Talkshow: Đồng hành cùng con vào giảng đường

Ở tuổi 18, trước ngưỡng cửa vào đời, lựa chọn ngành nghề, môi trường học tập để chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai là một quyết định rất quan trọng nhưng chưa bao giờ là dễ dàng với các bạn trẻ. Kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng đang đến rất gần, công tác tuyển sinh của các Trường Đại học cũng đang rất khẩn trương và ngày càng phong phú, đa dạng với nhiều phương thức, quy định khác nhau.

Trong bước ngoặt quan trọng này, có lẽ các bậc cha mẹ còn lo lắng hơn các thí sinh, những người mà trong mắt cha mẹ vẫn còn “ăn chưa no, lo chưa tới” và các thí sinh chắc chắc cũng rất cần sự đồng hành của các phụ huynh. Nhưng làm sao để các bậc phụ huynh có thể đồng hành, chia sẻ cùng con em mình một cách hiệu quả, nắm bắt đầy đủ các thông tin về ngành nghề, môi trường đào tạo, phương thức tuyển sinh, làm sao để tránh những “xung đột thế hệ” khi tư vấn cho con em. Trường Đại học Ngân hàng TPHCM phối hợp cùng đài VOH 87.7 Mhz thực hiện Talkshow với chủ đề “ Đồng hành cùng con vào giảng đường”  với sự tham gia của

     Ths. Nguyễn Thị Trang Nhung – Giảng viên Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM - Chuyên gia tâm lý

     TS. Nguyễn Anh Vũ - Trưởng Phòng Tư vấn Tuyển sinh và Phát triển thương hiệu Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM

Talkshow Đồng hành cùng con vào giảng đường

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh Fm 95.6mhz, Chương trình Sài Gòn FM (Đài Tiếng nói Nhân dân TP. HCM) và trên Fanpage HUB - Tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh từ 7:0 - 7:30 Thứ 5, ngày 02/06/2023.

Chương trình sẽ chia sẻ với quý phụ huynh: Bức tranh tổng thể về các các nhóm ngành nghề, lĩnh vực đào tạo; Phương pháp chọn nghề, chọn ngành học phù hợp; xử lý “xung đột” khi có sự khác biệt lớn giữa quan điểm lựa chọn của cha mẹ và con cái; Những vấn đề cần lưu ý trong công tác tuyển sinh đại học năm 2023; Các chương trình đào tạo tại các trường đại học; Những thông tin tuyển sinh quan trọng từ Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

Trân trọng kính mời quý phụ huynh, các thí sinh cùng theo dõi