HUB và E. SUN BANK khai giảng khóa đào tạo dành cho đội ngũ cán bộ, nhân viên ngân hàng

Tối ngày 17/5/2023 tại Khu công nghiệp Amata Đồng Nai, Trung tâm Đào tạo Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng (FBC), Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh (HUB) phối hợp cùng Ngân hàng E. SUN (Đài Loan) tổ chức thành công Lễ khai giảng Khoá đào tạo “Kế toán và Phân tích Tài chính doanh nghiệp” dành cho cán bộ, nhân viên đang làm việc tại hệ thống của E. SUN Bank ở Việt Nam với hình thức đào tạo trực tiếp tại Chi nhánh Đồng Nai và kết hợp trực tuyến với 02 Văn phòng Đại diện Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh có sự tham dự của TS. Nguyễn Văn Nhật, Giám đốc FBC; TS. Nguyễn Thị Cẩm Phú, Phó Giám đốc FBC cùng đội ngũ giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy. Về phía E. SUN Bank có sự tham dự của Ông Kuo Yung Cheng, Giám đốc vận hành; Ông Hsueh Po Yun, Trưởng phòng Kế hoạch; Bà Lương Diễm Phương, Trưởng phòng Nhân sự và hơn 50 học viên là cán bộ, nhân viên của E. SUN Bank.

Ông Kuo Yung Cheng, Giám đốc vận hành E. SUN Bank phát biểu tại Lễ Khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Ông Kuo Yung Cheng, Giám đốc vận hành E. SUN Bank đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sở hữu một đội ngũ cán bộ, nhân viên chất lượng cao trong chiến lược phát triển bền vững của đơn vị. Chính vì vậy, E. SUN Bank đã và đang ngày càng chú trọng đến công tác đào tạo dành cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của ngân hàng. Đồng thời, ông cũng tin tưởng rằng với uy tín, thương hiệu của HUB, sẽ đem đến cho E. SUN Bank những chương trình đào tạo chất lượng và hứa hẹn sự hợp tác lâu dài trong suốt quá trình phát triển của E. SUN Bank.

TS. Nguyễn Văn Nhật, Giám đốc FBC phát biểu tại Lễ khai giảng

Cũng tại Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Văn Nhật, Giám đốc FBC cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, HUB đã không ngừng nắm bắt xu thế phát triển và linh hoạt với những biến động khó lường của thị trường kinh tế. Thời gian qua, HUB đã chú trọng đầu tư xây dựng chương trình đào tạo hiện đại, toàn diện, nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết và đặc thù công tác của từng tổ chức, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, HUB còn không ngừng đầu tư về chất lượng đội ngũ giảng viên, chuyên gia có trình độ, giàu kinh nghiệm thực tế nhằm xây dựng môi trường đào tạo chuyên nghiệp, khơi gợi sự hứng thú trong học tập cũng như tăng tính trải nghiệm cho người học.

Khóa đào tạo diễn ra xuyên suốt 7 tháng (từ Tháng 5 đến Tháng 11 năm 2023) bao gồm các nội dung đào tạo chính là Kế toán ngân hàng và Phân tích Tài chính doanh nghiệp với 12 chuyên đề về Tổng quan về hệ thống ngân hàng; Nguyên lý kế toán; Thuế; Kế toán Tài chính; Kế toán Ngân hàng thương mại; Tổng quan về báo cáo tài chính doanh nghiệp; Các phương pháp phân tích; Phân tích biến động kết quả kinh doanh; Phân tích tài sản - nguồn vốn; Phân tích dòng tiền; Phân tích khả năng trả nợ; Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh; Lập báo cáo phân tích. Khi tham gia khóa đào tạo, người học sẽ được cập nhật thêm những kiến thức mới và thực hành các kiến thức đã học vào các tình huống cụ thể trong thực tế, từ đó giúp người học vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong thực tiễn công tác. Kết thúc khóa học, người học sẽ được cấp Giấy Chứng nhận do Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh cấp.

Học viên tham dự Lễ Khai giảng

Kết thúc Lễ khai giảng, lãnh đạo hai đơn vị đã thống nhất tiếp tục nghiên cứu để phối hợp triển khai thêm các khóa đào tạo nhằm trang bị thêm kiến thức chuyên môn sau, cũng như những kỹ năng cần thiết nhằm cho đội ngũ cán bộ, nhân viên ngân hàng E. SUN Bank nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của E. SUN Bank nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:

 

Tin: FBC