Hệ vừa làm vừa học: Cơ hội sở hữu bằng đại học uy tín của HUB

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM có các bậc, hệ, chương trình đào tạo đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người học, trong đó có Chương trình đại học hệ vừa làm vừa học (VLVH). Bên cạnh, những người đang đi làm, hệ vừa làm vừa học cũng là một cơ hội rất tốt để các bạn thí sinh mới tốt nghiệp THPT có thể trải nghiệm môi trường học tập và nhận bằng đại học từ HUB.

        Cụ thể, năm 2023, Trường tuyển sinh đại học hệ VLVH bao gồm 04 ngành, là các ngành thuộc

Hệ vừa làm vừa học Cơ hội sở hữu bằng đại học uy tín của HUB

          Trường có lớp được tổ chức trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần tại cơ sở 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Tp. HCM; học cùng với sinh viên hệ đại học chính quy; chương trình đào tạo, tài liệu học tập, đội ngũ giảng viên về cơ bản tương tự như chương trình ĐHCQ. Sinh viên được trải nghiệm cơ sở vật chất, phòng học, phòng máy tính, phòng thực hành mô phỏng, thư viện … khang trang hiện đại, khuôn viên xanh, hệ thống sân vận động, nhà thi đấu, ký túc xá, các CLB đội nhóm và đời sống sinh viên sôi động.

         Trường hợp đủ số lượng đăng ký, Trường sẽ mở lớp vào buổi tối và cuối tuần dành cho người đã đi làm.

        Khi tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng cử nhân của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, văn bằng không ghi hệ đào tạo. Sinh viên có thể tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp, ngân hàng, cơ quan, đơn vị hoặc tiếp tục con đường học vấn ở các bậc học cao hơn ở ĐH Ngân hàng và các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài nước.

Thí sinh có thể lựa chọn xét tuyển theo:

        + Nhóm 1: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) Quốc gia từ năm 2015 - 2023.

        + hoặc Nhóm 2: Xét tuyển theo kết quả học tập bậc trung học phổ thông căn cứ vào học bạ.

            Điểm chuẩn trúng tuyển không phân biệt tổ hợp môn đăng ký và nhóm xét tuyển.

Thí sinh xem thông tin tuyển sinh chi tiết tại đây: https://hub.edu.vn/tin-tuc-su-kien/thong-bao-tuyen-sinh-dai-hoc-he-vua-lam-vua-hoc-nam-2023-104443.html

          Với sứ mạng kiến tạo hệ sinh thái giáo dục, mang đến cơ hội học tập suốt đời, HUB có các bậc, hệ, chương trình đào tạo đa dạng. Nếu bạn chưa thuận lợi trong việc xét tuyển vào HUB bằng điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023, đừng quên bạn vẫn còn con đường khác để trở thành thành viên của đại gia đình HUB.