Ban lãnh đạo Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh chúc mừng Ngày thể thao Việt Nam 27/3

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Truyền thống Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023), sáng ngày 27/3/2022, Ban lãnh đạo Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã có buổi đến thăm và làm việc tại văn phòng Bộ môn Giáo dục thể chất, tọa lạc tại khu Liên hợp thể thao.

Tham dự buổi gặp mặt và làm việc  có PGS. TS Đoàn Thanh Hà Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS. TS Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng phụ trách, cùng lãnh đạo các phòng ban, trung tâm, lãnh đạo và giảng viên Bộ môn Giáo dục Thể chất.

PGS. TS. Đoàn Thanh Hà, PGS. TS. Nguyễn Đức Trung và lãnh đạo các đơn vị chúc mừng tập thể giảng viên Bộ môn Giáo dục Thể chất
PGS. TS Nguyễn Đức Trung đại diện Ban lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng Bộ môn Giáo dục thể chất

Phong trào thể dục thể thao là một trong những thế mạnh và điểm sáng của cả thầy và trò Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, trong đó có sự đóng góp của tập thể giảng viên Bộ môn Giáo dục Thể chất. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, đa dạng hóa các môn học trong Chương trình giáo dục thể chất với các môn như: Điền kinh, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tenis, bơi lội, võ thuật …, các thầy cô còn trực tiếp tham gia thi đấu, huấn luyện các đội tuyển sinh viên, cán bộ giảng viên đạt thành tích cao tại các Hội thao do Công đoàn Ngành ngân hàng, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Việt Nam tổ chức

Hoạt Phong trào thể dục thể thao tại HUB luôn được Ban lãnh đạo Nhà trường quan tâm và đầu tư về nguồn kinh phí và cơ sở vật chất. Hiện tại HUB có khu liên hợp thể thao rộng lớn, nhà thi đấu đa năng, sân bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, bóng rổ, quần vợt, cầu lông đều năm trong khuôn viên Trường, cơ sở 56 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức.

Sân quần vợt
Sân bóng đá mini
Sân vận động
Sinh viên trong giờ học môn cầu lông tại Nhà thi đấu đa năng

Ban Lãnh đạo Nhà trường gửi đến quý thầy cô Bộ môn Giáo dục Thể chất những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, mong muốn các thầy cô tiếp tục phát huy chuyên môn và nhiệt huyết của mình để đóng góp cho phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho toàn thể cán bộ, giảng viên, người học của HUB.