Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 06 chương trình đào tạo của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 23/7/2023 Trường Đại học Ngân hàng TPHCM (HUB) đã phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn tổ chức phiên Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 06 chương trình đào tạo (CTĐT) của Trường.

 

Lễ bế mạc hoàn thành đánh giá ngoài 6 chương trình đào tạo

Tham dự lễ bế mạc có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Trường Đại học Ngân hàng TPHCM, Lãnh đạo Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn, Thành viên đoàn đánh giá ngoài, Trưởng, phó các đơn vị, quý thầy cô và các em sinh viên thuộc 6 chương trình được đánh giá.

Sau hơn 05 ngày làm việc khách quan, công tâm, với cường độ cao và tinh thần chuyên  nghiệp, trách nhiệm của các thành viên, Đoàn Đánh giá ngoài đến từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn đã đi đến báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức 06 CTĐT của Trường ĐHNH TP.HCM. Qua quá trình làm việc, nghiên cứu tài liệu, đọc báo cáo, khảo sát, phỏng vấn các bên liên quan, Đoàn đánh giá đã ghi nhận và đánh giá rất cao những điểm mạnh của Trường ở tất cả 11 tiêu chuẩn. Đoàn đánh giá cũng đặc biệt ấn tượng với kinh nghiệm xây dựng và triển khai các CTĐT của Nhà trường, cùng với những phản hồi tích cực của các bên có liên quan. Đây là những nền tảng vững chắc, nguồn lực dồi dào mà Nhà trường có thể khai thác ở nhiều khía cạnh khác nhau giúp Trường có những sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới. Bên cạnh đó, báo cáo của Đoàn đánh giá ngoài cũng chỉ ra những điểm cần cải thiện, đưa ra những khuyến nghị giúp Trường tiếp tục phát huy tốt hơn nữa những tiềm năng vốn có trong tương lai.

GS.TS Nguyễn Quang Dong – Thành viên đoàn đánh giá báo cáo kết quả sơ bộ tiêu chuẩn 1-6

 

Ths Lâm Tường Thoại - Thành viên đoàn đánh giá báo cáo kết quả sơ bộ tiêu chuẩn 7,8,9

 

PGS, TS Đỗ Hạnh Nga - Thành viên đoàn đánh giá báo cáo kết quả sơ bộ tiêu chuẩn 10 và 11

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Đại diện Ban lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng Trường gửi lời cảm ơn đoàn đánh giá đã cho HUB nhìn được bức tranh toàn cảnh để tiếp tục hoàn thiện. Sự làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp, công tâm của các chuyên gia trong đoàn đánh giá với từng chương trình Đào tạo đã giúp HUB soi rọi lại công tác quản trị, điều hành. “ PGS,TS Đoàn Thanh Hà cho biết, đây là lần đầu tiên HUB đánh giá các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục.Trước đây Trường đã từng đánh chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUNQA. Một điều đáng mừng là kết quả đánh giá của các chuyên gia theo tiêu chuẩn AUNQA và các chuyên gia trong đoàn đánh giá ngoài lần này là tương đồng nhau. Các khuyến nghị, hạn chế của lần đánh giá lần trước đã trở thành điểm mạnh, điểm sáng trong lần đánh giá hôm nay. Điều này chứng tỏ sự làm việc chuyên nghiệp của Đoàn đánh giá đến từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn và cho thấy HUB đã cải tiến các khuyến nghị của các chuyên gia sau mỗi kỳ đánh giá để nâng cao hoạt động quản trị, điều hành Nhà trường nói chung cũng như việc xây dựng các chương trình đào tạo riêng tốt hơn, bởi đó là cái lõi để có một chất lượng đào tạo tốt nhất. Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường HUB gửi lời cảm ơn tới từng thành viên trong đoàn đánh giá; tất cả cán bộ, viên chức người lao động trong toàn Trường; Nhà tuyển dụng; Cựu người học và các em sinh viên đã hỗ trợ để HUB ngày càng phát triển hơn”.

PGS, TS Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu

NGƯT, TS, Nguyễn Kim Dung – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn – Trưởng Đoàn gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Nhà trường HUB và các bên có liên quan đã đồng hành cùng đoàn đánh giá trong suốt thời gian từ khi khảo sát sơ bộ tới khi khảo sát chính thức với tinh thần nhiệt tình và chuyên nghiệp. Cô cũng bày tỏ sự ấn tượng về môi trường sư phạm đặc biệt mà HUB đã xây dựng, với những tình cảm, sự gắn bó của sinh viên, cựu sinh viên, cán bộ, giảng viên, nhà tuyển dụng đối với Nhà trường.

NGƯT. TS. Nguyễn Kim Dung – GĐ Trung tâm Kiểm định chất lượng GD Sài Gòn phát biểu

Để chính thức ghi nhận kết quả đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 06 chương trình đào tạo của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM hai bên đi đến ký kết Biên bản hoàn thành Khảo sát chính thức 06 Chương trình đào tạo trong đó có 03 CTĐT chất lượng cao sử dụng tiếng Anh bán phần các ngành: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng và 03 ngành khác là: Luật kinh tế; Ngôn ngữ Anh; Hệ thống thông tin quản lý của Trường Đại học Ngân hàng TPHCM.

PGS TS Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng HUB  kí biên bản hoàn thành khảo sát chính thức 6 chương trình đào tạo.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc

Ban lãnh đạo HUB chụp hình cùng đoàn đánh giá

 

Đoàn đánh giá chụp hình cùng với Ban lãnh đạo Nhà trường và quý thầy cô lãnh đạo 6 chương trình đánh giá

 

Đoàn đánh giá chụp hình cùng khoa Ngoại ngữ

 

Đoàn đánh giá chụp hình cùng khoa Luật kinh tế

 

Đoàn đánh giá chụp hình cùng Khoa Hệ thống thông tin quản lý

 

Đoàn đánh giá chụp hình cùng khoa Kế toán

 

Đoàn đánh giá chụp hình cùng Thầy cô Phòng đào tạo, Khoa Ngân hàng, Khoa Tài chính.

 

Đoàn đánh giá chụp hình cùng Khoa Quản trị kinh doanh