Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, tại Hội trường lớn cơ sở 36 Tôn Thất Đạm, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023, chúc một năm mới sức khỏe, bình an và hoàn thành thắng lợi kế hoạch đã đề ra.

        Tham dự buổi gặp mặt có PGS TS. Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách; PGS TS. Hạ Thị Thiều Dao – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Trần Phúc – Phó Hiệu trưởng; cùng cán bộ, giảng viên, nhân viên, người lao động trong toàn Trường.

        Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, PGS TS. Đoàn Thanh Hà, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường gửi đến cán bộ, giảng viên, nhân viên, người lao động cùng người thân và gia đình lời chúc mừng năm mới 2023 và Xuân Quý Mão nhiều sức khỏe, may mắn, thành công, an khang thịnh vượng. Trong năm 2022, với sự đoàn kết, nỗ lực vượt bậc của toàn thể Ban lãnh đạo, viên chức, người lao động và người học, Nhà trường đã đạt được hầu hết các nhiệm vụ đã đặt ra với nhiều thành tựu nổi bật. PGS TS. Đoàn Thanh Hà cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Ban lãnh đạo, các đơn vị trong toàn trường cần tập trung thực hiện bao gồm: Kiện toàn tổ chức và nhân sự,  phát triển và tối ưu hóa nguồn nhân lực; Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết cho tự chủ đại học; Tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo mới theo đúng định hướng chiến lược của Nhà trường; tiếp tục thực hiện kiểm định trong nước và quốc tế cấp chương trình đào tạo và cấp cơ sở giáo dục; Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, nhân viên, người lao động, xây dựng môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp và nhân văn; Đẩy mạnh đầu tư chỉnh trang khuôn viên; kết hợp đầu tư mới và duy tu bảo dưỡng cơ sở vật chất; đầu tư cho phát triển CNTT, hệ thống quản trị đại học theo định hướng chuyển đổi số, thư viện số, phát triển và số hóa nguồn học liệu; Tăng cường quản lý và sử dụng hiệu quả tài sản công.

Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023

PGS.TS Đoàn Thanh Hà phát biểu chúc mừng năm mới và giao nhiệm vụ

Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023

Toàn cảnh buổi gặp mặt tại Hội trường lớn 36 Tôn Thất Đạm

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật, tình cảm thể hiện trên những nét mặt vui tươi rạng ngời của Người lao động khi nhận được những phong bao lì xì hái lộc đầu năm từ Ban lãnh đạo Nhà trường.

       Mùa Xuân mới, với khí thế mới, quyết tâm mới, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, người lao động Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra.

Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023
Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023
Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023

Ban lãnh đạo Nhà trường trao phong bao lì xì năm mới cho các đơn vị

                                                        Phòng TVTS & PTTH