Tổng biên tập Báo Dân trí nhấn mạnh Báo Dân trí và HUB là hai đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực hoạt động của mỗi bên.

     Ra mắt bạn đọc từ năm 2005, Báo Dân trí là một trong những tờ báo điện tử ra đời sớm nhất ở Việt Nam, chiếm lĩnh được thị trường, với các chuyên mục bao quát mọi lĩnh vực của đời sống trở thành một trong số ít tờ báo điện tử chính trị xã hội đại chúng với độ phủ rộng khắp ở trong, ngoài nước.

     Tổng biên tập Báo Dân trí bày tỏ sự trân trọng mối quan hệ hợp tác giữa Báo Dân trí và Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, khẳng định với năng lực, thế mạnh, cùng với mạng lưới đối tác rộng lớn của hai bên, sự hợp tác chặt chẽ sẽ mang lại giá trị bền vững, trên cơ sở hỗ trợ và tăng thêm sức mạnh cho nhau.

Ông Phạm Tuấn Anh - Tổng biên tập Báo Dân trí

        PGS.TS Nguyễn Văn Thụy- Trưởng phòng TVTS&PTTH đại diện hai đơn vị công bố các nội dung chính của thoả thuận hợp tác giữa hai bên bao gồm: Hợp tác trong hoạt động truyền thông và phối hợp tổ chức các hoạt động/sự kiện hội thảo khoa học mà HUB và Dân Trí có thế mạnh; Dân Trí thực hiện bảo trợ truyền thông các hoạt động đào tạo, tuyển sinh của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; Đại diện mỗi bên là khách mời danh dự trong các hoạt động/sự kiện hội thảo, tọa đàm cùng phối hợp tổ chức hoặc do mỗi bên tổ chức.

PGS.TS Nguyễn Văn Thụy- Trưởng phòng TVTS&PTTH

      Thực hiện theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Báo Dân trí sẽ tham gia bảo trợ truyền thông cho sự kiện Diễn đàn kinh tế Việt Nam năm 2024: “Kinh tế Việt Nam vượt những cơn gió ngược” do Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức vào ngày 9/1/2024 sắp tới.  

Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh ký kết thỏa thuận hợp tác với Báo Dân trí
HUB và Báo Dân trí ký kết thỏa thuận hợp tác

Một vài hình ảnh khác:

Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh ký kết thỏa thuận hợp tác với Báo Dân trí
Các khách mời và đại diện hai bên chụp hình lưu niệm

                                                                                   Tin bài và hình ảnh: P.TVTS&PTTH

Báo Dân trí đưa tin về sự kiện: 

Báo Dân trí và trường Đại học Ngân hàng TPHCM ký kết thỏa thuận hợp tác | Báo Dân trí (dantri.com.vn)

Hợp tác giữa Dân trí - Đại học Ngân hàng TPHCM: Thêm thông tin tài chính hữu ích đến độc giả | Báo Dân trí (dantri.com.vn)