Lễ tuyên dương Sinh viên Ngân hàng 5 tốt năm học 2017- 2018

Hòa trong không khí chào mừng Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kì 2018 – 2023, 42 năm thành lập trường ĐH Ngân Hàng TP. HCM, và 15 năm thành lập Hội Sinh Viên trường ĐH Ngân Hàng TP HCM. Tiếp nối thành công, phong trào Sinh viên Ngân hàng 5 tốt (SVNH5T) các năm trước, ngày 17/12/2018 tại Hội trường lớn Trường ĐH Ngân Hàng TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ tuyên dương Sinh viên Ngân hàng 5 tốt năm học 2017- 2018. Buổi lễ nhằm tuyên dương những sinh viên hội tụ đủ 5 yếu tố “ĐẠO ĐỨC TỐT- HỌC TẬP TỐT- THỂ LỰC TỐT- TÌNH NGUYỆN TỐT- HỘI NHẬP TỐT”. Tiếp bước truyền thống của cuộc vận động Sinh viên Ngân Hàng 5 tốt trong nhiều năm qua, phong trào SVNH5T năm học 2017-2018, sau một thời gian dài phát động, ban tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ của các bạn sinh viên gửi đến. Trong số 393 bạn sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu SVNH5T được Hội đồng xét duyệt chọn, có 75 bạn đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường và 318 bạn đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Liên chi hội. Điều này chứng tỏ phong trào Sinh viên 5 tốt đã trở nên phổ biến trong các hoạt động của trường và dần trở thành mục tiêu để các bạn sinh viên hướng đến trong quá trình học tập và rèn luyện của mình.
Không khí thật hào hứng khi buổi lễ bắt đầu. Những chiếc áo dài xanh truyền thống của các bạn nữ cùng chiếc sơ mi trắng của các bạn nam đã tạo nên một hình ảnh rất đặc trưng mà chỉ sinh viên Ngân Hàng mới có.
Góp phần làm nên sự long trọng cho buổi lễ, chúng tôi không thể không nhắc đến sự góp mặt của PGS.TS. Đoàn Thanh Hà – Đại diện Đảng ủy Ban Giám Hiệu nhà trường, lãnh đạo các phòng ban và Khoa; đại diện từ phía Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường. Đặc biệt là sự hiện diện của Ban chấp hành các Đoàn khoa, Liên chi hội sinh viên, các cựu các bộ Đoàn – Hội, Ban chủ nhiệm các CLB, Đội, Nhóm cùng hơn 300 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt và hơn 3.000 sinh viên đại diện cho hơn 10.000 sinh viên toàn trường đã có mặt đầy đủ tại buổi lễ.
Đ/c Nguyễn Thành Hùng báo cáo tổng kết phong trào Sinh viên Ngân hàng 5 tốt năm 2017 – 2018.
Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, Thầy Đoàn Thanh Hà nhấn mạnh giá trị của danh hiệu Sinh viên 5 tốt là danh hiệu cao quý và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao, khi đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt, sinh viên sẽ có được ấn tượng đẹp hơn khi cạnh tranh trên thị trường lao động. Ngoài ra, Thầy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng, vai trò chủ đạo của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường trong việc tạo ra các loại hình hoạt động, môi trường để sinh viên phấn đấu và rèn luyện nhằm đạt được các tiêu chí cao quý của danh hiệu.
PGS.TS. Đoàn Thanh Hà – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo.
Trao chứng nhận và khen thưởng cho các bạn sinh viên đạt danh hiệu
Để có được sự thành công tốt đẹp của buổi lễ tuyên dương ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban Giám hiệu Nhà trường – những người luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện; Ban tổ chức phong trào Sinh viên Ngân hàng 5 tốt – những người đã tổ chức nên một cuộc vận động có tầm ảnh hưởng trong sinh viên; những người đã trực tiếp theo sát, làm việc, đánh giá, ghi nhận tất cả những nỗ lực của hành trình dài. Hi vọng rằng, phong trào sẽ lan tỏa đến đông đảo sinh viên và là động lực để sinh viên toàn trường nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu hơn nữa để “Sinh viên Ngân hàng 5 tốt” trở thành thương hiệu của trường ĐH Ngân hàng TP.HCM.

Hội sinh viên - Ban Website


 

 

 


Hoà trong bầu không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và các ngày lễ lớn, trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội diễn văn nghệ Truyền thống Sinh viên HUB 2024 trong không khí tươi vui, sôi động.

kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE