+ KTVM
|
Nhận diện các chỉ số KTVM chính có tác động quan trọng đến TTCK
|
Thảo luận về mối tương quan giữa (kinh tế, tín dụng, BĐS, TTCK, hàng hóa)
|
Làm bài test về KTVM (tự luận và trắc nghiệm)
|
+ Phân tích cơ bản DN
|
Cách thức phân loại nhóm ngành và đặc tính cơ bản từng nhóm ngành
|
Các case study về chuỗi giá trị (value chain) một số ngành chính
|
Đọc và hiểu BCTC của các DN trong các ngành tiêu biểu (Ngân hàng, BH, CK, BĐS, TM, SX)
|
Thực hành cách xây dựng các chỉ số cơ bản nhận diện sức khỏe tài chính của DN
|
Phương pháp ước lượng giá mục tiêu cổ phiếu (DCF, PE, PB, EV/EBITDA,…)
|
Thảo luận case study cách lọc các cổ phiếu tiềm năng
|
Làm bài test về Phân tích cơ bản (tự luận và trắc nghiệm)
|
+ Phân tích kỹ thuật
|
Các phân tích kỹ thuật cơ bản thường dùng
|
Cách lọc cổ phiếu theo tín hiệu kỹ thuật (xác định giá mua, giá cắt lỗ và giá chốt lời)
|
Cách sử dụng các tool phân tích kỹ thuật có sẵn trên TTCK và nội bộ
|
Thảo luận về Tâm lý hành vi của khách hàng trong giao dịch TTCK
|
Làm bài test về Phân tích kỹ thuật (tự luận và trắc nghiệm)
|
+ Chia sẻ cách đánh giá cổ phiếu khi đầu tư cổ phiếu và các case study trong Cẩm nang đầu tư
|
+ Chia sẻ kiến thức luật cơ bản trong ngành Chứng khoán, BĐS, NH, …
|
+ Chia sẻ các nội dung nghiệp vụ về Dịch vụ khách hàng và các câu hỏi của KH thường gặp
|
+ Chia sẽ các nội dung liên quan đến nghiệp vụ margin, ứng trước,…
|
+ Chia sẽ các nội dung liên quan đến chính sách lương KD
|
+ Sử dụng các tính năng của hệ thống phần mềm giao dịch core chứng khoán,…
|
+ Các kỹ năng mềm về tư vấn khách hàng để giúp bản thân phát triển doanh số kinh doanh
|
a. Kỹ năng giao tiếp tốt:
|
Kỹ năng thuyết phục
|
Kỹ năng đàm phán, thương lượng chốt deal
|
Kỹ năng vượt qua từ chối, phản đối của khách hàng
|
Kỹ năng xử lý tình huống, tạo cuộc giao tiếp đôi bên cùng có lợi
|
Kỹ năng truyền cảm hứng, thể hiện được sự kiên nhẫn và nhiệt tình
|
b. Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng:
|
Kỹ năng nhận định phán đoán thái độ khách hàng
|
Kỹ năng đặt câu hỏi để khơi gợi nhu cầu khách hàng
|
Kỹ năng nắm bắt nhu cầu khách hàng
|
Kỹ năng thiết lập niềm tin, quan hệ với khách hàng
|
Kỹ năng phân loại khách hàng
|
c. Kỹ năng phát triển bản thân:
|
Kỹ năng tự động viên khuyến khích bản thân
|
|
Kỹ năng quản lý thời gian bán hàng
|
Kỹ năng chăm sóc phát triển khách hàng sau khi mở tài khoản
|