Vông ty cổ phần phát triển và dịch vụ nhà bến thành – BENTHANH HOUSE
Website tham khảo về Công ty:
- benthanhhouse.com.vn
- acovn.vn
CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ SAU:
I. NHÂN VIÊN SALE (B.A.M) BẤT ĐỘNG SẢN – Đại lý Phân phối BĐS Àco homes
1. Mô tả công việc:
Thực hiện tìm kiếm khách hàng, tư vấn và bán hàng các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối, đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân, thực hiện chăm sóc khách hàng.
Phối hợp, đóng góp trong công tác xây dựng và phát triển data khách hàng.
2. Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/ Nữ. Tuổi: dưới 28 tuổi.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Trình độ học vấn: Từ Trung cấp đến Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Tiếp thị.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Trình độ vi tính: vi tính văn phòng.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty/Sàn giao dịch BĐS.
3. Quyền lợi được hưởng:
Được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Được cung cấp các công cụ bán hàng chuyên nghiệp
Hoa hồng bán hàng hấp dẫn và các chính sách thưởng nóng
Hỗ trợ quan hệ đối tác và tham gia các sự kiện bán hàng
Được tiếp cận data khách hàng tiềm năng từ công ty
Lương tùy thuộc vào kết quả của buổi phỏng vấn.
II. CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – Đại lý Phân phối BĐS Àco homes
1. Mô tả công việc:
1.1 Quản lý hotline và các nền tảng tương tác với khách hàng
- Chịu trách nhiệm trực hotline thường xuyên.
- Quản lý các kênh tương tác với khách hàng khác như OA Zalo, FB, Website, Landing Page…
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các nền tảng tương tác hoặc chuyển cho bộ phận chuyên môn xử lý.
1.2 Quản lý dữ liệu khách hàng
- Thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng từ các nguồn: Zalo, Facebook, Website, …..và đề xuất phân bổ dữ liệu khách hàng cho các B.A.M theo quy định đã ban hành.
- Xác thực thông tin khách hàng từ nguồn Marketing và bộ phận bán hàng để tổng hợp dữ liệu đạt chất lượng vào tệp khách hàng của bộ phận.
- Theo dõi và đôn đốc Bộ phận bán hàng (qua group Zalo và Giám đốc bán hàng) trả kết quả báo cáo tiếp cận khách hàng
- Phối hợp với Admin thực hiện công tác đánh giá xếp hạng KPIs cho các B.A.M định kỳ hàng tháng để phục vụ cho việc phân bổ dữ liệu cho các B.A.M tiếp cận.
- Thường xuyên tổng hợp báo cáo tiếp cận khách hàng của các B.A.M và báo cáo kết quả tiếp cận cho B.O.D mỗi tuần.
1.3 Kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Kiểm soát chất lượng tư vấn khách hàng của B.A.M thông qua hotline và cập nhật báo cáo cho B.O.D.
- Phối hợp giám sát việc thực hiện các chương trình đào tạo của Àco
- Giám sát tác phong, đồng phục, ngoại hình của các B.A.M.
- Thực hiện các công tác check-in/check-out cho khách đến sale center và các địa điểm giao dịch của Àco.
1.4 Chăm sóc khách hàng
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng như chính sách hội viên, quà tặng hội viên, tri ân……
Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
2. Yêu cầu ứng viên:
Giới tính: Nam/ Nữ. Tuổi: dưới 30 tuổi.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Trình độ: Đại học chuyên ngành Luật/ Kinh tế hoặc Ngành Quản trị Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc: 01 đến 02 năm.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Trình độ vi tính: Word, Exel.
Giao tiếp được với khách hàng trong, ngoài nước.
3. Quyền lợi được hưởng:
Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
III. CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ GIAO DỊCH – Đại lý Phân phối BĐS Àco homes
1. Mô tả công việc:
Quản lý giao dịch với chủ đầu tư (nhà phát triển dự án), đại lý phân phối. Làm việc trực tiếp với chủ đầu tư để cập nhật chính sách, rỗ hàng, quy định, quy trình bán hàng, thực hiện các công việc để được nhận hoa hồng đại lý từ chủ đầu tư và thực hiện các công việc khác có liên quan.
Quản lý giao dịch của cộng tác viên bán hàng, tính toán hoa hồng cho cộng tác viên được hưởng. Xây dựng, triển khai, đánh giá KPI cho bộ phận bán hàng; Phối hợp Giám đốc bán hàng đề xuất thăng bậc/ hạ bậc/ ngưng hợp tác dựa trên kết quả đánh giá KPI của cộng tác viên thực hiện các công việc khác có liên quan.
Tổ chức tuyển dụng và đào tạo cộng tác viên cho bộ phận bán hàng.
Quản trị nội dung trên các website và các nền tảng bán hàng, marketing của thương hiệu Aco.
Các nhiệm vụ khác được lãnh đạo phân công.
2. Yêu cầu ứng viên:
Giới tính: Nam/ Nữ. Tuổi: dưới 30 tuổi.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Luật/ Kinh tế.
Kinh nghiệm làm việc: 01 đến 02 năm.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Trình độ vi tính: Word, Exel.
Giao tiếp được với khách hàng trong, ngoài nước.
3. Quyền lợi được hưởng:
Được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng giao tiếp và kiến thức sản phẩm
Được cung cấp các công cụ quản lý bán hàng chuyên nghiệp
Mức thưởng theo doanh thu của Khối kinh doanh BĐS.
Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
IV. TRƯỞNG NHÓM BÁN HÀNG – Đại lý Phân phối BĐS Àco homes:
1. Mô tả công việc:
Phát triển sản phẩm, phát triển rổ hàng bất động sản để phân phối. Chịu trách nhiệm về pháp lý bán hàng.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của bộ phận bán hàng.
Hoạch định chiến lược marketing cho từng sản phẩm phân phối. Tổ chức thực hiện quảng cáo, tiếp thị, tìm kiếm khách hàng, tư vấn và bán hàng, chăm sóc khách hàng đối với các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ sales.
Xây dựng và kiểm soát quy trình vận hành, hệ thống bán hàng.
Xây dựng và phát triển nhận diện thương hiệu của nhãn hàng.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh.
2. Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/ Nữ.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Trình độ học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Tiếp thị.
Kinh nghiệm làm việc: 02 đến 03 năm trong lĩnh vực đại lý phân phối bất động sản.
Trình độ ngoại ngữ: Level B, Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Trình độ vi tính: Word, Exel, Powerpoint.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Giao tiếp được với khách hàng trong, ngoài nước và Ban, ngành các cấp có liên quan đến công việc cần giải quyết.
3. Quyền lợi được hưởng:
Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
Hoa hồng, thưởng tính theo từng dự án.
V. PHÓ NHÓM BÁN HÀNG – Đại lý Phân phối BĐS Àco homes:
1. Mô tả công việc:
Phát triển sản phẩm, phát triển rổ hàng bất động sản để phân phối. Chịu trách nhiệm về pháp lý bán hàng.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của bộ phận bán hàng.
Hoạch định chiến lược marketing cho từng sản phẩm phân phối. Tổ chức thực hiện quảng cáo, tiếp thị, tìm kiếm khách hàng, tư vấn và bán hàng, chăm sóc khách hàng đối với các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ sales.
Xây dựng và kiểm soát quy trình vận hành, hệ thống bán hàng.
Xây dựng và phát triển nhận diện thương hiệu của nhãn hàng.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh.
2. Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/ Nữ.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Trình độ học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Tiếp thị.
Kinh nghiệm làm việc: 02 đến 03 năm trong lĩnh vực đại lý phân phối bất động sản.
Trình độ ngoại ngữ: Level B, Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Trình độ vi tính: Word, Exel, Powerpoint.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Giao tiếp được với khách hàng trong, ngoài nước và Ban, ngành các cấp có liên quan đến công việc cần giải quyết.
3. Quyền lợi được hưởng:
Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
Hoa hồng, thưởng tính theo từng dự án.
VI. CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING – Đại lý Phân phối BĐS Àco homes:
1. Mô tả công việc:
Xây dựng chiến dịch nội dung và từ khoá.
- Phối hợp với Digital Marketing xây dựng các chiến lược phát triển nội dung, từ khoá đáp ứng cho các chiến dịch marketing của Công ty.
- Xây dựng nội dung cho sản phẩm, dịch vụ: Viết bài và đăng lên các kênh online: Website, Facebook, Zalo …
Biên tập nội dung.
- Biên tập nội dung, hình ảnh, video… cho các chiến dịch marketing phù hợp với từng thông điệp và đối tượng khách hàng cũng như kênh tiếp cận và bán hàng.
- Biên tập nội dung hữu ích không theo chiến dịch để giữ chân khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu.
- Nghiên cứu phát triển các hình thức làm nội dung theo xu hướng mới, để dễ dàng tạo hiệu ứng và tiếp cận khách hàng.
- Cập nhật xu hướng và giải pháp content marketing mới.
- Phân tích thị trường và xu hướng content marketing trên thế giới để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team.
Báo cáo tổng hợp và báo cấp trên về các hoạt động, nội dung của các kênh online.
2. Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi: dưới 35 tuổi.
Ngoại hình tương đối, giọng nói dễ nghe.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, nghiên cứu thị trường.
Kinh nghiệm làm việc: 02 đến 03 năm trong lĩnh vực bất động sản, nghiên cứu thị trường.
Trình độ ngoại ngữ: Level B, Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Trình độ vi tính: Word, Exel, Powerpoint.
Giao tiếp được với khách hàng trong, ngoài nước có liên quan đến công việc cần giải quyết.
3. Quyền lợi được hưởng:
Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
VII. CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING – Đại lý Phân phối BĐS Àco homes:
1. Mô tả công việc:
Xây dựng kế hoạch chiến lược Digital Marketing cho các kênh thương hiệu của Công ty: Facebook, OA Zalo, Website, youtube… (SEO, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…). Cụ thể:
- Xây dựng kênh.
- Chiến dịch quảng bá các thương hiệu.
- Chạy quảng cáo FB Ads, Zalo Ads, Tiktok Ads, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online.
- Xây dựng chiến dịch Content, key word.
Sử dụng được các công cụ: Ahrefs,GSC,GA,SEMrush... để theo dõi, phân tích và báo cáo các kết quả. Tổng hợp các chỉ số phát triển kỹ thuật của các kênh online, ra chỉ tiêu đánh giá và kế hoạch tối ưu các chỉ số để báo cáo lên cấp trên.
Khả năng lập kế hoạch viết content theo nhóm từ khóa, đi backlink từ nhiều nguồn và đẩy top từ khóa nhất định.
Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Web và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan để xây dựng chiến lược được đề ra.
Hợp tác với các Agency để thực hiện các chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Tổ chức các sự kiện, Event nội bộ.
Báo cáo phân tích, tổng hợp và đo lường hiệu quả các hoạt động Marketing.
2. Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi: dưới 35 tuổi.
Ngoại hình tương đối, giọng nói dễ nghe.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin.
Kinh nghiệm làm việc: 02 đến 03 năm trong lĩnh vực bất động sản, nghiên cứu thị trường.
Trình độ ngoại ngữ: Level B, Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Trình độ vi tính: Word, Exel, Powerpoint.
Giao tiếp được với khách hàng trong, ngoài nước có liên quan đến công việc cần giải quyết.
3. Quyền lợi được hưởng:
Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
VIII. TRƯỞNG BỘ PHẬN – chuỗi Gout de café:
1. Mô tả công việc:
1.1 Xây dựng hệ thống quản lý cho chuỗi
- Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình, quy định về các vấn đề liên quan đến quản lý hệ thống.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định để có phương hướng điều chỉnh, cải tiến các quy định đó.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và phát triển quy mô hệ thống cho chuỗi.
1.2 Kiểm soát và quản lý chuỗi
- Phụ trách lên kế hoạch thực thi và phân bổ KPIs, doanh số cho phù hợp với từng cửa hàng.
- Giám sát tiến độ thực hiện các công việc được giao và báo cáo với Ban Tổng giám đốc hàng tuần.
- Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng chiến lược bán hàng, chương trình giảm giá, nghiên cứu phương án tăng doanh thu cho chuỗi.
- Phụ trách làm việc với các đơn vị về việc thiết kế, phát triển sản phẩm mới cho chuỗi Goût de Café
- Phối hợp với Bộ phận kế toán đánh giá, kiểm soát các nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ tại các cửa hàng thuộc chuỗi
- Kiểm tra giám sát quá trình vận hành tại các cửa hàng của chuỗi bao gồm: đánh giá năng suất làm việc của Cửa hàng trưởng, đánh giá các tiêu chuẩn liên quan đến vận hành, kiểm soát hao hụt, doanh thu
- Chịu trách nhiệm làm việc với các Sở ban ngành, Ban quản lý về các vấn đề của chuỗi
- Phối hợp với Bộ phận Kế toán kiểm soát khâu nhập xuất nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ cho chuỗi.
2. Yêu cầu ứng viên:
Giới tính: Nam/ Nữ. Tuổi: từ 28 đến 35 tuổi.
Trình độ: Đại học chuyên ngành Quản lý nhà hàng- khách sạn
Kinh nghiệm làm việc: 01 năm.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
3. Quyền lợi được hưởng:
Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
IX. CỬA HÀNG TRƯỞNG – chuỗi Gout de café
1. Mô tả công việc:
1.1 Giám sát và điều hành công tác bán hàng tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát hoạt động kinh doanh, bán hàng, để đảm bảo chỉ tiêu, doanh số cho cửa hàng
- Thường xuyên theo dõi doanh thu và đề xuất các chương trình quảng bá phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm trong công tác tổ chức thực hiện, giám sát các quy trình tại quán và đề xuất cải tiến các vấn đề liên quan đến quy trình vận hành. Phối hợp với nhân sự phụ trách Đánh giá chất lượng để xây dựng các quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận.
