Gặp mặt tri ân viên chức nghỉ hưu theo chế độ

Chiều ngày 28.07.2022 tại Hội trường 36 Tôn Thất Đạm Quận 1 đã diễn ra buổi Gặp mặt tri ân viên chức chuẩn bị nghỉ hưu theo chế độ đối với thầy Nguyễn Văn Sáu – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên với 36 năm làm việc và cống hiến tại trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự Buổi gặp mặt có: PGS TS Đoàn Thanh Hà, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS TS Nguyễn Đức Trung, Phó hiệu trưởng phụ trách; PGS TS Hạ Thị Thiều Dao, Phó hiệu trưởng Nhà trường – Chủ tịch Công đoàn cơ sở; TS. Nguyễn Trần Phúc – Phó Hiệu trường cuàng các thầy cô trong Đảng uỷ, Hội đồng trường, Bí thư Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường và cán bộ, nhân viên Trung tâm hỗ trợ sinh viên nơi thầy Nguyễn Văn Sáu công tác.

Gặp mặt tri ân viên chức nghỉ hưu theo chế độ

TS. Hồ Trần Hùng – Trưởng Phòng TCCB, tóm tắt quá trình công tác của Thầy Nguyễn Văn Sáu tại Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Ths. Nguyễn Văn Sáu bắt đầu công tác tại trường Đại học ngân hàng Hồ Chí Minh từ năm 1986. Thầy đã qua nhiều vị trí công việc khác nhau trong Nhà trường như: Giảng Viên khoa QTKD; Phó giám đốc, Giám đốc Trung tâm đào tạo & bồi dưỡng nghiệp vụ Ngân hàng (nay là Trung tâm Đào tạo Kinh tế Tài chính Ngân hàng), Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên. Trong 36 năm công tác trong ngành ngân hàng nói chung và Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh nói riêng, dù ở đơn vị nào và ở cương vị nào, thầy luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự sự phát triển của Nhà trường. Trong quá trình công tác, thầy Nguyễn Văn Sáu đã được nhận  Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bằng khen thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Ngân hàng ... cùng nhiều bằng khen, giấy khen khác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS TS. Đoàn Thanh Hà Bí thư Đảng Uỷ - Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường ghi nhận, biểu dương và tri ân những đóng góp của thầy Nguyễn Văn Sáu trong suốt 36 năm gắn bó với Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM.

Một người mà toàn bộ sự nghiệp, toàn bộ thời gian công tác gắn bó, cống hiến cho một tổ chức là một tấm gương, một điều hiếm có trong bối cảnh ngày nay. Thầy Nguyễn Văn Sáu, cũng như những thầy cô cùng thế hệ, vừa là những nhân chứng, vừa là những người góp phần to lớn làm nên những đối thay, phát triển của Nhà trường. Cụ thể hơn, Thầy Đoàn Thanh Hà chia sẻ về những đóng góp của Thầy Nguyễn Văn Sáu trong giai đoạn đổi mới chương trình đào tạo từ những năm 90. Những dấu ấn của thầy trong giai đoạn làm công tác quản lý tại Trung tâm Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ Ngân hàng, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên. 

Gặp mặt tri ân viên chức nghỉ hưu theo chế độ

PGS TS. Đoàn Thanh Hà phát biểu  trong buổi gặp mặt tri ân thầy Nguyễn Văn Sáu

Gặp mặt tri ân viên chức nghỉ hưu theo chế độ

Thầy Đoàn Thanh Hà và thầy Nguyễn Đức Trung trao hoa và quà tới thầy Nguyễn Văn Sáu

PGS TS Nguyễn Đức Trung - Phó Hiệu trưởng phụ trách trường cũng đã bày tỏ sự xúc động khi được tham gia buổi họp mặt tri ân thầy Nguyễn Văn Sáu. Thầy Nguyễn Đức Trung ôn lại những kỷ niệm với thầy Nguyễn Văn Sáu trong công việc và cuộc sống. Thầy Nguyễn Văn Sáu là một giảng viên đã khẳng định được uy tín  trong cộng đồng các ngân hàng. Thầy cũng là người luôn có những lời góp ý thẳng thắn và chân thành vì sự phát triển của Nhà trường. PGS TS. Nguyễn Đức Trung chúc thầy Nguyễn Văn Sáu luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho Nhà trường.

Gặp mặt tri ân viên chức nghỉ hưu theo chế độ

PGS TS. Nguyễn Đức Trung gửi lời tri ân tới thầy Nguyễn Văn Sáu

Đáp lại tình cảm từ Ban giám hiệu nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Sáu có những lời chia sẻ xúc động, cảm ơn sự quan tâm, tấm lòng của Ban lãnh đạo Nhà trường, cũng như tất cả các trưởng đơn vị các đồng nghiệp có mặt trong buổi họp mặt ngày hôm nay. Không chỉ là cán bộ, giảng viên của Trường, Thầy Sáu còn là cựu sinh viên ĐH Khóa 2 niên khóa 1981 – 1985. Nếu tính cả thời gian đi học, Thầy đã có 41 năm, gần nửa thế kỷ gắn bó trọn vẹn với Nhà trường. Thầy gửi lời tới những thế hệ kế cận, cần tiếp tục phát huy tinh thần cầu tiến, luôn sẵn sàng thay đổi, luôn tràn đầy nguồn năng lượng tích cực. Thầy cũng chúc cho các quý đồng nghiệp và các thầy cô thầy cô luôn giữ tinh thần đoàn kết, tràn đầy nhiệt huyết, nỗ lực  vì sự phát triển chung của Nhà trường, để  thương hiệu Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM lan tỏa và có chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng ngân hàng và xã hội.

Các thầy cô, đồng nghiệp của thầy Nguyễn Văn Sáu gửi tới thầy những lời cảm ơn sâu sắc nhất, chúc thầy nhiều sức khỏe và niềm vui với những dự định mới. Trường Đại học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh mãi mãi là ngôi nhà thứ hai của thầy.

Gặp mặt tri ân viên chức nghỉ hưu theo chế độ

Thầy Nguyễn Trung Trí chia sẻ cảm xúc trong buổi gặp mặt tri ân

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt

Gặp mặt tri ân viên chức nghỉ hưu theo chế độ

TS. Hồ Trần Hùng – Trường Phòng TCCB tóm tắt quá trình công tác của thầy Nguyễn Văn Sáu

Gặp mặt tri ân viên chức nghỉ hưu theo chế độ

Thầy Nguyễn Văn Sáu phát biểu cảm ơn

Gặp mặt tri ân viên chức nghỉ hưu theo chế độ

Ths. Nguyễn Văn Sáu và cán bộ, nhân viên Trung tâm Hỗ trợ sinh viên

Gặp mặt tri ân viên chức nghỉ hưu theo chế độ

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS & PTTH