TẠ THỊ THU LAN - YOUNG, WILD AND FREE

🎓 Chào mừng tốt nghiệp Tân Cử nhân Tạ Thị Thu Lan - tấm gương sáng cho nhiều hoài bão của tuổi trẻ! Hôm nay, chúng ta cùng nhau chúc mừng Lan về thành tích đầy ấn tượng mà bạn đã đạt được trong suốt quãng thời gian học tập ở HUB.

 

Trong rất nhiều các sinh viên đạt thành tích tốt, Thu Lan là một trong những sinh viên nổi bật nhất của Khoa Kinh tế Quốc tế. Ở trường, bạn đã sử dụng khả năng lãnh đạo và kỹ năng tổ chức để đóng góp tích cực cho nhiều hoạt động trong Đoàn - Hội - Đội. Ngoài việc là một thành viên chủ chốt trong Ban Thường Vụ Đoàn Khoa Kinh tế Quốc tế 2021-2022, Thu Lan tham gia vào nhiều chương trình tình nguyện và hoạt động xây dựng cộng đồng đồng thời còn đóng góp vào nhiều đoàn tập thể khác với vai trò là Cựu Phó Trưởng ban Tài chính - Nhân sự Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế; Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế 2020-2021 và phụ trách 3 câu lạc bộ trực thuộc (IEC, IBEC, ICC). Bạn đã góp mặt vào rất nhiều chương trình lớn nhỏ trong Đoàn Khoa từ 2019 - 2020, một trong số đó là chương Trình chào đón Tân sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế Khóa 37 - Dream High ở vị trí Trưởng Ban tổ chức.

 

📑 Với khả năng tiếp thu kiến thức nhanh chóng, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả và có nhìn tầm nhìn xa, Lan đạt được rất nhiều thành tựu xuất sắc trong học tập, đạt trung bình toàn khóa 8.60, dành học bổng khuyến khích học tập HK2 năm học 2019-2020 và học bổng KEB HANA 2 năm liền 2021, 2022. Bạn luôn có tinh thần học tập chăm chỉ, tìm hiểu nghiên cứu, và sẵn sàng chia sẻ kiến thức với các bạn cùng lớp. Bên cạnh đó, Lan còn được tuyên dương là Đoàn viên Ưu tú năm học 2020-2021, 2021-2022; góp mặt vào vị trí Sinh viên 5 tốt cấp Trường năm học 2021-2022.

 

Những thành tích riêng về học tập và hỗ trợ công tác trong chương trình của Khoa đã giúp Thu Lan tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu để phát triển sự nghiệp sau khi ra trường. Bước vào một thế giới đầy thử thách, bạn đã trở thành một ứng cử viên xuất xắc và là người có sự nghiệp thành công sau tốt nghiệp. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần trách nhiệm cao đã giúp Lan gặt hái được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc, và trở thành nguồn cảm hứng đối với các bạn sinh viên khác.

 

🎁👏 Vì vậy, sau quãng thời gian đóng góp và học tập xuất sắc, chúng mình muốn gửi đến Thu Lan những lời chúc tốt đẹp nhất. Hy vọng rằng, bằng sự cố gắng, chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, Thu Lan sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Mong rằng, những giá trị đạo đức và kiến thức mà Lan đã trang bị cho mình được toả sáng và mang đến nhiều lợi ích cho xã hội.

 

Chúc mừng tốt nghiệp và tuyên dương Tạ Thị Thu Lan! ☘️☘️☘️