HUB – Chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam

Sáng 27.03.2024 tại Nhà Thi đấu đa năng - Cơ sở 56 Hoàng Diệu 2 - Trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh (HUB) đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật với các thầy cô Bộ môn Giáo dục Thể chất (GDTC) nhân ngày "Ngày thể thao Việt Nam - 27/03".

Buổi gặp mặt của ban lãnh đạo với các thầy cô Bộ môn Giáo dục Thể chất

Tham dự buổi gặp mặt có:

PGS. TS Đoàn Thanh Hà -Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường.

PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Hội đồng Trường.

Cùng các thầy cô Đại diện Trưởng phó các đơn vị và đặc biệt là toàn thể các thầy cô Bộ Môn GDTC của nhà trường.

Buổi gặp mặt diễn ra thân tình

         Tại buổi gặp mặt các thầy trong Ban Lãnh đạo nhà trường đã tặng hoa và chúc mừng sức khỏe các thầy cô Bộ môn GDTC. Đồng thời biểu dương và ghi nhận những đóng góp to lớn của các thầy cô đang thực hiện công tác giáo dục sức khỏe, thể chất, tinh thần cho người học tại Nhà trường, cũng đề nghị các thầy cô Bộ môn GDTC tiếp tục tham mưu, đề xuất thêm các hoạt động thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe không chỉ cho sinh viên mà cho toàn bộ cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường.

HUB hướng đến việc phát triển cho sinh viên về cả trí lực lẫn thể lực.

      Các hoạt động thể dục, thể thao giúp phát huy tính sáng tạo, giải tỏa căng thẳng, xây dựng sự tự tin, phát triển kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng lãnh đạo. Trong số đó, thể thao và thể chất là một hoạt động quan trọng giúp nâng cao tinh thần và thể chất của sinh viên HUB từ đó tăng sự tập trung, hang say học tập đạt kết quả cao và phát triển toàn diện. Sự quan tâm của ban lãnh đạo đến các hoạt động thể chất - thể thao của HUB chứng tỏ trường muốn đảm bảo môi trường học tập phát triển về cả trí lực lẫn thể lực.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Tin bài và hình ảnh: Phòng TVTS&PTTH

kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE