Đêm hội sinh viên ký túc xá vui Tết Giáp Thìn

Trong không khí sắc Xuân đang tràn ngập khắp muôn nơi, tối ngày 29/01/2024, tại Hội trường lớn 56 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức đã diễn ra chương trình: “Đêm hội vui tết Giáp Thìn sinh viên KTX” với sự tham dự rất hào hứng, vui nhộn của hơn 1000 sinh viên nội trú đang sinh sống và học tập tại HUB.

Toàn cảnh chương trình

 

Hơn 1000 sinh viên tham gia đêm hội vui tết Giáp Thìn

         Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Hạ Thị Thiều Dao - Phó hiệu trưởng; cùng toàn thể quý thầy cô là lãnh đạo các Khoa, Phòng, Viện, Trung tâm trong toàn trường. Phát biểu tại Đêm hội, ThS Nguyễn Trung Trí – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên gửi lời hỏi thăm và chúc mừng năm mới tới toàn thể sinh viên nội trú của Trường. Thầy chia sẻ: “Đây là hoạt động hàng năm nhằm mang lại sân chơi, là dịp để sinh viên nội trú quây quần giao lưu đón chào một năm mới. Thay mặt Nhà trường, thầy gửi lời thăm hỏi, và động viên, tặng quà cho các bạn sinh viên ở xa không có điều kiện về quê ăn tết đồng thời nhắc nhở sinh viên về quê ăn tết cùng gia đình sẽ đảm bảo an toàn, vui xuân lành mạnh, trở lại trường học tập đúng thời gian quy định”.

ThS Nguyễn Trung Trí – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên phát biểu

         Tại đêm hội các tiết mục văn nghệ đến từ sinh viên nội trú, các CLB; Giải ô chữ bí mật với chủ đề chào Xuân và các hoạt động nổi bật của Trường Đại học Ngân hàng TPHCM trong năm 2023; quay số may mắn được sinh viên nội trú hưởng ứng nhiệt tình trong không khí, vui tươi, ấm cúng, chan hòa tình yêu thương của thầy cô và bạn bè. Trong những giây phút ấy, những cái ôm, những cái xiết tay nắm chặt xúc động trên gương mặt sinh viên để tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm qua, hứa hẹn một năm mới với nhiều kết quả cao trong học tập của các bạn sinh viên.

Thầy cô và sinh viên lắng nghe văn nghệ từ sinh viên nội trú

 

Tiết mục văn nghệ đến từ sinh viên nội trú

 

Tiết mục văn nghệ đến từ CLB kỹ năng

 

Phần giải ô chữ may bí mật     

 

Sinh viên hào hứng tham gia giải ô chữ bí mật

 

Sinh viên hào hứng tham gia giải ô chữ bí mật

 

Sinh viên hào hứng tham gia giải ô chữ bí mật

 

Thầy cô trao quà cho sinh viên đạt giải rút thăm trúng thưởng

 

Thầy cô trao quà cho sinh viên đạt giải rút thăm trúng thưởng

 

Thầy cô và sinh viên chụp hình lưu niệm

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS&PTTH