HUB cùng bạn đăng ký nguyện vọng xét tuyển

HUB đang dành 60 -65% chỉ tiêu tuyển sinh năm 2023 cho phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT. Làm sao để đăng ký xét tuyển và tối ưu hoá cơ hội? 

Bạn đã đủ điều kiện trúng tuyển vào HUB bằng các phương thức xét tuyển sớm như Phương thức tổng hợp hay Phương thức điểm đánh giá đầu vào đại học trên máy tính của HUB! Bạn cần làm gì tiếp theo để được chính thức công nhận trúng tuyển?

Làm sao để tối đa hoá cơ hội vào được ngành học, trường học mà mình yêu thích; nhưng cũng có dự phòng để không “điểm cao mà vẫn rớt”

Bạn đang băn khoăn trước nhiều lựa chọn? hay lo lắng khi cảm thấy không có nhiều cơ hội cho mình?

          Đây chắc hẳn là những thắc mắc mà hầu hết các bạn 2K5 đang gặp phải trước giờ bắt đầu đăng ký nguyện vọng trên Cổng thông tin xét tuyển chung của Bộ GD&ĐT. Để có được quyết định tối ưu, phù hợp với năng lực của bản thân, hãy cùng lắng nghe lời khuyên và định hướng của các chuyên gia với chủ đề “HUB cùng bạn đăng ký nguyện vọng”?

Hãy cùng lắng nghe tư vấn từ:

  1. TS. Nguyễn Anh Vũ- Trưởng phòng TVTS&PTTH
  2. TS. Trần Trọng Huy - Phó Trưởng phòng Đào tạo

Thời gian: 9h30, ngày 10/7/2023

Thí sinh nên làm gì trước khi đăng ký nguyện vọng xét tuyển

Chương trình được phát trực tiếp (Livestream) trên fanpage HUB - Tư vấn tuyển sinh trường Đại học Ngân hàng TP.HCM. Cùng giao lưu với các vị khách mời và đặt câu hỏi cho ban tư vấn ngay tại livestream hoặc gọi vào hotline 0888 35 34 88 để được Nhà HUB hỗ trợ gỡ rối các bạn nhé!