Ngân hàng KEB Hana trao tặng 25 suất học bổng cho Sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

Chiều 04/01/2024, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh cùng Ngân hàng KEB Hana (Hàn Quốc) đã tổ chức “Lễ trao học bổng Ngân hàng KEB Hana năm 2023” cho 25 sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng vươn lên trong học tập và cuộc sống. Học bổng này như một phần thưởng khích lệ cho những tinh thần không ngừng phấn đấu để đạt được sự xuất sắc trong mục tiêu học tập.

Đại diện Ngân hàng KEB Hana trao bảng tượng trưng cho đại diện nhà trường

Học bổng KEB Hana Bank là học bổng do Ngân hàng KEB Hana và Quỹ Hana Nanum của Hàn Quốc tài trợ. Trong những năm qua, Học bổng này không chỉ giúp các bạn sinh viên giảm bớt gánh nặng về tài chính mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các sinh viên. Các bạn sẽ cảm nhận được tính nhân văn, tinh thần cộng đồng - Xã hội luôn đồng hành cùng bạn- không ai bị bỏ lại phía sau chỉ vì nghèo, vì khuyết tật- từ đó định hướng xây dựng tương lai của chính mình và lan tỏa tinh thần phụng sự công đồng cho thế hệ tương lai.

Tham dự buổi Lễ, về phía Ngân hàng KEB Hana, có ông Cho Suk Min - Giám đốc cấp cao, bà Nguyễn Thị Hồng Cúc - Giám đốc Nhân sự và bà La Thị Kim Thơ - Chuyên viên nhân sự.

Về phía Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, có PGS, TS. Hạ Thị Thiều Dao - Phó hiệu trưởng, ThS. Đoàn Võ Việt - Trưởng phòng Công tác Sinh viên, và ThS Trương Tiến Sĩ - phó trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy cô là đại diện Lãnh đạo của các Phòng, Viện, Khoa quản lý sinh viên và các em sinh viên.

Ngân hàng KEB Hana trao tặng 25 suất học bổng cho Sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh

PGS, TS. Hạ Thị Thiều Dao phát biểu tại buổi lễ

      Phát biểu tại buổi Lễ, PGS, TS. Hạ Thị Thiều Dao - Phó Hiệu trưởng Nhà trường: “Gửi lời cảm ơn đến hệ sinh thái của Ngân hàng KEB đã dành 25 suất học bổng hết sức ý nghĩa dành cho 25 sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Tất cả các bạn là điền hình của tinh thần "Không bao giờ bỏ cuộc -“nerver give up”. Cô mong các bạn tiếp tục vượt qua chính mình, tiếp tục nhận học bổng, tiếp tục nỗ lực tự lực tự cường phấn đấu vì gia đình và sự phồn thịnh của đất nước “Uống nước nhớ nguồn”,  bên cạnh việc học các bạn cũng nên biết về lịch sử hình thành học bổng, vị thế của KEB Hana ở Hàn Quốc, ở VN, trong hệ sinh thái KEB Hana Global. Quỹ học được hình thành từ năm 2015 với sự đóng góp của tất cả cán bộ, nhân viên cua KEB Hana và đối tác.

Cô cũng mong sau này khi ra trường, khi thành đạt, các bạn tiếp tục lan tỏa các giá trị nhân văn, tinh thần của học bổng đến các thế hệ tuong lai; sẽ là một đại sứ văn hóa Việt - Hàn là cầu nối giữa HUB và KEB Hana.

Ông Cho Suk Min phát biểu tại lễ trao học bổng

Ông Cho Suk Min - Giám đốc Cấp cao Ngân hàng KEB Hana bày tỏ niềm vinh dự khi có mặt tại Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh trong buổi lễ trang trọng này. Ông Cho Suk Min cho biết, năm nay Quỹ đã tài trợ cho khoảng cho các sinh viên Việt Nam với tổng giá trị là 100.000 USD. Ông hi vọng rằng giá trị của mỗi suất học bổng có thể hỗ trợ các bạn sinh viên thực hiện ước mơ của mình. Năm nay Đại diện Ngân hàng KEB Hana trao học bổng cho 25 sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM với tổng trị giá là 10.000 USD. Mỗi suất học bổng trị giá 400 USD sẽ giúp các bạn phần nào vượt qua những thách thức trên con đường phía trước.

Ngoài chương trình học bổng Ngân hàng KEB Hana luôn tạo nhiều cơ hội phỏng vấn và việc làm cho các bạn Sinh viên ưu tú của HUB sau khi tốt nghiệp để các bạn có thể tự thể hiện bản thân, trở thành chuyên viên ngân hàng và được đào tạo để phát triển bản thân, đó luôn nằm trong các tiêu chí chính của mối quan hệ hợp tác bền vững giữa HUB và KEB Hana.

Sinh viên Võ Thuý Hiền xúc động chia sẻ tại Lễ trao học bổng

Để bày tỏ lòng biết sâu sắc cũng như gửi những lời tri ân đến nhà tài trợ Qũy học bổng KEB Hana, sinh viên Võ Thuý Hiền thay mặt cho 25 bạn sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM nhận học bổng KEB Hana Bank 2023, đã đại diện có đôi lời phát biểu xúc động: “Thúy Hiền bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến KEB Hana vì đã đầu tư vào giáo dục và tin tưởng vào tiềm năng của các sinh viên trong tương lai. Bạn cũng thật vinh dự khi được chia sẻ hành trình đáng chú ý này với những người bạn đồng trang lứa xuất sắc của mình. Cuối cùng Thúy Hiền cũng hứa rằng sau khi tốt nghiệp sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành công, và tiếp tục phát huy những điều tốt đẹp, chia sẻ những trách nhiệm xã hội mà ngân hàng đã, đang và sẽ thực hiện đối với xã hội và đặc biệt là giáo dục.” 

Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp với phần trao học bổng cho 25 bạn sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM từ Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Đại diện Ngân hàng KEB Hana trao học bổng cho các bạn sinh viên 

Đại diện Ngân hàng KEB Hana trao học bổng cho các bạn sinh viên

Chụp hình lưu niệm

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS&PTTH