Thông tin Học bổng

Lễ trao học bổng KEB Hana 2021

        Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, sáng ngày 07/01/2022, Ngân hàng KEB Hana phối hợp với Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM tổ chức thành công buổi lễ trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên khuyết tật đạt thành tích cao trong học tập năm học 2020 - 2021 thông qua hai hình thức trực tiếp và trực tuyến để các bạn sinh viên được nhận học bổng đang ở quê nhà có thể tham dự được.

        Theo đó, Quỹ học bổng KEB Hana đã trao 25 suất học bổng với tổng giá trị 10,000$ cho 25 em sinh viên đại học chính quy có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật vượt khó học giỏi. Năm nay là năm thứ tư liên tiếp Ngân hàng KEB Hana dành tặng những suất học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
        Tham dự buổi lễ, đại diện Ngân hàng KEB Hana có Mr. Lee Ji Yeol Giám đốc Cấp cao ngân hàng KEB Hana, bà Nguyễn Thị Hồng Cúc – Giám đốc nhân sự chi nhánh Hồ Chí Minh. Về phía trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, có sự tham dự của PGS TS. Hạ Thị Thiều Dao – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ths. Nguyễn Văn Sáu – Giám đốc trung tâm hỗ trợ sinh viên cùng với các thầy cô đại diện các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm... và 23 sinh viên được nhận học bổng tham dự trực tuyến trên nền tảng Zoom.

 

Toàn cảnh buổi lễ diễn ra trực tiếp tại phòng họp – 36 Tôn Thất Đạm Quận 1

 

 

 

Toàn cảnh thầy cô và sinh viên tham dự buổi lễ qua Zoom
 

        Phát biểu mở đầu buổi lễ, PGS. TS. Hạ Thị Thiều Dao thay mặt Ban lãnh đạo Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Ngân hàng KEB Hana. Năm 2021 tuy là một năm đầy khó khăn vì dịch Covid, nhưng quỹ học bổng vẫn được duy trì và phát triển đem đến sự sẻ chia ấm áp, niềm tin và cơ hội cho các bạn sinh viên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời dặn dò sinh viên cố gắng học tập tốt hơn nữa, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, luôn tri ân sự giúp đỡ của Nhà tài trợ đã dành cho mình. Cuối cùng, PGS TS Hạ Thị Thiều Dao kính chúc Ban lãnh đạo Ngân hàng KEB Hana cùng toàn thể nhân sự quý ngân hàng sức khỏe, thành công trong công tác và đồng hành cùng Nhà trường trong tương lai.

   

 

PGS. TS. Hạ Thị Thiều Dao phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Ngân hàng KEB Hana và dặn dò sinh viên

 

 

        Mr. Lee Ji Yeol Giám đốc Cấp cao ngân hàng KEB Hana chi nhánh Hồ Chí Minh đại diện phát biểu chúc mừng các em sinh viên và gửi lời cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi để Ngân hàng KEB Hana chia sẻ, động viên các em sinh viên khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Mong rằng phần học bổng trao cho các em sẽ là nguồn động lực để các em vươn lên, đạt được giấc mơ tạo dựng kế hoạch cho tương lai của mình.

 

 

Mr. Lee Ji Yeol Giám đốc Cấp KEB Hana Bank - CN HCM phát biểu chúc mừng

 

 

        Sinh viên Bùi Nguyễn Huỳnh Như, lớp DH33NH01, khoa Ngân hàng, đại diên cho các bạn cựu sinh viên nhận học bổng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Nhà trường và Ngân hàng KEB Hana qua nền tảng Zoom

 

 

Cựu sinh viên Bùi Nguyễn Huỳnh Như chia sẻ cảm ơn Nhà tài trợ qua Zoom

 

 

        Sinh viên Nguyễn Linh Chi, lớp DH35MK01, khoa Quản Trị Kinh Doanh là một trong 02 sinh viên 3 lần liên tiếp nhận học bổng của Ngân hàng KEB Hana, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Nhà trường và Ngân hàng KEB Hana qua nền tảng Zoom

 

 

Sinh viên Nguyễn Linh Chi chia sẻ cảm ơn Nhà tài trợ qua Zoom

 

 

        Sinh viên Nguyễn Lê Hoàng Long, lớp DH35TC05, khoa Tài chính, đại diện cho các bạn nhận học bổng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Nhà trường và Ngân hàng KEB Hana đã dành những tình cảm, sự quan tâm và hỗ trợ cho các bạn sinh viên, giúp các bạn đỡ đi một phần những lo âu về tài chính và động lực để thực hiện ước mơ cho tương lai.

 

 

Đại diện sinh viên được nhận học bổng – Nguyễn Lê Hoàng Long chia sẻ

 

 

        Học bổng KEB Hana là quỹ học bổng thường niên do toàn thể nhân sự Ngân hàng KEB Hana đóng góp, tài trợ, dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên khuyết tật có thành tích học tập cao trong năm học. Hi vọng rằng các bạn sinh viên nhận học bổng ngày hôm nay sẽ nỗ lực nhiều hơn trong học tập, rèn luyện, vượt qua những khó khăn của bản thân để học tập, chuẩn bị cho tương lai, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của gia đình, Nhà trường, cũng như các nhà hảo tâm tài trợ học bổng.

 

 

Chụp hình lưu niệm