HUB tham gia làm việc với Hội đồng chuẩn hoá hoạch định tài chính, Hoa Kỳ (FPSB) và Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam (VFCA)

Sáng ngày 15/07/2024, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) đã tham gia buổi làm việc với Hội đồng chuẩn hoá hoạch định tài chính, Hoa Kỳ (FPSB) và Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam (VFCA) về việc phát triển các chương trình đào tạo hoạch định tài chính cá nhân và nhượng quyền chứng chỉ CFP (Certified Financial Planner).
Tham dự buổi làm việc, về phía FPSB, có sự tham dự của Ông Paul Grimes, Chief Professionalism Officer. Đại diện cho VFCA có TS. Lê Minh Nghĩa – Chủ tịch Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam, PGS TS. Nghiêm Thị Thà – Tổng thư ký Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam. Cùng đại diện một số trường đại học, cơ quan quản lý, tổ chức tài chính. Về phía Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM có sự tham dự của PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng, PGS TS. Hoàng Thị Thanh Hằng – Trưởng Phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Anh Vũ – Trưởng Khoa Tài chính.  
          Tại buổi lễ ông Paul Grimes, Chief Professionalism Officer tại FPSB cho biết, FPSB là tổ chức quản lý và phát triển vận hành chương trình đào tạo giáo dục tài chính, thiết lập thúc đẩy các tiêu chuẩn chuyên môn về nghề hoạch định tài chính trên toàn cầu, trong đó có chứng chỉ CFP. Hiện đang có 28 quốc gia và vùng lãnh thổ đang là đối tác của FPSB trên toàn cầu với số lượng các nhà hoạch định tài chính tính đến hết năm 2023 là hơn 223.000 tư vấn viên. CFP trở thành 1 biểu tượng xuất sắc trong nghề Hoạch định tài chính, có giá trị toàn cầu chính vì vậy tiêu chuẩn là rất cao và chặt chẽ.  
 

HUB tham gia làm việc với Hội đồng chuẩn hoá hoạch định tài chính Hoa Kỳ FPSB và Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam VFCA

            Paul Grimes, Chief Professionalism Officer tại FPSB phát biểu trực tuyến

  PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng HUB chia sẻ Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh là trường đại học công lập, trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam là địa chỉ đào tạo các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực như ngân hàng, công nghệ tài chính, tài chính doanh nghiệp, đầu tư tài chính, tài chính công, bảo hiểm, tài chính cá nhân và hoạch định tài chính. Với các nguồn lực, kinh nghiệm đào tạo và mạng lưới kết nối doanh nghiệp, cựu sinh viên rộng lớn, HUB sẵn lòng đồng hành cùng với FPSB và VFCA trong việc đào tạo nhân lực cho lĩnh vực tài chính cá nhân, phát triển đội ngũ những người hành nghề tư vấn tài chính, quản lý gia sản chuyên nghiệp.
 

HUB tham gia làm việc với Hội đồng chuẩn hoá hoạch định tài chính Hoa Kỳ FPSB và Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam VFCA

          PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng HUB phát biểu trực tuyến 

          Bằng việc hợp tác với những tổ chức, hiệp hội nghề nghiệp uy tín, HUB chuẩn bị những điều kiện sẵn sàng cho việc đào tạo thế hệ những “Bác sĩ tài chính”, những người có am hiểu xuyên suốt trên các lĩnh vực tài chính để có thể đóng vai trò của những giúp khách hàng của mình hoạch định, xây dựng các kế hoạch tài chính cá nhân và đưa ra các quyết định tài chính hợp lý. 

kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE