Khoa Luật kinh tế - Tuyên Truyền, Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật Năm 2022

Đi đâu mà vội mà vàng

Dừng chân ghé lại chương trình của Lờ Ka Tê

Ngày cuối cùng Tháng 7, Bạn làm gì? Còn Khoa Luật Kinh tế trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã tổ chức một sự kiện vô cùng đặc biệt. Các bạn có đoán được đó là sự kiện gì không nào? Đó chính là một buổi "TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT NĂM 2022" được diễn ra tại Nhà văn hóa xã Long Bình, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho Đoàn viên, Thanh niên cùng người dân tại địa phương nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật. Đồng thời tăng cường kỹ năng Tố tụng tại Tòa án, đưa mọi người tiếp cận thực tiễn pháp luật đời sống hơn thông qua những Phiên tòa giả định. Bên cạnh đó là tạo ra một môi trường năng động, sân chơi học thuật bổ ích, khuyến khích Đoàn viên, Thanh niên tham gia nghiên cứu và học tập.

Khoa Luật kinh tế  Tuyên Truyền Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật Năm 2022

Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của Ban lãnh đạo, Công an và Đoàn xã Long Bình cùng với đó là sự tham gia và hưởng ứng vô cùng nhiệt tình của các bạn học sinh và người dân địa phương. Để thể hiện lòng cảm ơn, Khoa Luật Kinh tế đã chuẩn bị những món quà vô cùng đặc biệt và sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm và kỷ niệm đấy thú vị tại mảnh đất nghĩa tình mang tên Long Bình. 

Khoa Luật kinh tế  Tuyên Truyền Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật Năm 2022
Khoa Luật kinh tế  Tuyên Truyền Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật Năm 2022

Khoa Luật Kinh tế trường Đại học Ngân hàng TP. HCM xin chân thành gửi lời cảm ơn đến quý khách mời cùng toàn thể Đoàn viên, Thanh niên và người dân trên địa bàn xã Long Bình, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang đã dành thời gian đến tham dự buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật vừa qua. Sự tin tưởng, đồng hành của mọi người chính là niềm vinh dự, nguồn động lực to lớn hơn bao giờ hết để Khoa Luật kinh tế cùng kết hợp với Ủy ban nhân dân tại địa phương hoàn thành chương trình thành công tốt đẹp.

Khoa Luật kinh tế  Tuyên Truyền Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật Năm 2022

Tiếp đến, Khoa Luật kinh tế cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ủy ban nhân dân xã Long Bình, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang cùng các sinh viên của Câu lạc bộ Pháp Lý HUB - JC đã hỗ trợ Khoa rất nhiều trong công tác xây dựng, chuẩn bị cho chương trình.

Khoa Luật kinh tế  Tuyên Truyền Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật Năm 2022

Vậy là buổi "TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT NĂM 2022" đã kết thúc tốt đẹp. Khoa Luật Kinh tế xin cảm ơn và ghi nhận những lời góp ý chân thành từ các Quý khách mời vì đây chính là nguồn động lực để BTC xây dựng chương trình ngày càng hoàn thiện và thành công hơn nữa!

Một lần nữa, Khoa Luật Kinh tế xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã dõi theo chương trình "TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT NĂM 2022” và hẹn gặp lại mọi người vào một ngày không xa!