WORKSHOP NÂNG CAO KỸ NĂNG VIẾT CV VÀ PHỎNG VẤN CHO SINH VIÊN

Vào sáng ngày 23/04/2023 vừa qua, Liên chi Hội Sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã kết hợp với đơn vị TopJob Việt Nam tổ chức thành công buổi Workshop Nâng cao kỹ năng viết CV và phỏng vấn cho các bạn sinh viên.

Buổi Workshop được diễn ra với sự góp mặt của Bà Alla Zvereva - Người sáng lập TopJob Việt Nam. Bà là chuyên gia phát triển kinh doanh và nguồn nhân lực với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa văn hóa về lĩnh vực tư vấn, dịch vụ tài chính, tuyển dụng, đào tạo, và phát triển lãnh đạo.

Buổi workshop đã mang đến trải nghiệm thực tế vô cùng thiết thực cho các bạn sinh viên. Đến với buổi workshop các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ vô cùng bổ ích về kỹ năng viết CV và phỏng vấn từ diễn giả. Bên cạnh đó, chương trình cũng tạo ra môi trường năng động, giao lưu, hội nhập cho sinh viên tham gia khi diễn giả diễn thuyết, thảo luận với Sinh viên bằng tiếng anh.

 

Có thể nói buổi workshop đã mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm ý nghĩa, thiết thực, giúp các bạn có cơ hội được tiếp thu những kiến thức vô cùng bổ ích trong việc nâng cao kỹ năng viết CV và phỏng vấn để chinh phục nhà tuyển dụng một cách tốt nhất.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến TopJop Việt Nam đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên khoa tiếp cận đến chương trình ý nghĩa. Hy vọng trong tương lai, các bạn Sinh viên HUB sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia những chương trình bổ ích và đầy thú vị như vậy.

Trần Thị Kim Liên

DH36KT03