Talkshow “GenZ – Làm chủ ước mơ nghề nghiệp với ACCA” và tham gia học bổng ACCA Futurist 2020

        Sáng ngày 17/01/2021, tại Giảng đường A005 và A006, cơ sở 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM. Trung tâm Hỗ trợ sinh viên- Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM phối hợp với Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tổ chức rất thành công Talkshow “GenZ – Làm chủ ước mơ nghề nghiệp với ACCA” và tham gia học bổng ACCA Futurist 2020 dành cho sinh viên năm 1 đến năm 4 thuộc khối các ngành kinh tế đang theo học tại trường với sự tham gia nhiệt tình của gần 200 sinh viên.
Rất đông sinh viên khối các ngành kinh tế Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã có mặt tại giảng đường
để cùng lắng nghe những chia sẻ
        Tham dự chương trình, về phía ACCA có Bà Lê Thị Hậu – Trưởng Ban cao cấp khối doanh nghiệp và hội viên; Bà Trần Duy Cung Mỵ - Trưởng ban truyền thông và tiếp thị ACCA Việt Nam. 
        Về phía khách mời Doanh nghiệp có Ông Cao Gia Lập trưởng phòng dịch vụ tư vấn quản lý rủi ro PwC; Diễn giả Harry Bùi Khánh Nguyên – Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu, Ngân hàng UOB.
        Về phía trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh có Bà Nguyễn Thị Cẩm Phú – P. Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên.
        Đến với chương trình, Bà Nguyễn Thị Cẩm Phú – P. Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo ACCA đã tổ chức sự kiện rất ý nghĩa dành cho các sinh viên của BUH. 

Bà Nguyễn Thị Cẩm Phú – P. Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên gửi chia sẻ đến các em sinh viên và gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo ACCA

        Talkshow: GenZ – Làm chủ ước mơ nghề nghiệp với ACCA là cơ hội để các bạn sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM gặp gỡ, giao lưu và lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự thuộc khối các ngành kinh tế.  Bên cạnh hoạt động talkshow sinh viên còn có cơ hội đăng ký tham gia phỏng vấn nhanh để nhận được học bổng ACCA Futurist 2020 trị giá 35 triệu đồng/suất và tham gia một số trò chơi minigame thật vui nhộn để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. 

Sinh viên BUH hào hứng, phấn khởi khi được tham dự giao lưu với khách mời

        Đây là một trong những chuỗi các hoạt động hỗ trợ thiết thực dành cho các bạn sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên làm đầu mối tổ chức. Thông qua sự kiện này sinh viên có thể tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó tìm kiếm được công việc phù họp trong tương lai.

Sinh viên BUH tự tin tham gia trả lời phỏng vấn để nhận học bổng ACCA Futurist 2020

Một số hình ảnh khác. 



Nguồn: Trung tâm hỗ trợ sinh viên - BUH