Hội thảo “Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu dành cho trường Đại học” tổ chức với mục đích nhằm họp báo để ra mắt cuộc thi “Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu trường Đại học Ngân hàng TP. HCM” ; tìm kiếm Bộ nhận diện Thương hiệu phù hợp với định hướng và quy mô phát triển của nhà trường.
PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngân hàng TP. HCM phát biểu khai mạc hội thảo.
Mở đầu hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc hội thảo, thầy nhấn mạnh sự thay đổi sắp tới về chiến lược cạnh tranh của trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Trong đó sự thay đổi của bộ nhận diện thương hiệu cần được đáp ứng được định hướng của trường đó là đưa trường Đại học Ngân hàng TP. HCM trở thành một trường đào tạo đa ngành, đa nghề với ba nền tảng mũi nhọn: hướng tới ngành Kinh tế Kinh doanh, Công nghệ Thông tin và chú trọng đến nền tảng sức khoẻ, thiên về hành vi và yếu tố tâm lý.
PGS.TS. Nguyễn Đức Trung tặng hoa cho các diễn giả
TS. Trần Văn Đạt – Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngân hàng TP.HCM
Tiếp nối chương trình TS. Trần Văn Đạt – Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Quản trị Kinh doanh trình bày các lý thuyết chính về việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu dành cho doanh nghiệp nói chung và trường Đại học nói riêng
Ông. Seb Trần - CMO Shi Marcoms Co
Ông. Seb Trần - CMO Shi Marcoms Co đã trình bày về cách thức thiết kế và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu dành cho doanh nghiệp nói chung và một số kinh nghiệm thực tiễn
Bà. Ngô Thị Thanh Hằng – CEO Eazy Marketing & Eazy Branding
Điểm nhấn của hội thảo đó chính là những chia sẻ rất thực tế của Bà Ngô Thị Thanh Hằng - CEO Eazy Marketing & Eazy Branding về “Xây dựng thương hiệu dễ nhớ”. Khi thiết kế một logo thì những vấn đề về màu sắc, kích thước, cách thể hiện,.. chỉ là sự thể hiện về kỹ thuật. Logo thể hiện cả linh hồn muốn truyền tải, do đó phải có biểu tượng chung, thông điệp phải rõ ràng. Những tình huống thực tế cũng đã được nêu ra và góp ý cho các thí sinh cũng như tất cả khách mời tham gia hội thảo.
Hội thảo diễn ra rất sôi nổi với sự trao đổi và chia sẻ của một số khách mời: TS. Lê Thẩm Dương – Trưởng Khoa Tài chính trường Đại học Ngân hàng TP. HCM, ThS. Lê Trung Nhân – Phó Viện trưởng, Viện đào tạo Quốc tế trường Đại học Ngân hàng TP.HCM và các câu hỏi từ các thí sinh tham dự cuộc thi.
Ban Giám khảo
PGS.TS. Nguyễn Đức Trung trao đổi về nội dung Bộ nhận diện thương hiệu
TS. Lê Thẩm Dương – Trưởng Khoa Tài chính trường ĐH Ngân hàng TP. HCM
Sau hơn hai giờ thảo luận sôi nổi giữa các diễn giả cùng với ban tổ chức thì PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngân hàng TP.HCM hi vọng rằng tập thể nhà trường, đội ngũ chuyên gia, ban giám khảo cùng với các thí sinh tạo ra một cuộc thi công bằng, sáng tạo và tạo ra kết quả sản phẩm đầy ích lợi có thể sử dụng một cách bền vững lâu dài.
Hội thảo lần này có sự tham gia đưa tin và truyền thông của hơn 30 kênh báo đài như: Báo Tuổi trẻ, Báo Tiền Phong, Báo Người Tiêu Dùng, VITV, VOH, VOV,…
Phòng Tư vấn Tuyển sinh và Phát triển Thương hiệu - BUH