HUB - Gặp mặt chúc tết đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Trong không khí hân hoan chào đón ngày đầu năm mới, ngày 19.02.2024, nhằm ngày 10 tháng Giêng, xuân Giáp Thìn, HUB đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân và chúc tết toàn thể giảng viên, cán bộ, và công nhân viên chức Nhà trường tại Hội trường 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1.

HUB  Gặp mặt chúc tết đầu Xuân Giáp Thìn 2024
Toàn cảnh buổi lễ mừng ngày đầu năm

      Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Đoàn Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS.TS Hạ Thị Thiều Dao - Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Trần Phúc - Phó Hiệu trưởng; và quý thầy cô là Trưởng các đơn vị trong toàn trường cùng toàn thể giảng viên, cán bộ, và công nhân viên chức HUB.

Ban lãnh đạo nhà trường tại buổi lễ

      Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân, PGS.TS Đoàn Thanh Hà - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động và người học trong toàn trường. Thầy cũng nhấn mạnh, năm 2023 HUB đã đạt nhiều thành tích nổi bật bởi sự đồng lòng, đoàn kết của Đảng ủy, Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên, người lao động. Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, thầy mong rằng HUB sẽ bay cao, bay mạnh như rồng để lan toả những giá trị tốt đẹp đến toàn xã hội. Để làm được điều này, thầy nhấn mạnh mỗi cá nhân cần phải cố gắng, tập trung, phát triển nhiều hơn để đạt được mục đích chung.

PGS.TS Đoàn Thanh Hà phát biểu nhân dịp đầu năm

      Nhân dịp gặp mặt đầu xuân, nghi thức Lì xì truyền thống đã diễn ra, đồng thời hòa trong không khí phấn khởi vui mừng đầu năm, ban lãnh đạo cũng đã khui những chai sâm panh chào mừng một năm mới Thành công – Sức khỏe – Hạnh phúc. Toàn thể ban lãnh đạo, giảng viên, cán bộ, và công nhân viên chức HUB đã cùng nhau thưởng thức vị ngọt của bánh mứt đầu năm, trao nhau những lời chúc thân thương để chào mừng cho một năm mới vạn sự như ý.

HUB  Gặp mặt chúc tết đầu Xuân Giáp Thìn 2024
HUB  Gặp mặt chúc tết đầu Xuân Giáp Thìn 2024
Nghi thức Lì xì đầu năm mới

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

HUB  Gặp mặt chúc tết đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS&PTTH