1.2 Nghiên cứu và phát triển món nước
- Phụ trách thu thập phản hồi của khách hàng về chất lượng các sản phẩm và dịch vụ được kinh doanh tại Gout de Café
- Phối hợp với nhân sự phụ trách R&D rà soát, kiểm tra, đánh giá các sản phẩm và dịch vụ hiện tại của quán và đề xuất ít nhất 01 món nước mới 01 tháng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và rà soát chất lượng món nước đã được ban hành tại cửa hàng.
1.3 Tuyển dụng và đào tạo nhân sự
- Tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng để đảm bảo cửa hàng không bị thiếu hụt nguồn nhân sự
- Đào tạo nhân sự theo phương châm 01 người kèm 01 người cho các cửa hàng thuộc chuỗi Goût de Café để đảm bảo nguồn nhân sự kế thửa
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự tại các cửa hàng bao gồm tính lương, sắp ca,đánh giá nhân sự…. Trường hợp có các vấn đề phát sinh phải báo cáo lại cho Trưởng bộ phận
1.4 Các công tác vận hành quán
- Bán hàng và vận hành quán: Giám sát quy trình vận hành tại cửa hàng, Kiểm soát, khắc phục các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm quản lý các nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ tại cửa hàng gồm các công tác liên quan đến nhập xuất kho, kiểm kê….. Đảm bảo định mức dưới 30%, nghiên cứu và đề xuất giải pháp để định mức ngày càng giảm mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý két sắt, doanh thu của các cửa hàng và nộp doanh thu vào tài khoản ngân hàng của Công ty theo quy định. Các chứng từ thu về sẽ được nộp cho Giám sát Kế toán.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng theo các quy định và báo cáo trực tiếp cho Trường bộ phận.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để nghiên cứu và triển khai thực hiện các chương trình Sales-Marketing tại cửa hàng.
- Phối hợp với nhân sự phụ trách Đánh giá chất lượng để thực hiện các công tác liên quan đến đánh giá dịch vụ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất.
2. Yêu cầu ứng viên:
Giới tính: Nam/ Nữ. Tuổi: dưới 30 tuổi.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Trình độ: Được đào tạo chuyên ngành Quản lý nhà hàng- khách sạn
Kinh nghiệm làm việc: 01 năm.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
3. Quyền lợi được hưởng:
Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
X. CHUYÊN VIÊN PHỤ TRÁCH CÔNG TÁC NHÂN SỰ - Benthanhhouse
1. Mô tả công việc:
1.1 Công tác tuyển dụng, đào tạo:
- Xây dựng quy trình, biểu mẫu và các tài liệu tuyển dụng.
- Lập ngân sách và kế hoạch tuyển dụng.
- Soạn thảo và cập nhật mô tả công việc.
- Tuyển chọn nhân tài: đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, phản hồi, v.v….
- Tiếp nhận và hỗ trợ NLĐ mới hội nhập.
1.2 Công tác theo dõi tiền lương, bảo hiểm:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng lao động: thủ tục ký hợp đồng mới, chuyển đổi hợp đồng, chấm dứt hợp đồng lao động, các công tác khác liên quan đến quản lý NLĐ và các chế độ khác.
- Theo dõi chấm công, đối chiếu thang bảng lương, cập nhật BHXH và các chế độ khác cho NLĐ.
Các công việc khác do lãnh đạo phòng phân công.
2. Yêu cầu ứng viên:
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi: từ 25 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị hành chính/kinh doanh/luật,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point.
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax.
- Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
3. Quyền lợi được hưởng:
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Khám sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
XI. KẾ TOÁN TỔNG HỢP – Benthanhhouse
1. Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Kế toán trưởng trong công tác tổ chức bộ máy kế toán: hoạt động quản trị kế toán; thống kê kinh tế; phân tích hoạt động kinh tế; theo dõi định mức kinh tế;
- Thực hiện nghiệp vụ chuyên môn đối với công tác Kế toán Thuế và nghiệp vụ chuyên môn đối với công tác Kế toán thanh toán, công cụ dụng cụ và tài sản cố định;
- Quan hệ tốt với cơ quan thuế, kiểm toán, các cơ quan tài chính và đối tác có liên quan;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc khác liên quan lĩnh vực Kế toán của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán Trưởng và Tổng Giám Đốc.
2. Yêu cầu ứng viên:
Giới tính: Nữ - Tuổi: từ 25 đến 35 tuổi.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán
Kinh nghiệm làm việc: từ 02 - 03 năm.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Trình độ vi tính: Word, Exel.
Giao tiếp thân thiện với khách hàng, đối tác (trong và ngoài hệ thống).
3. Quyền lợi được hưởng:
Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Ông: Lê Thành Nam, Phòng Hành chính – Quản trị.
[A] 31 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
[T] (028) 38 218 609.
[M] 0903.311.239.
[W] Gửi CV qua mail : namle@acovn.vn .