Đăng ký xét tuyển đợt 2 tại Đại học Ngân hàng TP.HCM từ ngày 15/09 đến ngày 20/10/2022

Từ ngày 15/09, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM bắt đầu tổ chức xét tuyển đợt 2 đối với chương trình Đại học Chính quy Quốc tế do đối tác cấp bằng (IBP), hàng trăm thí sinh đã đến lắng nghe tư vấn, nộp hồ sơ và phỏng vấn xét tuyển vào chương trình.

Tại đợt xét tuyển chương trình Đại học Chính quy Quốc tế do đối tác cấp bằng (IBP) lần này, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM xét tuyển các ngành, chuyên ngành đào tạo và chỉ tiêu như sau:

Quản trị kinh doanh bao gồm các chương trình:

Chỉ tiêu 100

  • Quản trị kinh doanh
  • Quản lý chuỗi cung ứng
  • Marketing
  • Tài chính

Sau khi nhập học, các tân sinh viên sẽ tham gia ngày định hướng đầu khoá, các kỹ năng học tập tại đại học dành cho tân sinh viên, kiểm tra phân loại trình độ tiếng Anh và tham gia Teambuilding theo thời gian đã được Nhà trường thông báo trước đó.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) tiếp tục tổ chức xét tuyển học bạ chương trình ĐHCQ quốc tế do đối tác cấp bằng (HUB-IBP) từ 15-9-2022 đến hết tháng 10/2022. Nếu trúng tuyển, thí sinh sẽ được nhận nhập học dự kiến vào cuối tháng 10/2022.

Đăng ký xét tuyển đợt 2 tại Đại học Ngân hàng TPHCM từ ngày 1509 đến ngày 20102022

Hình thức tuyển sinh

– Tất cả các ứng cử viên sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp với Hội đồng tuyển sinh do Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh và Đại học Bolton chỉ định. Việc phỏng vấn trực tiếp sẽ giúp các ứng viên thể hiện bản sắc cá nhân một cách rõ ràng nhất, giúp Hội đồng đánh giá một cách công bằng và toàn diện trên tất cả các khía cạnh và đặt trong hoàn cảnh khác nhau của từng ứng viên. Việc hiểu được bản sắc cá nhân của từng ứng viên sẽ giúp Chương trình hiểu rõ ứng viên một cách sâu sắc hơn trên các khía cạnh khác mà điểm số, bài thi không thể hiện hết, cũng như giúp Chương trình thiết kế ra những lộ trình học tập riêng biệt cho từng học viên.

– Trường hợp thí sinh đạt điều kiện về học tập và có chứng chỉ tiếng Anh theo quy định (IELTS 5.5. trở lên, hoặc tương đương), và được Hội đồng Tuyển sinh đánh giá điểm từ 80% trở lên sẽ được đặc cách tuyển thẳng vào năm 2 của Chương trình.

– Trường hợp thí sinh chưa có chứng chỉ tiếng Anh theo quy định: sẽ tham gia kỳ thi kiểm tra trình độ tiếng Anh để được phân lớp đào tạo tiếng Anh theo cấp bậc, và học tập trung trong năm học đầu tiên.

Đăng ký xét tuyển đợt 2 tại Đại học Ngân hàng TPHCM từ ngày 1509 đến ngày 20102022

Học phí

– Đối với sinh viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh: 212,5 triệu/toàn khóa học (trung bình 26,5 triệu/ học kỳ

– Học phí trên chưa bao gồm phí tuyển sinh, phí ghi danh, thi lại, học lại, , tham dự lễ tốt nghiệp và sách giáo khoa

Hồ sơ dự tuyển

– Đơn dự tuyển (có thể download tại website http://bit.do/ibp_buh hoặc nhận trực tiếp tại phòng Tuyển sinh quốc tế – Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM)

– Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. (01 bản Tiếng việt có công chứng, 01 bản Tiếng Anh có công chứng)

– Học bạ (01 bản tiếng Việt có công chứng, 01 bản tiếng Anh có công chứng)

– Chứng chỉ Tiếng Anh (nếu có) – CMND (01 bản tiếng Việt có công chứng)

– 04 tấm hình 3×4 (Chuẩn quốc tế)

=======================================================

Chương trình Đại học chính quy quốc tế  do đối tác cấp bằng (HUB-IBP)

Chương trình Đại học chính quy quốc tế do đối tác cấp bằng liên kết với trường Đại học Bolton, Vương quốc Anh được triển khai từ năm 2005 đã tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam và quốc tế cơ hội lấy bằng cử nhân chất lượng cao, có giá trị quốc tế với chi phí hợp lý. Chương trình được giảng dạy và học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Đại học Bolton được biết đến là một trong những đại học tốt nhất tại Anh quốc về chất lượng giảng dạy, nghiên cứu theo các bảng xếp hạng danh tiếng: Xếp hạng 01 tại Vùng Manchester, xếp hạng 05/129 đại học về mức độ hài lòng của sinh viên theo The Complete University Guide 2020, xếp hạng 04/128 trường về chất lượng giảng dạy theo The Sunday Times 2020 và thuộc Top 40 về chất lượng giảng dạy của The Guardian 2020. Chi tiết về Đại học Bolton tham khảo tại: https://www.bolton.ac.uk/.

 

Ban biên tập SaigonISB

——————————————————————

Thông tin liên hệ tư vấn

Phòng Tuyển sinh Quốc tế – Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Địa chỉ: 39 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0865 118 128

Email: saigonisb.ba@buh.edu.vn

Website: http://saigonisb.buh.edu.vn