Đại học Văn bằng 2 tại HUB có gì đặc biệt?

Học văn bằng 2 hiện nay là xu thế của xã hội, đặc biệt là 3 nhóm ngành Ngôn ngữ, Luật được người học quan tâm nhiều sau khi người học đã có bằng tốt nghiệp Đại học. Khi có thêm tấm bằng Đại học thứ 2, người học sẽ có cơ hội cạnh tranh với thị trường lao động đồng thời bổ sung kiến thức giúp người học có nhiều cơ hội thăng tiến, mở rộng mối quan hệ, cải thiện thu nhập, am hiểu sâu về lĩnh vực nghiên.

Năm 2024 HUB tuyển sinh 02 chương trình đào tạo với tổng 160 chỉ tiêu: Ngành Luật kinh tế (70 chỉ tiêu) và Ngôn ngữ Anh (90 chỉ tiêu), dự kiến sẽ khai giảng vào tháng 7/2024.

Ngành Luật Kinh tế: Trang bị thêm nền tảng kiến thức pháp luật

Văn bằng Cử nhân Luật Kinh tế do Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM cấp mở ra những cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực pháp lý, đồng thời  củng cố nền tảng cho sự nghiệp quản lý, điều hành, quản lý rủi ro tại các cơ quản quản lý nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp. Trên nền tảng của kiến thức của bằng đại học thứ nhất, cùng kinh nghiệm làm việc đã tích lũy được, người học sẽ tiếp tục trải nghiệm mô hình đào tạo Luật kết hợp giữa kiến thức pháp luật, kỹ năng thực hành nghề luật và bổ trợ một số kiến thức đặc sắc về kinh tế. Điều này sẽ mang đến lợi thế rất lớn, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho những người hành nghề luật trong tương lai.

Ngành Ngôn ngữ Anh: Nơi giúp bạn đạt “mục tiêu kép”

Bằng Cử nhân Ngôn ngữ Anh từ một trường đại học công lập có uy tín cũng có thể mở ra những cơ hội nghề nghiệp mới như: Giảng dạy, quản lý tại các cơ sở giáo dục, trung tâm Anh ngữ; Làm công tác biên phiên dịch trong lĩnh vực kinh tế, tài chính ngân hàng; Đạt chuẩn đầu vào, chuẩn đầu ra của các chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ và các chức danh khoa học; Giảng dạy các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh tại các Trường Đại học.

Chương trình đào tạo đại học văn bằng 2 hệ vừa làm vừa học ngành Ngôn ngữ Anh tại (HUB) tập trung vào các nội dung chuyên môn của ngành như: Ngữ pháp, Phát âm, Ngữ âm, Âm vị, Ngữ nghĩa; Văn hóa Anh/Mỹ; Biên phiên dịch; Các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc, viết), Kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh…Không như các chứng chỉ tiếng Anh cả trong nước và quốc tế chỉ có thời hạn trong 2 năm, hết thời hạn bạn phải thi lại khi có nhu cầu sử dụng. Bằng cử nhân Ngôn ngữ Anh sẽ có giá trị vĩnh viễn. Đây là một sự lựa chọn phù hợp giúp bạn đạt “mục tiêu kép” về kiến thức, năng lực và bằng cấp có giá trị lâu dài với thời gian và chi phí hợp lý.

Tại Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh, chương trình đào tạo Văn bằng 2 được thiết kế thời gian học ngoài giờ hành chính, linh động vào các buổi tối trong tuần hoặc thứ 7, Chủ nhật phù hợp với người học viên vừa làm vừa học trong thời gian 18 tháng.

Liên hệ tư vấn:

Mọi thông tin về chương trình học, hồ sơ, phương thức xét tuyển, người học quan tâm liên hệ chi tiết:

Hotline: 0888.35.34.88

Website: http://tuyensinh.hub.edu.vn; https://www.facebook.com/tuyensinhdaihocnganhang